Phim Ảnh

'My First First Love 2' của Ji Soo, Jung Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh và Jung Chae Yeon (DIA) phát hành poster đầu tiên vô cùng lãng mạn

Thanh Long
Chia sẻ

Netflix đã phát hành poster đầu tiên vô cùng lãng mạn cho bộ phim sắp ra mắt My First First Love 2 với sự tham gia của Ji Soo, Jung Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh và Jung Chae Yeon (DIA).

Phim My First First Love (첫사랑은 처음이라서) là một bộ phim tình cảm, lãng mạn xoay quanh câu chuyện của 5 sinh viên đại học đang ở tuổi 20, phải vật lộn với mọi thứ bao gồm tình yêu, ước mơ, tình bạn và nhiều thứ khác trong cuộc sống. Trong phim, Ji Soo vào vai Yoon Tae Oh, một sinh viên năm nhất chuyên ngành quản trị kinh doanh. Jung Chae Yeon (DIA) vào vai Han Song Yi, bạn thân của Yoon Tae Oh, họ đã quen nhau được 20 năm.

Dàn diễn viên chính của bộ phim

Jung Jin Young (B1A4) vào vai Seo Do Hyun, người bạn tốt nhất của Yoon Tae Oh. Sống cùng Tae Oh là hai nhân vật Oh Ga Rin và Choi Hoon, do Choi Ri và Kang Tae Oh thủ vai. Ka Rin rời khỏi nhà để theo đuổi giấc mơ của mình, trong khi Choi Hoon cũng làm như vậy để trốn cha mẹ, vì không được ủng hộ nguyện vọng trở thành diễn viên nhạc kịch.

Ở mùa 2 này, câu chuyện của bộ phim sẽ tiếp tục là hành trình của 5 bạn trẻ khi họ trải nghiệm những cảm xúc dồn dập nhưng khó hiểu đi kèm với các mối quan hệ để tìm hiểu mối tình đầu thật sự là gì.

Poster chính vừa phát hành cho thấy năm nhân vật của bộ phim đang vô cùng vui vẻ khi họ đi du lịch cùng nhau và hạnh phúc khi đã có những kỷ niệm khi ở bên nhau. Mùa đầu tiên kết thúc khi Yoon Tae Oh (do Ji Soo thủ vai) cuối cùng cũng nhận ra những gì anh cảm nhận về Han Song Yi (do Jung Chaeyeon thủ vai) trong khi Han Song Yi và Seo Do Hyun (do Jinyoung thủ vai) đã bắt đầu những cuộc hẹn hò. Điều gì sẽ đến với ba người bạn, những cảm xúc phức tạp và cách Oh Ga Rin (do Choi Ri thủ vai) và Choi Hoon (do Kang Tae Oh thủ vai) thực hiện các bước để đạt được ước mơ của họ sẽ như thế nào? Các bạn hãy cùng đón xem bộ phim và tìm câu trả lời cho mình nhé!

My First First Love mùa 2 sẽ được ra mắt vào ngày 26/07/2019 trên Netflix.

Xem thêm: Phim của Han Ji Min - Jung Hae In 'hạ gục' phim của L - Shin Hye Sun, 'Save Me 2' kết thúc với rating cao nhất

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất