Phim Ảnh

'My Fellow Citizens' tung poster ‘siêu nhắng’ về vợ chồng lừa đảo Choi Si Won - Lee Yoo Young và bà chủ xinh đẹp Kim Min Jung

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim sắp lên sóng của Choi Si Won, Lee Yoo Young và Kim Min Jung đã phát hành poster vào hôm nay.

Vào ngày 14/03, KBS đã phát hành poster tiếp theo cho bộ phim sắp lên sóng mang tên My Fellow Citizens (국민 여러분). Poster mới được phát hành có sự xuất hiện của 3 diễn viên chính trong phim là nam diễn viên Choi Si Won cùng hai nữ diễn viên Lee Yoo YoungKim Min Jung. Trong poster, nhân vật do nam diễn viên Choi Si Won thủ vai vô cùng điển trai đang bị cô vợ cảnh sát của mình do nữ diễn viên Lee Yoo Young thủ vai còng tay trông rất hài hước. Nhân vật do nữ diễn viên Kim Min Jung thủ vai lại vô cùng xinh đẹp nhưng có ánh mắt có phần nguy hiểm cùng một khẩu súng đang cầm trên tay. Chỉ cần nhìn qua poster này cũng đủ khiến khản giả mong đợi đến ngày bộ phim ra mắt và những tràng cười đầy sảng khoái do bộ ba này mang lại.

My Fellow Citizens là một bộ phim tội phạm thuộc thể loại hài hước, kể về Yang Jung Kook (Choi Si Won), một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp nhưng anh chưa bao giờ bị bắt. Một ngày nọ, bạn gái của anh đột nhiên dùng hết số tiền mà họ định sẽ sử dụng cho cuộc sống hôn nhân. Yang Jung Kook vô cùng buồn bã và anh ra ngoài uống rượu. Anh gặp Kim Mi Young (Lee Yoo Young). Cô đang trải qua thời điểm khó khăn vì những trò lừa dối của người bạn trai. Yang Jung Kook nói với cô rằng anh đang điều hành một doanh nghiệp và Kim Mi Young nói với anh rằng cô làm việc cho một công ty nhỏ nhưng thực sự thì Kim Mi Young là một thám tử. Cả hai cảm thấy rất thoải mái khi ở gần nhau và dần phát triển một mối quan hệ lãng mạn. Cho đến ngày cưới của họ, Kim Mi Young tiết lộ với Yang Jung Kook rằng cô thực sự là một thám tử.

Trong khi đó, Park Hoo Ja (Kim Min Jung) là một người phụ nữ bí ẩn. Cô điều hành một doanh nghiệp cho vay tư nhân mà cô được thừa hưởng từ cha mình. Cha cô đã bị Yang Jung Kook lừa gạt. Park Hoo Ja tìm thấy Yang Jung Kook và đe doạ anh ta ra tranh cử cho một vị trí quốc hội.

“My Fellow Citizens” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần trên kênh KBS bắt đầu từ ngày 01/04/19.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Video

KBS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất