Phim Ảnh

'My Country': Tiết lộ tạo hình cổ trang của Seolhyun (AOA), Knet chỉ trích diễn xuất kém cỏi

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng ngán ngẩm với diễn xuất của Seolhyun ngay khi vừa tung teaser nhân vật trong phim My Country đài JTBC.

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình My Country (나의 나라) đài JTBC, đã phát hành teaser đầu tiên về tạo hình của Seolhyun (AOA). Được biết, nữ ca sĩ sẽ hóa thân vào cô nàng Han Hee Jae, một người phụ nữ thông minh với khả năng võ thuật ấn tượng. Cô ấy “vỡ mộng” về cuộc sống khi số lượng quan lại tham nhũng và bẩn thỉu đang chồng chất trong đất nước.

Trong khi, My Country là một bộ phim hành động cổ trang, diễn ra giữa cuối triều đại Goryeo và đầu triều đại Joseon. Bộ phim tập trung vào khai thác những xung đột nảy sinh do mong muốn quyền lực và giữa người muốn bảo vệ.

Tinh thần mạnh mẽ của Seolhyun trong đoạn teaser nhân vật có thể thấy ngay trong chính đôi mắt quyến rũ. Cô cầm chiếc bút và viết về một điều gì đó mà không hề do dự. Trang phục thanh lịch làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ trẻ nhưng vẫn thể hiện được phong thái mạnh mẽ. Dòng chữ được hiện lên: “Tôi sẽ có nó, sức mạnh”.

Dưới đây là phản hồi của khán giả Hàn Quốc về Seolhyun từ Myd Daily trên Nate qua bài viết: “Seolhyun tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm với 'My Country'”.

1. [+537, -108] Thậm chí cô ấy còn không biết Ahn Joong Geun là ai nữa mà, và hiện cô ấy đang quay một dự án phim truyền hình cổ trang mang tên My Country. (Giữa năm 2016, Seolhyun đã nhận phải rất nhiều chỉ trích vì không nhận ra Ahn Jung Geun - là một nhà cách mạng người Triều Tiên nổi tiếng).

2. [+427, -68] “Tái xuất màn ảnh nhỏ” ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ tất cả sự phô trương này giống như kiểu cô ấy là một nữ diễn viên tuyệt vời và đang trở lại với phim truyền hình sau nhiều năm vắng bóng 

3. [+352, -68] ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Seolhyun thậm chí còn không thể hát, và bây giờ diễn xuất sao…? 

4. [+31, -10] Phim truyền hình cổ trang đòi hỏi rất nhiều kỹ năng diễn xuất…Chỉ cần nghĩ về cô ấy trong phim điện ảnh Đại chiến thành Ansi cũng khiến tôi …. thở dài rồi ㅡ ㅡ; 

5. [+28, -9] Cả Seolhyun và Hyeri…họ là một mớ hỗn độn

6. [+23, -11] Mỗi lần cô ấy xuất hiện trên Trận chiến thành Ansi….là ngay lập tức làm rối tung dòng chảy của bộ phim, mọi người đang xem với tôi cũng đồng ý với điều đó…Lúc đó tôi cạn ngôn luôn

7. [+20, -9] Cái gì đây trời ơi… ;;; ㅎㅎ ㅎㅎㅎ 

8. [+19, -9] Hmm… quá nhiệt tình rồi đó…. 

9. [+13, -3] Seolhyun: Ahn Joong Geun là ai? 

10. [+11, -1] Đại chiến thành Ansi…….. thở dài ……… 

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất