Phim Ảnh

'My Country': Jang Hyuk dự đóng phim với Jang Se Jong, Woo Do Hwan và Seolhyun (AOA)

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam "tài tử" Jang Hyuk có thể sẽ trở thành hoàng tử trong drama cổ trang "My Country (나의 나라)" đài JTBC.

Mới đây, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Jang Hyuk đã xác nhận vai diễn trong bộ phim hành động lịch sử My Country (나의 나라) đài JTBC. Theo đó, vào ngày 16/01, công ty quản lý SidusHQ của nam diễn viên tuyên bố: “Jang Hyuk đã nhận được lời mời xuất hiện trong bộ phim cổ trang mới đài JTBC và hiện đang tích cực xem xét nó”.

Nếu chấp nhận lời đề nghị, Jang Hyuk sẽ đóng vai Lee Bang Won, một vị hoàng tử giúp cha mình lật đổ vương triều Goryeo và bắt đầu triều đại Joseon. Sau này, ông được biết đến với tên Vua Taejong, cha của Vua Sejong Đại đế.

Trước đó, cả Yang Se JongWoo Do Hwan đều đã xác nhận vai trò chính của họ trong bộ phim. Yang Se Jong sẽ hoá thân vào con trai của một vị tướng và Woo Do Hwan đóng vai một sĩ quan đầy tham vọng, anh bị cản trở bởi xuất thân khi là một người con ngoài giá thú. Seolhyun của nhóm AOA cũng được chọn đóng vai nữ chính và hiện đang đàm phán.

My Country là một bộ phim hành động cổ trang, diễn ra giữa cuối triều đại Goryeo và đầu triều đại Joseon. Bộ phim tập trung vào khai thác những xung đột nảy sinh do mong muốn quyền lực và giữa người muốn bảo vệ.

Bộ phim My Country (나의 나라) dự kiến sẽ phát hành vào khoảng nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất