Phim Ảnh

'Murder On The Orient Express': 13 nghi phạm cho vụ án giết người

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Sau trailer đầu tiên "Murder On The Orient Express" khiến người xem cảm thấy phấn khích, mới đây bộ phim đã tung trailer thứ hai cung cấp thêm nhiều chi tiết thú vị cho "vụ án mạng trên chuyến tàu phương Đông".

“Không được tin bất kỳ ai”. Đây là lời cảnh báo khủng khiếp được Murder On The Orient Express gửi đến qua trailer thứ hai. Đã có một hành khách bị ám sát và mỗi người trên tàu đều có khả năng nghi can.

Poster bộ phim.

Hãng 20th Century Fox vừa tung ra trailer mới cho bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của nhà văn nữ Agatha Christie. Murder On The Orient Express kể về câu chuyện của mười ba kẻ lạ mặt bị mắc kẹt trên một chuyến tàu, nơi mọi người đều là nghi can và manh mối ở khắp mọi nơi. Kenneth Branagh sẽ chỉ đạo diễn xuất và dẫn dắt một dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Johnny Depp (Pirates of the Caribbean), Daisy Ridley (Star Wars: The Force Awaken), Michelle Pfeiffer (Batman Returns), Penélope Cruz (Vanilla Sky), Josh Gad (Beauty and the Beast), Willem Dafoe (The Grand Budapest Hotel), Judi Dench (Skyfall), Derek Jacobi (Gladiator)…

13 gương mặt đều có thể là nghi phạm trong cuộc án mạng Murder On The Orient Express. 

Đoạn trailer Murder On The Orient Express tiết lộ thêm những manh mối được tìm thấy và bất cứ ai cũng có thể là tội phạm. Để chắc chắn hơn về các hành khách có liên quan đến vụ án hãy truy cập CluesAreEverywhere.com để khám phá thêm các đầu mối và tìm hiểu về các nghi can trên chuyến tàu phương Đông.

Hercule Poirot - nhân vật có thể sẽ có câu trả lời cho mọi chuyện.

Murder On The Orient Express sẽ khởi chiếu khắp các rạp vào ngày 10/11/2017. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển, nhưng chắc chắn kịch bản sẽ được thêm vào những tình tiết bất ngờ để lôi cuốn những ai đã đọc và biết trước câu chuyện. Nếu đạo diễn Kenneth Branagh bám sát bản nguyên tác thì Edward Ratchett do Johnny Depp thủ vai sẽ là nhân vật sống lại và cái chết của anh sẽ được điều tra. Nhưng có vẻ như trailer không giống với những gì đang diễn ra.

Chuyển thể mới nhất có thể sẽ không giống với bất kỳ bộ phim nào trước đó đã từng làm lại. Với những người đã từng hâm mộ tác phẩm hay bất cứ ai chưa từng nghe qua đều sẽ có những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Ngay từ trailer đầu tiên đã khiến khán giả phấn khích, vui sướng có thể căng thẳng đến nghẹt thở. Bộ phim đang hứa hẹn mang đến những điều thú vị và nhà sản xuất sẽ khiến cho người xem có một chuyến đi không quên cho dịp cuối năm.

Trailer thứ hai của bộ phim.

Murder On The Orient Express dự kiến khởi chiếu vào ngày 10/11/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất