Phim Ảnh

Muôn kiểu tạo trend nhờ sức hấp dẫn của phim 'Tầng lớp Itaewon'

Lưu Loan
Chia sẻ

Với sức hút của "Itaewon Class", một loạt trend mới ra đời khiến cho không ít khán giả phải đứng ngồi không yên.

Không thể phủ nhận rằng, Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) đang chiếm đóng trên mọi mặt trận của mạng xã hội. Nội dung mới lạ được thể hiện bởi dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng đã giúp bộ phim nhanh chóng tạo được cơn sốt trên màn ảnh nhỏ và mạng xã hội. Hơn thế nữa, những điểm độc đáo trong phim như tạo hình nhân vật, cảnh trí,… càng khiến khán giả thêm si mê và thích thú. Từ đó, những trend (xu hướng) “ăn theo” bộ phim nhanh chóng ra đời góp phần làm tăng sức cuốn hút cũng như tạo độ phủ sóng rộng cho bộ phim. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài trào lưu hiện đang khiến “tường nhà” (trang cá nhân) của người người “điên đảo”.

Cosplay nhân vật

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công trong Itaewon Class. Bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn thì yếu tố tạo hình là điều tất yếu và vô cùng quan trọng trong việc lột tả tính cách nhân vật. Trong số đó, chắc chắn kể đến nhân vật đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng - ông chủ Danbam Park Seo Joon. Không gì khó hiểu khi vẻ phong trần, bụi bặm, mạnh mẽ, cứng rắn của nam diễn viên điển trai được tôn lên gấp bội khi anh sẵn sàng từ bỏ mái tóc lãng tử để khoác trên mình quả đầu húi cua đầy nam tính.

Đây chính kiểu tóc đang thịnh hành nhất trong thời gian qua. Không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả những nghệ sĩ cũng nhanh chóng bắt trend bằng việc thử nghiệm quả đầu “chuột gặm nhấm” của Park Seo Ro Yi.

Quả đầu húi cua của Park Seo Joon đang gây hot

Bình An, Ưng Hoàng Phúc và Lam Trường đều thử nghiệm quả đầu “hot” này.

Trường Giang nịnh bà xã Nhã Phương bằng mái tóc hạt dẻ.

Thậm chí nhiều fan còn đánh liều khi photoshop quả đầu đầy ấn tượng này cho idol của mình.

Fan hài hước photoshop đầu “gặm nhấm” cho Misthy, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh.

Không riêng gì mái đầu của nam diễn viên chính, tạo hình của điên nữ Kim Da Mi cũng khiến các chị em phải lòng và nháo nhào cosplay thành hình tượng của chị đại.

Giữa anh chàng tấu hài và Linh Ngọc Đàm: Ai giống Kim Da Mi hơn?

Ảnh chế (meme)

Đây chính là đặc sản không thể thiếu trong từng bộ phim, ngay cả Itaewon Class cũng vậy. Bộ phim nóng hổi này đã không thể thoát khỏi mác “nạn nhân” của phi vụ chế ảnh đến từ các con mọt phim. Còn gì thú vị bằng khi được thỏa sức sáng tạo và bay bổng với loạt ý tưởng qua từng lát cắt của bộ phim. Chỉ với vài tấm ảnh cap màn hình, các fan đã có ngay một rổ meme để đời và vô vàn chân lý để truyền lại cho thế hệ sau, theo cách rất hài hước.

Đừng tin lời hội mê trai.

Oh Soo Ah cũng có nhiều nỗi lòng lắm.

Chị đại Kim Da Mi cho hay.

Câu trả lời phũ phàng của Park Seo Ro Yi.

Kết trong mơ của bộ phim.

Check in Itaewon

Sẽ thật tuyệt vời khi được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào những cảnh tưởng như chỉ có trên phim. Nhờ độ nổi tiếng của bộ phim mà khu phố Itaewon tại Hàn Quốc đã trở nên tấp nập và náo nhiệt hơn bao giờ hết. Các bạn trẻ và khách du lịch đã nhanh chân đến Itaewon để thỏa mãn sở thích khám phá và “sống ảo” của mình. Thậm chí, quán nhậu Danbam ở ngoài đời thực đã được các fan nhanh chóng truy tìm địa điểm để chụp ảnh, check in và chiêm ngưỡng nơi mà ông chủ Park Seo Ro Yi đã tin cậy để khởi nghiệp.

Lynk Lee check in ở Danbam.

Quán nhậu Danbam ngoài đời thực.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất