Phim Ảnh

Muốn hôn là phải… khác người như phim Hàn!

Phương Thảo
Chia sẻ

Đặt những drama Hàn trong những cốt truyện độc đáo, nên những nụ hôn cũng xảy ra trong những tình cảnh không giống ai! 

Nụ hôn gây… bạo bệnh trong Vì sao đưa anh tới

Vì sao đưa anh tới là bộ phim truyền hình ăn khách kể về chuyện tình của cô nàng minh tinh Cheon Song Yi (do Jeon Ji Hyun thủ vai) và anh chàng người ngoài hành tinh đã sống mấy trăm năm trên Trái đất Do Min Joon (do Kim Soo Hyun thủ vai ).

Bộ phim đã tạo nên điểm nhấn bằng nụ hôn của hai nhân vật ở tập 9, sau khi bị Chul Song Yi quyến rũ trong vòng 15 giây, anh chàng người ngoài hành tinh đã bất ngờ kéo cô lại và đặt lên môi cô một nụ hôn.

1

Nụ hôn ngọt ngào giữa “cụ” Do Min Joon và minh tinh Chul Song Yi

Nhưng điều đặc biệt là sau khi hôn, Do Min Joon đã nằm liệt giường vì … sốt cao. Thì ra, do là người ngoài hành tinh nên cơ thể mỹ nam này không thể tiếp xúc được với người thường, nụ hôn khiến nhịp tim của anh tăng mạnh và sốt li bì những ngày sau đó. Chi tiết mang màu sắc kỳ bí cũng không kém phần hài hước này đã cho người xem những cảm xúc thú vị.

2

Do Min Joon bị bệnh sau khi hôn, anh thất thần nghĩ về việc sẽ phải rời khỏi Trái đất không bao lâu nữa.

Nụ hôn để trở về thế giới thực trong W - Hai thế giới

Bộ phim W - Hai thế giới vừa khép lại đã để lại trong lòng người xem nhiều dư âm đẹp đẽ, trong đó có nụ hôn đầu tiên đầy “oái oăm” của hai nhân vật chính. Nhân vật Yeon Joo đã vô tình lạc vào thế giới của Kang Chul - thế giới truyện tranh mà bố cô vẽ nên, mà trong đó Kang Chul là nhân vật chính. Vì hiểu được một tập truyện sẽ kết thúc khi nhân vật chính rơi vào trạng thái bất ngờ, cô nàng đã cố làm những hành động “gây shock” cho Kang Chul để được trở về thế giới thực.

4

Yeon Joo hôn Kang Chul trước con mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người

Sau khi tát Kang Chul khiến anh bất ngờ không thành công, nữ chính đã tiến lại và … hôn anh. Đúng như dự đoán, Yeon Joo đã trở về thế giới thật, bỏ lại đoạn kết gây shock của tập truyện. Trong khi đó ở thế giới thực, các fan lại phát cuồng lên vì nụ hôn bất ngờ giữa xạ thủ Kang Chul và cô bác sĩ từng cứu anh khỏi nguy hiểm.

5

Và nụ hôn đã nhanh chóng được lên hình trong truyện tranh ở ngoài thế giới thực

Nụ hôn trong thân phận hai người con trai trong Mây họa ánh trăng

Tập 7 của Mây họa ánh trăng đã gây bùng nổ tranh cãi khi ở cuối phim, Thái tử Lee Young (Park Bo Geum) đã bất ngờ trao cho Thái giám Ra On (Kim Yoo Jung) - một cô gái giả nam để tiến cung làm thái giám - một nụ hôn ngọt ngào.

Trong tập phim này, Thái tử đã hẹn gặp riêng Ra On và bất ngờ bày tỏ tâm ý với tiểu thái giám của mình. Chàng đã dùng chính những lập luận của Ra On khi nói về chuyện tình của thái giám Ma và cung nữ, đó là nếu yêu ai thì nên thổ lộ ra. Mặc cho sự bối rối của Ra On, Thái tử đã mạnh mẽ kéo cô lại và hôn lên môi cô.

6

7

Nụ hôn gây sốt của anh chàng Thái tử và “nàng thái giám”

Nụ hôn này đã bùng lên cuộc tranh cãi giữa các fans của bộ phim. Đa số các ý kiến đều tỏ ra vui mừng và phấn khích trước nụ hôn đặc biệt ấy, nhưng cũng có những bình luận hoài nghi rằng Thái tử chưa biết Ra On là nữ giả nam, tại sao vẫn hôn. Hay cũng có những fans khẳng định Thái tử đã sớm biết Ra On là nữ nhi, chàng chỉ chưa nói ra mà thôi.

Cảnh hôn với tư thế bá đạo trong Oh My Venus

Bộ phim truyền hình Oh My Venus (Nữ thần của tôi) từng “làm mưa làm gió” bởi sự tái ngộ của cặp đôi đũa lệch Shin Min Ah và So Ji Sub trong vai Kim Young Ho và Kang Joo Eun. Trong tập thứ 5 và 6, nụ hôn bất đắc dĩ giữa người thầy huấn luyện viên Kim Young Ho và Kang Joo Eun đã khiến người xem cũng “ngượng chín mặt”.

9

8

Tư thế bá đạo của nụ hôn trong Nữ thần của tôi

Bởi lẽ, cảnh khóa môi ấy xảy ra trong một hoàn cảnh, tư thế có một không hai: Young Ho dùng chân kẹp hông của Joo Eun khiến cô mất thằng bằng ngã về phía trước, và trong khoảnh khắc “thần thánh” đó, môi của hai người đã chạm nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất