Phim Ảnh

Muốn biết thông tin mới nhất về 'Game of Thrones' mùa 8, hãy hỏi Jason Momoa

Theo Screenrant
Chia sẻ

Momoa là một trong số ít người may mắn biết được những tình tiết tiếp theo trong GOT mùa 8 khi anh có chuyến thăm phim trường của GOT gần đây.

Khal Drogo (Jason Momoa) vừa tiết lộ rằng, anh ấy đã biết trước những thông tin tuyệt mật của mùa phim Game of Thrones 8 sau khi đến thăm phim trường ở Belfast. Mùa 8 và cũng là mùa cuối cùng của series truyền hình đình đám trên đài HBO - Game of Thrones- chắc chắn sẽ không thể lên màn ảnh nhỏ cho đến khoảng năm 2018, thậm chí 2019. Nhưng hiện tại, dàn diễn viên của phim đã hoạt động hết công suất tại phim trường ở Ireland và sẽ tiếp tục cho đến mùa hè năm 2018.

Kỷ lục về tỷ suất người xem được thiết lập qua mỗi mùa phim, cho đến lúc này người hâm mộ đang rất trông đợi vào những trận chiến hoành tráng, hay những con rồng vĩ đại và cuộc chiến chính trị khốc liệt vào mùa cuối của series này. Dĩ nhiên, việc toàn bộ kịch bản bị rò rỉ từ mùa 7 khiến phim mất đi ít nhiều sự thú vị, vì ai cũng biết điều làm nên thành công cho một bộ phim chính là yếu tố gây bất ngờ cho người xem - ‘thứ’ mà Game of Thrones 8 luôn làm tốt từ trước tới nay.

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với EW, diễn viên Jason Momoa tiết lộ, anh ấy đã đến thăm phim trường nơi Game of Thrones 8 đang quay và rồi đã thấy những thứ anh ấy không muốn thấy. Momoa, vừa trở lại với khán giả qua bom tấn Justice League của DC trong vai siêu anh hùng Aquaman, từng đóng vai Lãnh chúa của tộc Dothraki, luôn yêu thương hết mực người vợ Daenerys (Mẹ Rồng) của mình không may chết vì vết thương bị nhiễm trùng ở Game of Thrones 8 mùa 1. Anh ấy than thở:

“Thật sự mà nói mùa này chắc, chắn, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời, một ‘hiện tượng’ của lĩnh vực phim truyền hình. Tôi thật sự bị choáng ngợp. Nó sẽ ‘nổi bay’ người xem. Và như các bạn biết đấy, tôi luôn là một fan bự của phim và tôi thật sự không muốn biết trước kịch bản. Tôi thích sự bất ngờ. Nhưng mà giờ thì xem ra… ‘Khốn thật, đáng lý tôi không nên đến đây mới phải”.

Theo Momoa, có vẻ như Game of Thrones mùa cuối sẽ cho ra mắt những đại cảnh cực kỳ hoành tráng và mãn nhãn, và anh cũng cho biết có thể năm 2019 phim cũng chưa thể lên sóng được. Mà cũng tội cho Momoa, chắc anh ấy chịu áp lực lớn lắm, việc biết trước thông tin của Game of Thrones 8 cứ như trong tình trạng ‘ngồi trên chảo lửa’, lỡ không may ‘cái miệng hại cái phim’ khiến cho tình tiết phim bị rò rỉ thì chắc David Benioff và Dan Weiss và HBO sẽ ‘khởi kiện’ mất. Nhưng mọi người hãy yên tâm, thiết nghĩ Momoa sẽ rất cẩn thận về ‘lời ăn tiếng nói’ vì anh cũng đóng một vai trò quan trọng trong show, và hơn hết anh hiểu cảm giác của một người xem phim là như thế nào nếu bị ai đó spoil trước nội dung phim mình yêu thích.

Ngoài ra Momoa cũng cho biết, dù mong muốn của fan là Drogo sẽ trở lại GOT mùa cuối này, nhưng điều đó là không thể. Thế mà, mỗi khi ai đó thấy Momoa đi chơi cùng với dàn sao GOT thì mọi người lại nhốn nháo lên rằng anh ấy sẽ trở lại series này. Anh ấy dí dỏm:

'Tôi đã đến phim trường để thăm mọi người, xem tình hình làm phim thế nào. Đã lâu rồi tôi chưa đến phim trường GOT. Thì bỗng nhiên có tiếng la “Drogon trở lại rồi!’. Tôi thộn mặt ra như kiểu: ‘Gì chứ! Anh ấy chết rồi, anh ấy không thể trở lại đâu, trời ơi.’

Mặc dù Drogo sẽ không thể trở lại Game of Thrones nữa, nhưng biết đâu anh ấy sẽ xuất hiện trong giấc mơ hoặc một viễn cảnh nào đó thì sao - y như cái hồi anh ấy đã trở lại tập phim House of the Undying ở viễn cảnh của Dany trong mùa 2, lúc mà Mẹ Rồng kết nối với đứa con chưa chào đời và người chồng quá cố của mình ấy.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất