Phim Ảnh

‘Mười hai đứa trẻ muốn chết’ được dựng thành phim

Natsumi
Chia sẻ

Câu chuyện ám ảnh về 12 thiếu niên và 1 thi thể vô danh. Họ là ai và vì sao họ muốn chết?

Phim điện ảnh 12 - nin no Shinitai Kodomo-tachi (tạm dịch: Mười hai đứa trẻ muốn chết) được chuyển thể từ tiểu thuyết bí ẩn cùng tên của nhà văn nổi tiếng Ubukata Tou. Phim xoay quanh 12 trẻ vị thành niên cùng tập hợp tại căn phòng khóa kín trong một bệnh viện bỏ hoang để được chết không đau đớn. Bất ngờ, họ phát hiện trong căn phòng đó thi thể một cậu bé vẫn còn hơi ấm mà không ai biết cậu ta là ai, bị giết hay tự sát? Xác chết thứ 13 xa lạ này đã phá vỡ qui tắc chết cùng một phương thức và thời gian mà chúng đã nhất trí trước đó. Cuộc truy tìm thủ phạm của các thiếu niên bắt đầu.

Tác giả nguyên tác Ubukata Tou

Trong đoạn teaser mới công bố, những đứa trẻ đều bị tẩy xóa mặt xuất hiện theo số thứ tự từ 1 đến 12 và tất cả chỉ lặp lại duy nhất một câu thoại “Tôi muốn chết”.

Mười hai ngôi sao trẻ sẽ vào vai mười hai đứa trẻ bí ẩn. Danh tính của họ chưa được tiết lộ nhưng dựa vào đường nét khuôn mặt và giọng nói, nhiều người hâm mộ đoán trong số đó có khả năng cao là Kitamura Takumi, Yoshida Riko Kuroshima Yuina.

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Tsutsumi Yukihiko, đạo diễn của loạt phim ăn khách 20th Century Boys SPEC. Tác phẩm điện ảnh mới nhất sắp ra rạp tại Nhật Bản do ông chỉ đạo là Ningyo no Nemuru Ie (Ngôi nhà của Người Cá say ngủ) cũng là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo.

Đạo diễn Tsutsumi Yukihiko

Phim điện ảnh live-action 12-nin no Shinitai Kodomo-tachi dự kiến ra rạp tại Nhật Bản vào tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất