Phim Ảnh

Mừng Tết Kỷ Hợi, Duy Khánh hóa 'bà chủ tiệm ăn' hứa hẹn mang đến hương vị cổ truyền, rộn ràng đón xuân trong 'Bà 5 Bống'

Đinh Huyền
Chia sẻ

Sau thành công của series “Cương Thi Biến”, quán quân Gương Mặt Thân Quen - Duy Khánh sẽ chính thức có một màn “song kiếm hợp bích” đầy thú vị bên “Tây Thi” Quang Trung trong dự án Web Drama đón Tết mang tên “Bà 5 Bống”.

Đoạn trailer kéo dài chưa đầy 3 phút nhưng mở ra câu chuyện hài hước nhưng không kém phần kịch tính về những màn đụng độ “có một không hai” tại cửa tiệm của bộ đôi “gái già” Bà Năm Bống (Duy Khánh) và người bạn “khắc khẩu” dì Lam (Quang Trung).

Đôi bạn thân “khắc khẩu” trong phim “Bà 5 Bống”

Trở lại với hình ảnh giả gái, thông qua đoạn trailer giới thiệu, nhân vật Bà Năm Bống do Duy Khánh thủ vai được tạo dựng là một người phụ nữ trung niên, ưa phong cách truyền thống và có niềm đam mê lớn với ẩm thực Việt Nam xưa. Cứ ngỡ với tạo hình này bà Năm Bống chắc hẳn sẽ có đức tính giống với ba cụm từ được dùng để miêu tả về một người phụ nữ công - dung - ngôn - hạnh đúng với những gì được nhắc đến trong trailer: “nhút nhát”, “cam chịu”, “hi sinh”.

Duy Khánh trở lại với vai diễn giả gái Bà 5 Bống

Nhưng trái ngược hoàn toàn, là một Năm Bống chua ngoa, đanh đá, khẩu khí đến nỗi dám hù dọa chính thực khách trong quán. Không bỏ xót bất kì một trường hợp nào từ bà bán cá Sa Tanh (Lê Giang), con trai tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam John Nguyễn (POM), anh chàng food vloger đình đám Trần Nam (Phở Đặc Biệt), Streamer (Huỳnh Lập) đến cha con cục trưởng (Tùng YukiMisthy) cũng không ngoại lệ. Ngoài ra sự xuất hiện của chàng phụ bếp đầy nhiệt huyết đang trong quá trình học việc tên Phi do Cris Phan thủ vai hứa hẹn sẽ là nhân tố bí ẩn mang đến một màu sắc mới cho căn bếp của bà Năm Bống.

Chàng food vloger đình đám Trần Nam (Phở Đặc Biệt)

Con gái cục trưởng (Misthy)

Streamer (Huỳnh Lập)

Trái ngược với bà bạn “khẩu nghiệp”, dì Lam - Quang Trung  dễ tính và tâm lý hơn bội phần. Chính điều này đã khiến đôi bạn thân thường xuyên có những màn đấu khẩu “bung nóc” khiến khán giả cười ra nước mắt.

“Tây Phi” Quang Trung với vai dì Lam trong phim “Bà 5 Bống”

Tuy nhiên, “cuộc đại chiến” thực sự chính thức bắt đầu kể từ giây phút Kim Ngọc (Jang Mi) - cô con gái cưng của bà Năm Bống du học trở về. Cùng có niềm đam mê về ngành ẩm thực nhưng mang phong cách Châu Âu, Ngọc khiến bà Năm nổi trận lôi đình. Từ đây, cuộc tỉ thí giữa hai mẹ con nhà Năm Bống chính thức “lên sàn” kéo theo hàng loạt những tình huống “dở khóc dở cười”.

Cuộc đối đầu căng thẳng giữa hai mẹ con

Khép lại đoạn trailer dài gần 3 phút là không khí đoàn viên ấm áp mang đậm hương vị Tết quê hương đầy ý nghĩa nhằm truyền tải những thông điệp yêu thương gửi đến quý khán giả nhân dịp Xuân Kỷ Hợi.

Trailer phim.

Cùng với sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi đình đám, đang nhận được sự quan tâm đặc biệt và thu thút công chúng trong thời gian gần đây như đạo diễn kiêm diễn viên trẻ Huỳnh Lập, streamer nổi tiếng Cris Phan - Misthy, vloger Phở Đặc Biệt, nữ ca sĩ xinh đẹp Jang Mi, POM, Lê Giang, Tùng Yuki, dự án Web Drama  5 Bống do Duy Khánh sản xuất được mong chờ sẽ trở thành dự án hài Tết có sức công phá lớn đầu xuân 2019. Phim dự kiến sẽ phát hành vào ngày 19/1/2019 trên kênh Youtube chính thức của diễn viên Duy Khánh. Mời các bạn hãy cùng SAOStar đón chờ câu chuyện thú về “Bà 5 Bống” nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất