Phim Ảnh

Mũi của Tiểu Long Nữ là đề tài bàn tán cho loạt poster 'Tân thần điêu đại hiệp' 2019, dân mạng thi nhau photoshop lại ảnh

Như Hồ
Chia sẻ

Poster chính thức của đoàn phim "Tân Thần điêu đại hiệp" vừa được đăng lên, gạch đá mà đoàn phim mang về lại là chiếc mũi của cô cô Tiểu Long Nữ.

Thần điêu đại hiệp (新神雕侠侣) - một trong những bộ tiểu thuyết được chuyển thể nhiều nhất của Kim Dung từ trước đến nay với 9 lần tái bản khác nhau là bộ phim tập trung khắc họa, xoay quanh những ân oán trong giang hồ và câu chuyện tình yêu làm lay động lòng người giữa cô trò Cô cô Tiểu Long nữ và đệ tử Dương Quá.

Mới đây đoàn làm phim Tân thần điêu đại hiệp năm 2019 cũng đã chính thức đóng máy cách đây không lâu. Ngày hôm nay 3 tháng 12, poster chính thức của các diễn viên cũng đã được tung ra bao gồm các diễn viên Đồng Mộng Thực trong vai Dương Quá, Mao Hiểu Huệ trong vai Tiểu Long Nữ, Mao Lâm Lâm trong vai Lý Mặc Sầu, Văn Kỳ trong vai Quách Tương, Tông Phong Nham trong vai Kim Luân Pháp Vương, Đồ Băng trong vai Quách Phù, Thang Trấn Tông trong vai Nhất Đăng Đại Sư, Phương Trung Tín trong vai Hoàng Dược Sư, Thiệu Binh trong vai Quách Tĩnh và Cung Bội Tất trong vai Hoàng Dung.

Ngay sau khi poster chính thức của đoàn phim được tung ra thì bên cạnh những lời khen cũng xuất hiện vô vàn lời phê bình khi tạo hình của cô cô Tiểu Long Nữ không giống như những gì mà khán giả mong đợi, đặc biệt là chiếc mũi của nữ diễn viên Mao Hiểu Huệ ( 毛晓慧 ). Hàng loạt tấm hình photoshop khác được làm ra. Và dưới đây là một số nhận xét, đánh giá của khán giả.

Chỉnh một chút cho mũi và mắt.

Tăng sáng, làm nhỏ mắt?

Có đỡ hơn chưa?

Trên Weibo, dân tình bàn luận rất nhiều về đề tài này:

- Nói gì đi chăng nữa, cái mũi vẫn là khó chịu nhất.
- Cái mũi này cũng đủ làm khán giả “thoát phim”.
- Không đẹp, mắt thì quá hung dữ rồi.
- Tôi cảm thấy cái mũi này quá dài rồi.
- Cái mũi tại sao lại kỳ quái thế này?
- Mắt cô ta cũng rất hung dữ
- Cô Long đây ư? Tiểu Long Nữ thoát tục như tiên nữ đây sao?
- Tôi cười đến chết vì cái mũi cao quá đà ấy
- Tôi sẽ né tiệm sửa mũi cho cô ấy. Họ đang nâng nó quá cao rồi
- Chắc là do photoshop chăng?
- Người chỉnh ảnh đã rất ghét cô này nên đã làm mọi thứ tệ hơn, thay vì khiến cô ta đẹp ra.
- Bản chất Mao Hiếu Huệ không hề xấu, ai đã hại cô ấy?
- Nên đuổi người sửa ảnh không?

Trên thực tế, nhan sắc của Mao Hiểu Huệ không hề đáng sợ như thế. Từng được mệnh danh là hotgirl trên mạng xã hội weibo từ năm 16 tuổi, nữ diễn viên trẻ sinh năm 1996 của Tân Thần điêu đại hiệp 2019 sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng.

Rõ ràng so với ảnh đời thực và studio, Mao Hiểu Huệ không có “cái mũi đáng sợ” kia. Hy vọng rằng đoàn phim sẽ sớm lên tiếng để giải thích cho tấm poster xấu “ma chê quỷ hờn” và đang là trò cười của thiên hạ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất