Phim Ảnh

Mùa Halloween với bom tấn kinh dị Thái: Xem phim ma, khẩu nghiệp sẽ bị ma ám!

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nếu không ra đường hòa mình vào không khí của mùa Halloween năm nay thì hãy cùng SAOstar “cày” cho hết những phim kinh dị Thái Lan này nhé. Lưu ý: không xem những bộ phim này một mình! Và nhớ đừng khẩu nghiệp và body-shaming người khác nữa nếu không muốn bị ma ám như nhân vật trong 4BIA.

Shutter - Hồn ma theo đuổi (2004)

Khi nói đến phim kinh dị Thái Lan, chắc chắn rất nhiều khán giả sẽ gọi tên Shutter - Hồn ma theo đuổi đầu tiên. Đây là tác phẩm được coi như tượng đài của dòng phim kinh dị xứ chùa Vàng mà đến nay vẫn chưa có bộ phim nào có thể soán ngôi. Shutter ra mắt vào năm 2004 với sự tham gia của các diễn viên Ananda Everingham, Natthaweeranuch Thongmee và Achita Sikamana. Sau thành công vang dội, thu hút sự chú ý của quốc tế, Nhật Bản và Mỹ đã mua bản quyền sản xuất lại Shutter nhưng không tạo được tiếng vang như bản gốc của Thái Lan.

Trailer Shutter.

Câu chuyện ma quái bắt đầu khi cặp đôi nhiếp ảnh gia Tun và bạn gái Jane vô tình gây ra tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong. Vì quá sợ hãi, thay vì giúp đỡ nạn nhân, cả hai đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó. Chính khoảnh khắc quyết định bỏ trốn hèn nhất ấy là lúc những cơn ác mộng không bao giờ kết thúc xảy đến với cặp đôi này. Kể từ sau ngày định mệnh ấy, những bức hình mà Tun đều xuất hiện một bóng mờ kỳ lạ. Rồi bóng mờ ấy càng ngày hiện rõ hơn, Tun nhận ra đó chính là người phụ nữ xấu số ngày hôm đó.

4BIA - Lời nguyền (2008)

Phim kinh dị cực mạnh 4BIA không chỉ có một “con ma” mà tăng số lượng lên thành bốn. 4BIA được chắp ghép bởi bốn đạo diễn với bốn câu chuyện khác nhau, tưởng rời rạc nhưng lại có một sợi dây liên kết đặc biệt.Ngay khi công chiếu, 4BIA đã tạo nên cơn sốt phòng vé tại Thái Lan. Một năm sau đó, nhà sản xuất đã quyết định sản xuất tiếp phần hai của 4BIA mang tên Ám ảnh.

Mở đầu phim là câu chuyện về một cô gái trẻ sau tai nạn bị thương ở chân, không thể chạy nhảy, không thể ra ngoài. Mỗi ngày, cô chịu đựng sự cô đơn, lạnh lẽo trong bốn bức tường. Một ngày, cô nhận được tin nhắn lạ sau đó bắt đầu tìm hiểu và muốn làm quen. Đó cũng là lúc cô biết được rằng người nhắn tin với cô hàng ngày đã chết được tròn 100 ngày.

Bạn đã từng nghe dân tình đồn tai nhau chuyện bùa ngải quỷ quyệt, ghê rợn chưa? Hãy tìm hiểu rõ hơn về sức mạnh của bùa ngải ở câu chuyện thứ hai trong 4BIA. Một nam sinh trung học có vẻ ngoài xấu xí sau khi qua đời đã quay trở lại trả thù những người đã body-shaming, khẩu nghiệp với mình.

Tiếp nối là sự trở lại của chàng trai đã bị đã chết đuối khi đi picnic trong rừng cùng nhóm bạn thân. Và câu chuyện cuối cùng là hành trình trả thù của oan hồn người vợ với nữ tiếp viên hàng không, đồng thời cũng là người tình của chồng cô.

Trailer 4BIA.

Coming soon - Sớm trở lại (2008)

Cảnh nào trong phim kinh dị làm bạn sợ hãi nhất? Có phải khi một con ma thình lình xuất hiện không? Có phải khi nhân vật chính không hề biết con ma đang lén lút ở đằng sau không? Có phải khi đến cuối phim bạn mới phát hiện ra kẻ giết người, gây ra thảm sát lại chính là người chết đầu tiên? Hay tiếng chuông điện thoại bất ngờ reo lên cùng cảm giác ớn lạnh tóc gáy? Hãy cùng trải nghiệm trong Coming soon - Sớm trở lại, một tác phẩm kinh dị Thái có chất lượng không kém gì các bộ phim Hollywood.

Trailer Coming Soon.

Chuyện ma không chỉ có trong phim mà hoàn toàn có thật và được tái dựng lại trong Coming soon khiến người xem sợ phát khiếp. Nhân vật chính là Chain, nhân viên rạp chiếu phim bị ma ám sau khi xem phim Evil Sprit - Linh hồn quỷ dữ. Phim mà Chain vô tình xem kể về người đàn bà tâm thần chuyên đi móc mắt trẻ con rồi bị người dân treo cổ đến chết. Giây phút ánh mắt đỏ ngầu của bà ta nhìn thằng vào màn hình trong giây phút hấp hối khiến người xem nổi da gà.

Meat Grinder - Máy xay thịt người (2009)

Nếu bạn đủ dũng cảm, có tinh thần gan thép, sức chịu đựng mạnh mẽ thì xin mời khám phá Máy xay thịt người. Còn không, đừng tự hành hạ bản thân với Meat Grinder vì phim có nhiều cảnh giết người man rợ và bạo lực rất kinh khủng, rùng rợn.

Phim kinh dị tội phạm Meat Grinder khắc họa một người phụ nữ nghèo khổ và là chủ của một quán phở. Đúng như cái tên, nhân vật chính của Meat Grinder đích thị là cỗ máy xay thịt người khi cô sát hại nạn nhân rồi mổ lấy thịt, đem đi chế biến thành món ăn phục vụ cho thực khách.

Trailer Meat Grinder.

Art Of Devil - series Chơi ngải

Tiếp tục là một tác phẩm điện ảnh cực “nặng đô” dành cho fan ruột của dòng kinh dị, phim ma Thái Lan này. Bùa ngải cùng yếu tố siêu nhiên là đặc trưng và luôn được các nhà sản xuất phim xứ chùa Vàng khai thác. Art Of Devil được giới thiệu vào năm 2004 và tiếp tục được sản xuất hai phần tiếp theo là Art Of Devil 2 (2005)Art Of Devil 3 (2008).

Art Of Devil tràn ngập cảnh máu me mang đến nỗi sợ kinh hoàng, tiếng khóc la vang vọng gây ám ảnh bên tai người xem suốt nhiều ngày liền. Mọi chuyện xảy ra khi Boom, một cô gái trẻ rơi vào lưới tình với người đàn ông tên Prathan đã có gia đình. Thế nhưng, sau khi Boom phát hiện mình có thai, ông Prathan đã bỏ rơi cô, trả tiền để đổi lấy sự im lặng của cô. Ngọn lửa thù hận khiến Boom tìm đến thầy làm bùa ngải để trả thù cả gia đình của Prathan. Sau đó, lần lượt từng người trong nhà ông Prathan qua đời đầy bí ẩn.

Trailer Art Of Devil (Nguồn: KSTT)

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất