Phim Ảnh

'Mùa hạ thoáng qua' - Bộ phim thanh xuân hứa hẹn gây sốt trong thời gian sắp tới

Joyce
Chia sẻ

"Mùa hạ thoáng qua" lấy bối cảnh cuộc sống hiện thực, là thể loại “tình cảm sâu đậm” với những tình tiết cảm động và lời thoại tinh tế. Từ thuở thanh xuân còn trong trường lớp đến khi rời khỏi mái trường, hai nhân vật chính đã vui buồn cùng nhau rồi lại chia xa trong ròng rã 10 năm.

Câu chuyện của Mùa hạ thoáng qua (忽而 今夏 / Suddenly This Summer) bắt đầu từ mùa hạ năm 16 tuổi của những cô cậu học sinh. Thời gian ấy mọi người đều ngây ngô, vì muốn học cùng một trường đại học với người mình thích mà cố gắng không ngừng. Thế nhưng những kỳ vọng đẹp đẽ và mong ước cho một tương lai tốt đẹp cùng với hiện thực cuộc sống lại vô tình va chạm vào nhau. khiến tất cả đau khổ. Những rung động của cảm tình cứ thế liên tiếp diễn biến ròng rã 10 năm. Trong mối tình sâu đậm ấy, những lần bên nhau và ly biệt đều là những chuyện cần phải trân trọng từng giây từng phút, bởi cuộc sống hiện thực đang tiến gần sẽ khiến cho những tình tiết chân thật trôi qua trong nháy mắt. Có lẽ đây là điểm nhấn khiến không ít khán giả mong đợi bộ phim này.

Mùa hạ thoáng qua cho người xem cảm nhận được sự sâu sắc và phong cách tươi trẻ. Phim còn giúp họ hồi tưởng lại thời thanh xuân cùng mối tình khắc cốt ghi tâm của hai nhân vật Chương Viễn Hà Lạc. Điều không biết trước được chính là kết cục, điều không hề thay đổi chính là tình cảm đầu đời của hai nhân vật chính đối với tình yêu.

Mùa hạ thoáng qua được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Tiền Vũ Hậu. Bộ truyện này tuy tái bản nhiều lần nhưng số điểm đánh giá trên Douban vẫn luôn rất cao. Chuyện tình yêu của Chương Viễn và Hà Lạc kéo dài 10 năm từ thuở còn là học sinh cho đến một cuộc sống hiện thực luôn khiến người đọc phải nhớ mãi không quên.

Từ lời hẹn ước không thực hiện được thời đại học cho đến một cuộc sống phải cách xa nhau nửa vòng trái đất,… những tình tiết khó quên đầy nuối tiếc này đều khắc họa 2 chữ Tình Yêu, tươi đẹp nhưng đầy dằn vặt. Mùa hạ thoáng qua đối với mỗi một khoảnh khắc tình yêu thời thanh xuân, đối với mỗi câu chuyện sâu đậm giúp con người trưởng thành hay đối với giá trị hiện thực của mỗi người đều là một bài học quý báu. Có lẽ cũng chính vì vậy mà những câu chuyện nhỏ ấm áp trong Mùa hạ thoáng qua đã thu hút không ít cảm tình và sự yêu mến của khán giả.

Câu chuyện tình yêu suốt 10 năm với bao cách trở sẽ khiến mọi người nhớ lại những rung động đầu đời, nhớ lại những kí ức về mối tình đầu ngây ngô và cảm nhận sự phấn đấu hết mình để theo đuổi ước mơ, hoài bão của thanh xuân, tuổi trẻ.

Nhân vật nam chính Chương Viễn trong Mùa hạ thoáng qua sẽ do Bạch Vũ đảm nhận. Bạch Vũ sinh ngày 8 tháng 4 năm 1990 tại một huyện nhỏ ở thành phố Thiểm Tây, Tây An. Anh là nam diễn viên Đại Lục - Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện hí kịch Trung ương khoa biểu diễn năm 2009.

Năm 2014, Bạch Vũ lần đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim chiếu mạng Điểu ti nhật ký, từ đây chính thức gia nhập làng giải trí. Cùng năm đó anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đề tài lịch sử kháng chiến Thiếu soái. Vào năm 2015 Bạch Vũ tham gia vào bộ phim chủ đề thanh xuân tình cảm Trường Đại. Cùng năm đó, anh diễn chính trong bộ phim truyền hình thanh xuân tình cảm đô thị Mỉm cười khuynh thành. Năm 2016 Bạch Vũ lần đầu tiên tham gia vào bộ phim điện ảnh Mỉm cười khuynh thành và diễn chính trong bộ phim truyền hình chiếu mạng đề tài trinh thám Truy tìm ký ức. Từ vai diễn Hàn Trầm trong bộ phim này mà anh được nhiều khán giả biết đến.

Thông tin cá nhân:

Tên Trung Quốc: Bạch Vũ
Tên tiếng Anh: WHITE
Biệt danh: Vũ ca
Quốc tịch: Trung Quốc
Dân tộc: Hán
Chòm sao: Bạch Dương
Chiều cao: 183cm
Cân nặng: 65kg
Ngày sinh: 8 tháng 4 năm 1990

Nơi sinh: Thành phố Thiểm Tây, Tây An

Nghề nghiệp: Diễn viên
Tốt nghiệp: Học viện hí kịch Trung ương
Công ty quản lý: Công ty TNHH Văn hóa Truyền thông Bắc Kinh

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất