Phim Ảnh

Mùa 5 của series phim đình đám 'Agents of S.H.I.E.L.D.' có gì đáng mong đợi?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau nhiều tháng ngày chờ đợi, mùa 5 của series "Agents of S.H.I.E.L.D." đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều điều mới mẻ so với những mùa trước.

Kể từ khi ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào năm 2013, đến nay, Agents of S.H.I.E.L.D. đã hoàn tất 4 mùa phát sóng và sở hữu hàng triệu fan trên toàn thế giới. Series truyền hình Mỹ đình đám này dù đã sản xuất nhiều mùa vẫn luôn khiến người hâm mộ sôi sục mỗi khi trở lại. Mùa 5 của Agents of S.H.I.E.L.D., lên sóng tháng 12 năm nay, tiếp tục là tác phẩm được khán giả quan tâm nhất nhì trong số những dự án đổ bộ màn ảnh dịp cuối năm 2017.

Được xây dựng dựa trên câu chuyện về tổ chức S.H.I.E.L.D. trong truyện tranh Marvel, Agents of S.H.I.E.L.D. xoay quanh một nhóm nhỏ gồm các đặc vụ tinh nhuệ đến từ khắp nơi trên thế giới. Họ được tập hợp lại bởi Đặc vụ Phil Coulson (Clark Gregg) và sát cánh bên nhau thực thi pháp luật, điều tra những điều mới lạ, chưa từng được biết đến trên hành tinh để bảo vệ con người khỏi các thế lực “đặc biệt”.

Sau 4 cuộc hành trình kể từ năm 2013, cuộc hành trình thứ năm sẽ có khá nhiều khác biệt khi lần này, các đặc vụ S.H.I.E.L.D. bị mắc kẹt trong không gian sâu thẳm của tương lai. Nhiệm vụ của Phil Coulson và đồng đội sẽ càng trở nên khó khăn hơn khi cùng lúc, họ vừa phải nghĩ cách cứu lấy nhân loại, vừa phải tìm đường trở về nhà, trở về với thời hiện tại.

Sau cái kết ấn tượng của mùa 4, sự kì vọng dành cho mùa 5 lại càng trở nên lớn hơn không chỉ đối với các fan hâm mộ mà còn với chính các nhà sản xuất. Jed Whedon và Jeff Bell, hai “gương mặt thương hiệu” của đoàn làm phim, từng không giấu nổi vẻ hào hứng khi Agents of S.H.I.E.L.D. được “làm mới” cùng mùa phim thứ năm.

“Thật tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều yêu công việc kể chuyện và chúng tôi cảm thấy vẫn còn rất nhiều những câu chuyện để kể. Chúng tôi đã khép lại mùa 4 mà chưa để khán giả rõ kết cục, vì vậy sẽ thật là vô công rồi nghề nếu như chúng tôi không thể kể thêm bất kì câu chuyện nào nữa”, biên kịch Jed Whedon phấn khích chia sẻ.

Trước thềm ra mắt mùa 5, các ngôi sao của Agents of S.H.I.E.L.D. cũng hào hứng tiết lộ nhiều thông tin thú vị về các nhân vật của họ trong phim. Tài tử Clark Gregg, người thủ vai Phil Coulson trong suốt những mùa vừa qua, cũng là ngôi sao được báo chí và fan hâm mộ quan tâm nhất. Nam diễn viên bật mí rằng bí ẩn đằng sau cuộc thỏa thuận giữa Phil Coulson và Ghost Rider ở cuối mùa 4 sẽ được hé lộ trong mùa này.

Trailer mùa 5.

Một điều khiến Clark Gregg hứng thú với Agents of S.H.I.E.L.D. mùa 5 đó là yếu tố khoa học - viễn tưởng trong mùa phim mới nhất này. Đây vốn là thể loại phim mà xưa nay anh vẫn dành nhiều sự quan tâm. Bối cảnh của mùa 5 hấp dẫn như những gì Clark Gregg hứa hẹn trong một bài phỏng vấn gần đây của mình. Các nhân vật sẽ đột ngột bị “ném” vào một vùng không gian mà họ không có bất kì thông tin gì về nó, họ bị chia cắt, mất đi sức mạnh và bị giới hạn về nhiều mặt. Họ sẽ phải vượt qua tất cả những điều ấy để trở về quê hương.

Đón xem Agents of S.H.I.E.L.D. mùa 5 vào 20h thứ Bảy hàng tuần trên kênh FOX.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất