Phim Ảnh

Mùa 4 của ‘13 Reasons Why’ sẽ được sản xuất với nội dung và diễn viên hoàn toàn mới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mặc cho việc phần 2 không mang về được hiệu ứng như kỳ vọng, những phần tiếp theo của 13 Reasons Why vẫn sẽ được sản xuất theo đúng lộ trình.

Mới đây, Netflix đã công bố sẽ làm mới hoàn toàn cho phần 4 của 13 Reasons Why. Đây là loạt phim tuổi teen đầy kịch tính và đã gây ra rất nhiều tranh cãi kể từ khi bắt đầu và kể cả phần 2 không mang về được hiệu ứng như kỳ vọng thì những phần tiếp theo vẫn sẽ được sản xuất.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của YA Jay Asher, 13 Reason Why khám phá khía cạnh đầy thách thức và thường rất đen tối của cuộc sống tuổi teen bằng cách đào sâu vào các vấn đề như bắt nạt, hãm hiếp, lạm dụng ma tuý, rượu và cuối cùng là tự tử. Series này là một cú hích ngay lập tức đối với Netflix, nhưng ngược lại với sự thành công đó là hàng loạt sự chỉ trích từ các bậc phụ huynh.

Ở một số trường, thậm chí họ còn cấm cuốn sách gốc trong thư viện của họ. Tệ hơn nữa, một nghiên cứu đã được tiết lộ vào đầu năm nay tuyên bố tìm thấy mối tương quan giữa việc thanh thiếu niên xem 13 Reason Why và việc gia tăng tỷ lệ tự tử. Tuy nhiên, báo chí tiêu cực đã không ngăn chặn mùa thứ hai của chương trình thành công và phần 3 vẫn được tiếp tục.

Người hâm mộ đã chờ đợi ngày phát hành của 13 Reason Why mùa 3 khá lâu và cuối cũng Netflix cũng đã công bố chính thức. Trong một thời gian dài, tất cả những gì được biết cho mùa tiếp theo là nó sẽ đến vào một thời điểm nào đó trong năm 2019. Tuy nhiên, bây giờ, nhờ có Variety, chúng ta biết rằng mùa thứ ba của loạt phim tuổi teen đình đám sẽ đến chỉ sau vài tuần nữa, vào 23/8.

Netflix cũng đã tung ra một đoạn trailer cho phần 3 kèm câu hỏi rất hấp dẫn là: “Ai đã giết Bryce Walker?” Ngoài ra, Variety cũng tiết lộ loạt phim sẽ được đổi mới hoàn toàn cho mùa thứ tư - nhưng mùa đó sẽ là phần cuối cùng.

Bryce Walker (Justin Prentice) là một trong những nhân vật phản diện lớn nhất của loạt phim. Hắn phải trách nhiệm về các vụ hãm hiếp của Hannah Baker (Kinda Langford) - cũng như Jessica Davis (Alisha Boe). Trong suốt phần hai cũng vậy, hắn tự hào phô trương khả năng thoát tội và đe dọa bất cứ ai muốn làm chứng chống lại anh ta trong vụ kiện của tòa án về cái chết của Hannah Baker. Thật không may cho Walker, có vẻ như ai đó trong mùa thứ ba cuối cùng đã thực hiện các bước để chống lại anh ta.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất