Phim Ảnh

Fan 'mừng rơn' khi biết siêu anh hùng Ms. Marvel sẽ được MCU phát triển trên cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh

Minh Thông
Chia sẻ

Kamala Khan cũng sẽ góp mặt trong những bộ phim MCU và sự xuất hiện lần tiên sẽ là bộ phim Ms. Marvel.

Phase 4 của MCU đang phát triển một cách nhanh chóng. Khi những siêu anh hùng như Iron ManCaptain America rời khỏi vũ trụ thì Marvel đang tìm kiếm những người dẫn đầu mới cho vũ trụ của họ. Nhưng nhân vật đã được xây dựng trước đây như Black PantherCaptain Marvel sẽ được mở rộng vai trò lớn hơn trước và fan cũng hi vọng nhìn thấy Ms. Marvel gia nhập MCU càng sớm càng tốt.

Khan là một trong những nhân vật đột phá gần đây từ comic và sự nổi tiếng của cô ấy nhanh chóng xuất hiện trên khắp diễn đàn về MCU. Nhưng cảm hứng trở thành siêu anh hùng của cô bé người Mỹ gốc Pakistan là từ Carol Danvers (Captain Marvel) trong comic, nên siêu anh hùng của Brie Larson đã được xuất hiện trước. Larson đã có mặt trong 2 bộ phim MCU năm nay và được xác nhận sẽ xuất hiện trong nhiều sự án tiếp theo.

Đây là lý do mà bây giờ là thời điểm để Marvel giới thiệu Kamala Khan. Sau những thông tin rằng Bisha K. Ali đang phát triển series truyền hình Developing a Ms. Marvel trên Disney + và ông trùm Marvel - Kevin Feige đã xác nhận tin tức này ở sự kiện D23 năm nay. Khi thảo luận về dự án mới, ông cũng nói thêm rằng Kamala không chỉ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và cô ấy cũng sẽ gia nhập ở các bộ phim điện ảnh MCU.

Ngay khi mở đầu câu chuyện, Feige đã nói về cách mà những bộ phim truyền hình Marvel trên Disney + sẽ là những mảnh ghép kết nối trọn vẹn với bức tranh lớn hiện nay của MCU như thế nào. Vì thế, việc để Kamala được tập luyện trong Ms. Marvel trước khi có thể xuất hiện trên màn ảnh rộng là điều vô cùng hợp lý.

Series Ms. Marvel trên Disney+ nhằm khám phá về nhân vật trước khi xuất hiện với vai trò chính yếu ở những bộ phim điện ảnh của Marvel - có thể là trong Captain Marvel 2 chẳng hạn. Seri này thậm chí có thể có cuộc gặp gỡ giữa Kamala và siêu anh hùng thần tượng của cô - nếu Brie Larson quyết định xuất hiện.

Lúc này vẫn chưa có nhiều thông tin về Ms. Marvel, nhưng có vẻ sẽ không quá lâu để chúng ta biết về thời điểm khởi quay bộ phim cũng như diễn viên chính là ai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất