Phim Ảnh

'Mr.Sunshine' Yoo Yeon Seok gửi xe đồ ăn cho Son Ho Jun, ủng hộ dự án phim hợp tác cùng So Ji Sub

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Yoo Yeon Seok cổ vũ cho người bạn thân Son Ho Jun bằng một xe tải chứa đầy món tráng miệng tuyệt vời!

Vừa qua, Yoo Yeon Seok bất ngờ gửi tặng một xe tải nước uống kèm đồ ăn nhẹ đến phim trường của dự án phim truyền hình sắp tới Terius Behind Me (내 뒤에 테리우스) đài MBC để ủng hộ Son Ho Jun. Nam diễn viên Mr.Sunshine gọi tên của Son Ho Jun bằng tên nhân vật phim, kèm theo những lời nhắn nhủ được ghi lại ở trên banner: “Yong Tae à, hạ nhiệt bằng cách thưởng thức nước đá bào và làm việc thật chăm chỉ trong khi quay phim nhé!”.

Son Ho Jun và Yoo Yeon Seok.

Các biểu ngữ bên cạnh chiếc xe tải cũng nói rằng: “Diễn viên Yoo Yeon Seok cổ vũ cho Son Ho Jun và nhóm sản xuất của bộ phim Terius Behind Me”.

Hai ngôi sao trở nên thân thiết sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Reply 1994 đài tvN cùng nhau một số ngôi sao khác như Go Ara, Jung Woo, Baro…Ngoài ra, họ cùng nhau đã tham gia một chuyến đi du lịch-thực tế trong chương trình Youth Over Flowers đài tvN và thường xuyên gặp mặt trò chuyện mỗi khi rảnh rỗi.

Dàn diễn viên “Reply 1994”.

Khoảnh khắc đáng yêu của hai ngôi sao.

Hiện tại, Yoo Yeon Seok hiện đang đóng vai Goo Dong Mae của bom tấn “Mr. Sunshine”.

Trong tác phẩm Terius Behind Me, Son Ho Jun sẽ đảm nhận nhân vật Jin Yong Tae, một tên “nghệ sĩ” lừa đổi, và là một doanh nhân đa cấp. Anh ta là một kẻ xấu xa, tinh quái, luôn tự tin vào ngoại hình của mình và sẽ nắm giữ chìa khóa mở ra một sự cố có liên quan đến Kim Bon (do So Ji Sub thủ vai ) và Go Ae Rin (do Jung In Sun thủ vai).

Terius behind Me xoay quanh Kim Bon, một đặc vụ NIS lừng danh với tên gọi Terius. Anh ta sống cạnh nhà của một người phụ nữ có người chồng bị mất tích. Kim Bon sẽ giúp người phụ nữ này tìm chồng cô ta và lật tung âm mưu xoay quanh vụ mất tích bí ẩn này. Theo dự kiến, Terius Behind Me (내 뒤에 테리우스) sẽ ra mắt vào tháng Chín tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất