Phim Ảnh

‘Mr Sunshine’: Tiểu thư Go Ae Shin chủ động ôm chầm Choi Yu Jin, chính thức xác nhận tình cảm của nhau?

Amy
Chia sẻ

Trong tập 8 “Mr Sunshine”, tiểu thư Go Ae Shin đã chủ động ôm lấy Choi Yu Jin, gián tiếp khẳng định tình cảm của mình dành cho anh.

Sau việc bị nhốt vào nhà lao hôm trước, vua Go Jong đã cho vời Choi Yu Jin đến gặp vì nghe nói anh là người gốc Joseon. Thế nhưng trái với sự vồn vã thân thiện của nhà vua, Choi Yu Jin tỏ ra rất lạnh lùng với thế sự. Anh cho rằng mình chỉ là quân nhân, và chỉ có một tổ quốc duy nhất là nước mỹ. Nên đối với chính trị các nước anh sẽ không tham gia và sẽ đừng ngoài cuộc không bàn luận gì thêm.

Trong khi đó, geisa lần trước được Choi Yu Jin và tiểu thư Go Ae Shin cứu giúp hiện đang bị quân Nhật truy lùng ráo riết. Mọi người trong tổ chức muốn tìm cách đưa cô ra nước ngoài nhưng lực bất tòng tâm. Cuối cùng sư phụ của Ae Shin đã tìm đến Choi Yu Jin để nhờ anh giúp đỡ, xem như là trả nợ lần trước anh mượn rượu của ông. Dù hơi lưỡng lự trước lời đề nghị này nhưng cuối cùng Choi Yu Jin cũng đồng ý ra tay giúp đỡ.

Để kế hoạch trốn chạy của cô gái đó trót lọt Ae Shin cùng đồng đội đã lừa Go Dong Mae, kẻ đang săn lùng cô gái theo chỉ thị của cấp trên.Thế nhưng Go Dong Mae đã rất nhanh phát hiện ra vấn đề nên lập tức thay đổi kế hoạch quay lại thị trấn. Đúng lúc này Ae Shin và đồng đội của cô đã lao ra tấn công, một trận đấu súng khốc liệt đã diễn ra. Nhìn thấy tay súng áo đen bên đối thủ bỏ trốn, Dong Mae đã đuổi theo với suy nghĩ bắn chết hắn. Thế nhưng ngay khi giơ súng lên ngắm bắn vào kẻ thù anh đã ngẩn ra khi nhận ra kẻ đang chạy trốn kia chính là người anh yêu đơn phương, tiểu thư Ae Shin. Sau một giây lưỡng lự, Dong Mae vẫn quyết định nhắm bắn bị thương Ae Shin nhưng lại không thể nào bắt sống được cô.

Sáng ngày hôm sau, Go Dong Mae đợi sẵn ngoài bến tàu để xác nhận lại xem có đúng tiểu thư Ae Shin đã ở đây ngày hôm qua không. Dù cho Go Dong Mae liên tục phủ nhận nhưng sự thực đã chứng minh lòng nghi ngờ của anh là đúng khi cô tiểu thư cao quý anh thầm thương trộm nhớ đã xuất hiện ở bến tàu như dự kiến.

Mặt khác, Choi Yu Jin đã nhờ anh bạn thân thiết của mình giúp đỡ để cô gái geisa đang bị truy đuổi được thuận lợi trốn thoát. Sau khi vô tình gặp Dong Mae và biết được Ae Shin đang bị thương, Choi Yu Jin đã bí mật đến thăm cô. Trải qua lằn ranh sinh tử cộng thêm chuyện lần trước, trong lòng cô tiểu thư quý tộc đã sớm rõ tình cảm của mình dành cho người đàn ông đang đứng trước mặt mình là gì. Trong một giây không kìm nén được cảm xúc cô đã bước đến và ôm chầm lấy Choi Yu Jin.

Mr Sunshine (미스터 선샤인)  đang ngày tỏ rõ phong độ cũng như đẳng cấp của mình khi mà ratting của phim đang ngày một tăng cao. Sau khi giảm sút xuống còn 11,1% ở tập 7, Mr Sunshine (미스터 선샤인) đã tăng lên mức cao nhất kể từ khi phim phát sóng đến nay với mức 12,3%. Liệu chuyện tình tay tư đầy hấp dẫn này còn có những diễn biến như thế nào? Xin mời quý khán giả đón xem tập 9 của Mr Sunshine (미스터 선샤인) vào tối thứ 7 tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất