Phim Ảnh

‘Mr. Sunshine’: Phim truyền hình mới nhất của Lee Byung Hun và biên kịch Kim Eun Sook bị dời ngày lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Được mệnh danh là biên kịch vàng, Kim Eun Sook là “mẹ đẻ" của "Descendants Of The Sun" (Hậu duệ mặt trời) và Goblin (Yêu tinh).

Mr. Sunshine là dự án phim truyền hình mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok sau thành công rực rỡ của Descendants Of The Sun ( Hậu duệ mặt trời) và Goblin (Yêu tinh), được dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 01/2018. Tuy nhiên mới đây nhà sản xuất đã dời lại lịch trình sản xuất, khiến cho ngày khởi chiếu chính thức của bộ phim sẽ bị lùi lại vài tháng. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ phải đợi đến tận giữa mùa hè để có thể thưởng thức được bộ phim.

Biên kịch Kim Eun Sook

Được lấy bối cảnh vào những năm cuối triều đại Joseon vào đầu những năm 1900, trong thời gian Nhật Bản mạnh mẽ khẳng định sự thống trị đối với các nước láng giềng, đặc biệt là Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Yoo Yeon SeokByun Yo Han.

Trong phim Lee Byung Hun sẽ vào vai một người lính, khi còn là một đứa trẻ, nhân vật của anh đã được đưa sang Mỹ sau sự kiện Shinmiyangyo năm 1871, đó là cuộc viễn chinh ngoại giao của Mỹ nhưng nhanh chóng chuyển sang một cuộc xung đột vũ trang, với quân đội thiếu hụt của Joseon trận đánh kết thúc với hơn 200 lính Hàn Quốc đã chết và chỉ có ba người Mỹ thiệt mạng. Nhân vật của Lee Byung Hun trở lại Joseon trong những năm cuối cùng hỗn loạn của triều đại và yêu một cô con gái quý tộc do Kim Tae Ri thủ vai.

Nam diễn viên Lee Byung Hun

Nữ diễn viên Kim Tae Ri sẽ thủ vai một cô gái trẻ, người cuối cùng trong dòng họ gia đình quý tộc Go nổi tiếng, một trong những trụ cột của quốc gia Joseon thời bấy giờ.

Nữ diễn viên Kim Tae Ri

Yoo Yeon Seok sẽ vào vai con trai của một người bán hàng thấp kém, người đã chạy trốn khỏi quê hương của mình và đi đến Nhật Bản để tìm kiếm một cuộc sống mới. Nhân vật của anh được miêu tả là một nhân vật bi thảm. Anh đem lòng yêu tiểu thư quý tộc nhân vật của Kim Tae Ri thủ vai và anh sẽ đánh đổi mọi thứ vì tình yêu của mình.

Nam diễn viên Yoo Yeon Seok

Ngoài ra còn bộ phim còn có sự tham gia của một vài tên tuổi lớn khác bao gồm Choi Jin Ho, Kim Hye Eun, Jo Woo JinKim Sa Rang.

Nam diễn viên Byun Yo Han

Nam diễn viên Choi Jin Ho

Nữ diễn viên Kim Hye Eun

Nam diễn viên Jo Woo Jin

Nữ diễn viên Kim Sa Rang

Có rất nhiều kỳ vọng cho bộ phim này, đặc biệt bởi vì nó đến từ bộ đôi biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok. Hơn nữa, đây sẽ là sự trở lại của nam diễn viên Lee Byung Heon sau 9 năm gián đoạn với khán giả màn ảnh nhỏ. Mr. Sunshine dự kiến ​​sẽ phát sóng vào mùa hè tới trên kênh tvN, tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần vào đầu tháng 7.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất