Phim Ảnh

'Mr. Sunshine' của tvN chiến thắng giải thưởng danh giá do các nhà phê bình lựa chọn Critics Choice Award

Theo Kpoplove
Chia sẻ

‘Mr. Sunshine’ của tvN đã xuất sắc giành giải thưởng uy tín Critics Choice Award được lựa chọn bởi các nhà phê bình.

Vào ngày 04/12, Critics Choice Award đã công bố danh sách thắng giải cho các hạng mục được lựa chọn bởi các nhà phê bình truyền hình Hàn Quốc năm nay. Theo đó bộ phim đình đám của tvN trong là Mr. Sunshine (미스터 션샤인) đã xuất sắc giành giải phim xuất sắc nhất cho hạng mục phim truyền hình.

Critics Choice Award là một giải thưởng uy tín diễn ra hàng năm được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà phê bình truyền hình Hàn Quốc nhằm tôn vinh những thành tựu truyền hình xuất nhất của năm. Các hạng mục được trao giải bao gồm phim truyền hình, phim tài liệu, báo cáo sự kiện, nội dung di động và giải trí.

Về chiến thắng của Mr. Sunshine năm nay, các nhà phê bình cho biết họ đánh giá rất cao phần thể hiện vượt trội của dàn diễn viên cùng với quay phim và chỉ đạo tuyệt vời của bộ phim.

Được lấy bối cảnh vào những năm cuối triều đại Joseon vào đầu những năm 1900, thời kì Nhật Bản ra sức khẳng định vị thế cường quốc của mình đối với các nước láng giềng, đặc biệt là Hàn Quốc. Mr. Sunshine xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Eugene Choi (Lee Byung Hun). Khi còn là một đứa trẻ, anh đã được đưa sang Mỹ sau sự kiện Shinmiyangyo năm 1871. Đó là một cuộc viễn chinh ngoại giao của Mỹ nhưng nó nhanh chóng biến thành một cuộc xung đột vũ trang. Với quân đội thiếu hụt, phe Hàn Quốc hoàn toàn thất bại với hơn hai trăm chiến sĩ đã hy sinh, trong khi phe Mỹ chỉ có ba người thiệt mạng. Eugene Choi trở lại Joseon trong những năm cuối cùng của cuộc chiến triều đại và đem lòng cảm mến nàng tiểu thư quyền quý Go Ae Shin (Kim Tae Ri).

Mr. Sunshine cũng là dự án đánh dấu sự tái hợp của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok sau thành công rực rỡ của Descendants Of The Sun (Hậu duệ mặt trời) và Goblin (Yêu tinh). Ngoài Lee Byung HunKim Tae Ri, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Yoo Yeon Seok, Byun Yo HanKim Min Jung.

“Mr. Sunshine” Trailer

Chia sẻ

Theo

Kpoplove

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất