Phim Ảnh

'Mother of Mine' vượt qua rating của 'Người duy nhất bên em' ngay tập đầu tiên lên sóng - 'Kill It' của Jang Ki Yong và Nana thấp không tưởng

Thanh Long
Chia sẻ

Cả 3 bộ phim của Kim Hae Sook, Lee Joon Ho và Jang Ki Yong - Nana đều đã được lên sóng vào tối qua. Vậy bộ phim nào đã đạt được rating cao nhất?

Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, 2 tập đầu tiên của Mother of Mine (KBS) lên sóng vào tối qua đã đạt được rating lần lượt là 22.6% và 26.6% . Thành tích rating này, thực sự vô cùng đáng nể đối với một bộ phim lên sóng tập đầu tiên, đồng thời cũng vượt qua rating của bộ phim lên sóng vào khung giờ này trước đó của KBS là My Only One (Người duy nhất bên em) vừa kết thúc tuần trước đạt được rating cao nhất là 49.4%, lên sóng 2 tập đầu tiên đạt được rating 21.2% và 24.3%.

The Fiery Priest (SBS) của Kim Nam Gil Lee Honey tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 khi rating trong 2 tập mới nhất đạt được là 14.8% và 17.9%.

Ở đài cáp, đứng đầu là Confession (tvN) của Lee Joon Ho với rating đạt được là 4.6%. Bộ phim xoay quanh Choi Do Hyun (Lee Joon Ho). Khi còn là một cậu bé, Do Hyun bị bệnh tim và phải dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong một bệnh viện. Sau đó, Do Hyun đã có một cơ hội để ghép tim nhưng ngay sau ca phẫu thuật ghép tim thành công, cha anh bị buộc tội giết người và nhận án tử hình. Quyết tâm chứng minh cha mình vô tội, Do Hyun cuối cùng trở thành một luật sư với hy vọng cứu cha khỏi án tử hình.

Babel (TV Chosun) đạt được rating 3.2% ở tập mới nhất.

Legal High (jTBC) ở vị trí thứ 3 với rating 2.4%.

Bộ phim có rating thấp nhất ở đài cáp tối qua là Kill It (OCN) của Jang Ki YongNana chỉ đạt được 1.1%.

Kill It xoay quanh Kim Soo Hyun (Jang Ki Yong) là một sát thủ ưu tú. Anh giết chết mục tiêu của mình và biến mất không để lại dấu vết. Danh tính của anh như quốc tịch, tuổi tác hay tên tuổi không một ai biết rõ. Các cá nhân, băng đảng và tổ chức từ khắp nơi trên thế giới thuê Kim Soo Hyun nhưng sâu thẳm trong tâm trí anh, anh muốn nhận được sự quân tâm từ mọi người. Hiện tại, Kim Soo Hyun phải giết người để tìm gia đình của mình.

Do Hyun Jin (Nana) tốt nghiệp đứng đầu lớp từ một trường đại học cảnh sát. Cô là một thám tử xuất sắc nhưng cũng hết sức kiêu ngạo. Hyun Jin thường ăn mặc thời trang và có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng cô đồng cảm với những người trong tình huống khó khăn. Giờ đây, Hyun Jin đuổi theo Soo Hyun để tiết lộ một bí ẩn liên quan đến cái chết của người yêu cô.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 23/02/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Mother of Mine: 22.6% | 26.6%

The Fiery Priest: 14.8% | 17.9%

Love In Sadness: 9.1%| 9.6% | 9.9% | 10.9%

Ở đài cáp:

Confession: 4.6%

Babel: 3.2%

Legal High: 2.4%

Kill It: 1.1%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất