Phim Ảnh

Một Võ Tắc Thiên hoang dâm, tàn độc, sát với lịch sử sẽ được Mỹ sản xuất

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Phim truyền hình về nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc - Võ Tắc Thiên sẽ được chiếu ở Mỹ trên kênh HBO vào cuối năm 2018. Ekip sản xuất phim còn có Christopher Newman - ông trùm series phim "Trò chơi vương quyền - Game of Thrones" khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Theo Sohu, Lưu Hiểu Khánh sẽ đóng chính và tham gia sản xuất bộ phim dài tập của Mỹ - Nữ hoàng - Empress. Lưu Hiểu Khánh được xem là người phù hợp nhất sản xuất loạt phim về Võ Tắc Thiên, Nữ hoàng trị vì đất nước suốt 20 năm trong đời Chu, bởi Lưu Hiểu Khánh từng hóa thân vào nhân vật này trong 4 sản phẩm, trong đó có loạt phim Võ Tắc Thiên được phát sóng ở Trung Quốc năm 1995.

Lưu Hiểu Khánh hé lộ trong bộ phim truyền hình về “Võ Hậu” sắp phát sóng ở Mỹ sẽ có 2 yếu tố mà trước đó chưa từng có một bộ phim Trung Quốc nào dám đưa vào. Đó là chứng hoang dâm quá độ và giết người tàn độc, tất cả các quan lại trong triều không thuận theo ý bà đều bị giết. Nữ diễn viên tiết lộ Nữ hoàng không chỉ tái hiện một vị hoàng đế của Trung Hoa mà còn đi sâu khai thác thân phận người phụ nữ. “Ngoài sự tàn độc, bộ phim nêu bật nhiệt huyết và những dục vọng đời thường của nữ hoàng đế“, Hiểu Khánh nói.

Lần hợp tác này của Lưu Hiểu KhánhChristopher Newman thu hút sự chú ý của truyền thông Hollywood, với gần 40 tờ báo Mỹ đưa tin về phim Nữ hoàng. Đây cũng là lần đầu Lưu Hiểu Khánh và câu chuyện về Võ Tắc Thiên được báo chí nước ngoài đồng loạt đưa tin.

Thông tin Lưu Hiểu Khánh đảm nhận vai diễn Võ Tắc Thiên do HBO sản xuất được hơn 40 tờ báo Mỹ đăng tin.

Khán giả hy vọng Lưu Hiểu Khánh và Christopher Newman mang lại một tác phẩm có thể sánh ngang với Vị hoàng đế cuối cùng (1987) - bộ phim đoạt giải Oscar do Trung Quốc, Pháp, Anh, Italy hợp tác sản xuất.

Tạo hình của Lưu Hiểu Khánh trong phim truyền hình về Võ Tắc Thiên do Trung Quốc sản xuất.

Đoàn phim Empress hiện đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng. Phần một của phim dự kiến ra mắt công chúng vào cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin mới nhất