Phim Ảnh

Sao Hoa ngữ với tạo hình mái tóc dài bạc trắng

Như Hồ
Chia sẻ

Một số sao Hoa ngữ với tạo hình mái tóc dài bạc trắng. Họ đều là những mỹ nhân xinh đẹp động lòng người.

Phim truyền hình cổ trang là một trong những thể loại rất khó cho việc tạo hình, đặc biệt là đối với những nữ minh tinh mà nói thì chúng có tính thử thách cao hơn và mái tóc trắng chính là một trong những thử thách đó.

Đường Yên với mái tóc trắng mang đến cho người xem tràn đầy cảm giác bi thương, giống như một đêm sầu mà bạc trắng cả đầu.

Hay như Trương Tuyết Nghênh với hồng y, môi đỏ và mái tóc dài trắng mang đến cảm giác mới mẻ, thêm vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nên tạo hình này đối với Trương Tuyết Nghênh mà nói không tệ chút nào.

Phạm Băng Băng có thể nói là một trong những nữ diễn viên tương đối phù hợp với hình tượng của các nhân vật. Với tạo hình này cho thấy chuyện tình cảm vô cùng bi thương của cô. Tạo hình và diễn xuất này của Phạm Băng Băng được nhận xét là đảm nhận khá tốt.

Tống Thiến cũng từng thử sức với tạo hình tóc bạc trắng này và được nhận xét là vô cùng xinh đẹp, giống tiểu tinh linh lưu lạc phàm trần vậy.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không thua kém gì những minh tinh trên, cùng với ngoại hình xinh đẹp của mình thì tạo hình này Địch Lệ Nhiệt Ba rất khó làm người khác có thể quên được, cũng vô cùng kinh diễm.

Tạo hình của Lý Băng Băng không khó để nhận ra cô đang đóng vai một nữ ma đầu. Với một ánh mắt cũng biết vai này tâm trạng đều ở phía tiêu cực, diễn xuất thật sự tốt vô cùng.

Triệu Vy với mái tóc bạc trắng trong Họa bì có thể nói đã trở thành bóng ma trong lòng của những đứa trẻ rồi vì vai diễn này thật sự rất nặng nề, rất ít người dám xem lại lần hai.

Cuối cùng chính là Lưu Diệc Phi, với khí chất của Lưu Diệc Phi thật sự không còn nghi ngờ gì nữa khi chỉ có thể nói là đẹp toàn tập.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất