Phim Ảnh

Mọt phim Thái không thể bỏ qua những bộ phim truyền hình này trong tháng 5 (Phần cuối)

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Có quá nhiều phim hấp dẫn lên sóng trong tháng này, mọt phim Thái chắc phải khổ tâm lựa chọn và bận rộn lắm đây.

Tiếp nối phần trước, cùng điểm mặt ba bộ phim còn lại trong danh sách mười phim Thái hấp dẫn nhất được lên sóng trong tháng năm này. Các tác phẩm truyền hình lên sóng vào cuối tuần dường như cũng không dễ dàng gì để mọt phim Thái lựa chọn bởi khung giờ cuối tuần tháng này tràn ngập những tác phẩm đa màu sắc, phong phú về thể loại, nội dung. Chưa kể các bộ phim này còn là “bãi đáp” cho những “màn hạ cánh” siêu mượt mà của dàn diễn viên diễn đã hay lại còn đẹp xuất sắc.

GMM25 - Kiss Me Again (Hôn thì có gì khó)

Mùa hè năm nay, nếu đã từng trót yêu Kiss The Series (Nụ hôn ngọt ngào) thì mọt phim Thái chắc chắn không thể bỏ qua Kiss Me Again (Hôn thì có gì khó). Phim quy tụ dàn trai xinh gái đẹp, là những cái tên quen thuộc với người xem như Mild Wiraporn, Mook Worranit, March Chutavuth, Fon Sananthachat…

“Kiss Me Again” là phim học đường Thái Lan hot nhất tháng năm.

“Hôn thì có gì khó” sẽ kể về những câu chuyện khác nhau của bốn cặp đôi mới, xoay quanh chị em nhà Saen. Hai cặp đôi chính trong “Kiss The Series” sẽ xuất hiện trong “Kiss Me Again” với vai trò vai phụ và cameo.

Cô chị cả Saen Suay càng muốn quên đi thì định mệnh trớ trêu lại sắp đặt cho cô phải làm việc chung với tình cũ.

Saen Chon - nàng hủ nữ chính hiệu.

Cô bày trò, lên kế hoạch để khám phá giới tính thật của các chàng trai.

Saen Varn - nàng mọt sách, chăm học nhất nhà.

Không muốn yêu, chán yêu, lười yêu, không quan tâm đến chuyện yêu đương thế nhưng cô lại phải chịu cảnh dính cuộc đời mình với một badboy.

Pit và Kao, cặp đôi phụ được yêu mến từ “Kiss The Series” đã quay trở lại trong “Kiss Me Again”.

Và chiếm luôn spotlight của các cặp đôi khác trong “Hôn thì có gì khó”.

Trailer “Hôn thì có gì khó”.

CH7 - Sampatan Hua Jai (Sự thỏa hiệp của con tim)

Phim mới của đài CH7 Sampatan Hua Jai (Sự thỏa hiệp của con tim) là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Weir Sukollawat Kanarot. Đây là dự án được làm lại từ bộ phim được sản xuất vào năm 2006.

Weir bén duyên cùng mỹ nhân Thisa Varitthisa Limthammahisorn.

Sự thỏa hiệp của con tim có sự góp mặt của các diễn viên Weir Sukollawat Kanarot, Thisa Varitthisa Limthammahisorn, Chane Nattawat Plengsiriwat, Hana Lewis, Fai Nichanun Funkaew…

Weir Sukollawat là nam tài tử nổi tiếng của đài truyền hình CH7, là bạn trai của nữ chính Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) - Bella Ranee. Hoạt động nghệ thuật hơn mười hai năm, Weir gây ấn tượng mạnh mẽ với mọt khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Pin Anong (Thủ đoạn mưu mô), Morrasoom Sawaat (Bão tố cuộc đời), Koo Za Rot Zab (Cặp đôi cay như ớt),… Mỗi lần Weir Sukollawat tái xuất, anh đều tạo nên cơn sốt màn ảnh. Và với dự án mới nhất là Sampatan Hua Jai cũng không ngoại lệ.

Rating “Sự thỏa hiệp của con tim” tăng dần đều qua các tập.

Xinh đẹp, thông minh, trình độ học vấn cao lại xuất thân từ một gia đình danh giá, Rattawan (Thisa) khiến bao cô gái phải ganh tỵ với cuộc sống của mình. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau khi cô bị kết hôn với Paramet (Shane Nattawat Plengsiriwat).

Dung mạo “hoa nhường” của tiểu thư Rattawan (Thisa).

Rattawan bị ép cưới. Ngay sau khi đăng ký kết hôn, cô bị một nhóm người bắt cóc đến một hòn đảo. Chúng tìm cách để cưỡng bức Rattawan. May mắn thay, Rattawan được Boon (Weir Sukollawat Kanarot) - chủ nhân của hòn đảo này cứu thoát.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai dần có tình cảm với nhau.

Với Wan, Boon chỉ là một người dân đảo, một chàng trai bình thường. Nhưng sự thật, Boon là một doanh nhân giàu có, thành đạt. Tình yêu giữa họ rồi sẽ đi về đâu khi trên pháp lý Wan đã là vợ người ta…

Teaser “Sự thỏa hiệp của con tim”.

CH3 - Sanae Rak Nang Cin (Sự quyến rũ của nàng lọ lem)

Đúng như cái tên, Sự quyến rũ của nàng lọ lem là một bộ phim về lọ lem, nhưng không chỉ có một mà có tới ba nàng nhà nghèo. Cốt truyện của Sanae Rak Nang Cin tưởng chừng như không hấp dẫn, chẳng có gì mới mẻ thế nhưng bộ phim này lại có sức hút không tưởng.

Dù đối đầu trực diện với nam diễn viên bảo chứng rating hàng đầu của CH7 - Weir Sukollawat nhưng Sự quyến rũ của nàng lọ lem vẫn băng băng vươn lên giữa cuộc đua rating phim cuối tuần.

Dàn diễn viên Sanae Rak Nang Cin trẻ, đẹp và có thực lực.

Ba chàng hoàng tử đẹp trai, giàu có của “Sự quyến rũ của nàng lọ lem”.

Cặp đôi chính trong phim là Prim (Preem Ranida) và Phuri (Alek Teeradetch).

Hai cặp đôi phụ trong phim cũng được khán giả yêu thích không kém.

Cô gái nhà nghèo Prim nuôi ước mơ trở thành nhà thiết kế giày nổi tiếng và được vào làm trong công ty P.Paul.

Prim giả làm cháu gái của bố ruột Phu và từ đó những hiểu lầm liên tiếp xảy ra. Phu quyết tâm vạch mặt kẻ nói dối vì anh chắc chắn Prim không phải là em họ của mình.

Những tưởng Prim đã chính thức trở thành nữ chính trong câu chuyện cổ tích thời hiện đại, hết được Wat (Peach Pachara) thả thính lại được Phu quan tâm. Nhưng khi sự thật được phơi bày, vở kịch nàng lọ lem gặp hoàng tử cũng kết thúc…

Phu đã có vị hôn thê, là con gái của chủ trung tâm thương mại, có học thức, có địa vị.

Chuyện tình của Phu và Prim rồi sẽ đi về đâu?

Trailer phim “Sự quyến rũ của nàng lọ lem”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất