Phim Ảnh

Mọt phim Thái không thể bỏ qua những bộ phim truyền hình này trong tháng 5 (Phần 2)

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Có quá nhiều phim hấp dẫn lên sóng trong tháng này, "mọt" phim Thái chắc phải khổ tâm lựa chọn và bận rộn lắm đây!

Sau tháng 4 “bão gió” với Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh), khung giờ tối thứ Tư - Năm của tháng 5 dường như yên bình và ít ồn ào hơn. Tiếp nối phần trước, hãy cùng điểm mặt thêm 3 bộ phim được lên sóng trong danh sách 10 phim Thái được lên sóng trong tháng này.

CH3 - Neung Dao Fah Diew (Một ngôi sao, một bầu trời)

Dự kiến lên sóng vào ngày 12/4 nhưng Neung Dao Fah Diew (Một ngôi sao, một bầu trời) đã được nhà đài lùi lịch ra mắt lại hai tuần để phát sóng 3 tập đặc biệt Ngược dòng thời gian để yêu anh. Một ngôi sao, một bầu trời được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy nhất ở Thái Lan, viết về thời Krung Si Ayutthaya.

Phim cũng đánh dấu sự trở lại của “nữ thần rắn” Taew Natapohn TameeruksJames Jirayu Tangsrisuk. Được biết đây là lần đầu cặp đôi chị em Taew - James đóng cặp trên màn ảnh nhỏ. Một ngôi sao một bầu trời xoay quanh câu chuyện tình yêu và hành trình trả thù của Khan Thong (James) - Mang Mao (Taew).

Hấp dẫn hơn, người hâm mộ phim Thái còn được gặp lại nhiều gương mặt quen thuộc trong Một ngôi sao, một bầu trời như Aum Atichart Chumnanon, Chintara Sukapatana, Deaw Suriyon Aroonwattanakul, Got Jirayu Thantrakul…

Nối gót Buppae Sunniwas, Neung Dao Fah Diew tiếp tục là một bộ phim cổ trang được lồng ghép lịch sử, văn hóa và lòng yêu nước của người dân Thái Lan. Được đài CH3 tích cực quảng bá, dù đã phát sóng được 6 tập nhưng Một ngôi sao một bầu trời vẫn chưa thật sự thu hút người xem. Rating cao nhất của tác phẩm truyền hình này là 4,8% và sau đó là giảm dần đều qua các tập lên sóng.

ONE31 - Mueng Maya Live: Maya Rak On Lie (tạm dịch: Tình yêu dối lừa)

Những câu chuyện xung quanh thế giới giải trí, cuộc sống của nghệ sĩ và bí mật đằng sau ánh hào quang luôn thu hút sự quan tâm của khán giả. Điện ảnh Thái Lan có rất nhiều phim truyền hình khai thác chủ đề “nóng” này. Mỗi tác phẩm đều mang đến những khía cạnh riêng, mới mẻ về giới showbiz, hấp dẫn người xem.

Từ đầu năm nay, đài ONE31 đã giới thiệu đến khán giả series phim Mueng Maya Live (tạm dịch: Thế giới giải trí), là những câu chuyện khác nhau về đời tư của các ngôi sao. Trong tháng 5 này, phần 4 của dự án tiếp tục được lên sóng với tên Maya Rak On Lie (tạm dịch: Tình yêu dối lừa).

Maya Rak On Lie hé lộ chuyện đời tư phức tạp của chàng diễn viên nổi tiếng Win Thawin (Chakrit Yamnarm) với mối tình tay tư đầy rắc rối. Phim cũng “bóc phốt”, vạch mặt những dối trá, lừa gạt người hâm mộ và cách người nghệ sĩ giải quyết scandal.

Mọi chuyện bắt đầu khi Win và Dao để lộ clip nóng.

Ngay khi công bố dự án, Maya Rak On Lie ngay lập tức thu hút sự chú ý của “mọt” phim Thái khi có sự tham gia của nữ chính Bad Genius (Thiên tài bất hảo), Aokbab Chutimon Chuengcharoensukying.

Khem Khanita - vai chính thứ hai của Aokbab trên màn ảnh nhỏ.

Lâu lắm rồi “mọt” phim Thái mới được gặp lại nữ diễn viên xinh đẹp Pinky Savika.

Tangmo Nida Patcharawirapong trong vai Dao Dara.

Teaser Mueng Maya Live : Maya Rak On Lie

Maya Rak On Lie được lên sóng vào 21h20 thứ Tư hằng tuần trên ONE31.

CH7 - Lep Krut (tạm dịch: Nội gián)

Đây chính là “ngựa chiến” của đài CH7, loại bỏ đối thủ truyền kiếp là CH3 trong tháng 5 này. Tính đến thời điểm hiện tại, Lep Krut đã bỏ xa Neung Dao Fah Diew. Rating tập mới nhất của phim lên sóng vào ngày 10/5 đạt 6,3%, trong khi đó phim của James Jirayu và Taew Natapohn có rating khá khiêm tốn 3,8%.

Trung úy Kom Sarakupt (Cee Siwat) được giao nhiệm vụ giả danh Cheep Chuchai, một tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm.

Ngoại hình của cả hai giống nhau đến mức chính Kom Sarakupt cũng phải ngạc nhiên.

Dưới thân phận là Cheep Chuchai, chàng cảnh sát đặc nhiệm sẽ trà trộn vào Sing Ang, một tổ chức bí mật, hoạt động kinh doanh bất hợp pháp trên toàn thế giới.

Mặc dù Lep Krut có đề tài không quá mới lạ nhưng đây vẫn là bộ phim tối thứ Tư - Năm được nhiều khán giả Thái Lan yêu thích.

Lep Krut thu hút khán giả không chỉ nhờ những pha hành động đẹp mắt mà còn nhờ tương tác tuyệt vời giữa Cee Siwat và mỹ nhân Yui Chiranan.

Teaser “Lep Krut”

Phim Lep Krut hiện đang được lên sóng vào 20h30 thứ Tư và Năm hằng tuần trên kênh CH7 (kênh Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất