Phim Ảnh

Mọt phim ngỡ ngàng khi 'Bong bóng mùa hè' lên sóng im hơi lặng tiếng, phải chăng phim kém sức hút?

Thu Hương
Chia sẻ

"Bong bóng mùa hè" là dự án phim remake từ tác phẩm cùng tên đã từng "làm mưa làm gió" những năm về trước. Những tưởng phiên bản remake này ít nhiều cũng sẽ thừa hưởng danh tiếng của "đàn anh đàn chị" nhưng với thị trường phim ảnh nóng hổi như hiện nay, phim chỉ phát sóng trong yên ắng.

Bong bóng mùa hè đã phát sóng ngày 8/5 vào khung giờ khuya của đài truyền hình Chiết Giang một cách im hơi lặng tiếng trong cơn sốt Huyền của Ôn Noãn. Dường như mọi tâm điểm đã dành cho Noãn tỷ mà bỏ rơi phim của Tiểu Nghênh nhà chúng ta.

Ôn Noãn chiếm Spotlight đêm nay để lại chút ánh sáng le lói cho đàn em Trương Tuyết Nghênh

Có lẽ do phát sóng vào khung giờ khuya nên rating của phim không được khả quan. Tính đến ngày 9/5 rating chỉ đạt 0,338. Trong khi Huyền của Ôn Noãn với tốc độ tăng theo cấp số nhân thì Bong bóng mùa hè mới chỉ ăn mừng 100 triệu lượt xem.

Lượt xem của “Bong bóng mùa hè” xếp vị trí số 9

Bong bóng mùa hè được cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Minh Hiểu Khê. Ngay từ khi ra mắt vào năm 2010, bộ phim nhanh chóng trở thành tác phẩm được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Danh tiếng và sự nghiệp của bộ ba thời đó là Huỳnh Hiểu Minh, Hà Nhuận ĐôngTừ Hy Viên cũng thăng tiến không ít.

Bộ ba Âu Thần - Hạ Mạt - Lạc Hy phiên bản mới

Tuy nhiên đến ngày lên sóng, Bong bóng mùa hè lại lặng yên đến lạ thường, duy chỉ có một số ít fan nguyên tác vẫn còn nhiệt tình với phim.

“Bong bóng mùa hè” phiên bản 2018 bất ngờ im hơi lặng tiếng trong thời điểm phát sóng

Nếu thực sự hay, Bong bóng mùa hè đã không phải chịu số phận hẩm hiu như vậy. Ngoài vẻ đẹp được cho là tạm ổn thì dàn diễn viên khiến phim không khác buổi tập diễn của thế hệ diễn viên chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí là bao.

Huỳnh Thánh Trì ngay cả hát cũng không thể hiện được một chút cảm xúc nào

Một Trương Tuyết Nghênh chỉ biết mắt chữ A miệng chữ O căn bản không thể lột tả được một Doãn Hạ Mạt; Huỳnh Thánh Trì với khuôn mặt thiếu cảm xúc, ngay cả khi đang hát cũng vô hồn khiến khán giả không thể yêu thương nổi.

Một Trương Tuyết Nghênh còn quá trẻ và chưa đủ kinh nghiệm diễn xuất

Cảnh hôn nhẹ lên trán quá nhạt nhẽo, nữ chính không có một chút biểu cảm nào

Chỉ có Tần Tuấn Kiệt với kinh nghiệm phong phú hơn hai bạn diễn đã phần nào khiến khán giả an lòng. Song so với phiên bản của Hà Nhuận Đông, Âu Thần thì Tần Tuấn Kiệt có lẽ vẫn còn phải học hỏi thêm nhiều.

Tần Tuất Kiệt xuất sắc về ngoại hình nhưng diễn xuất thì còn cần học hỏi thêm

So với phiên bản cũ, Bong bóng mùa hè phiên bản mới an toàn và kém hấp dẫn hơn hẳn. Trong khi Bong bóng mùa hè 2010 bắt đầu câu chuyện vào thời điểm sau này, những hình ảnh quá khứ và hiện tại được đan xen lẫn nhau thì phiên bản Bong bóng mùa hè 2018 lại dùng cách tái hiện hoàn toàn quá khứ.

Bong bóng mùa hè 2018 có khá nhiều điểm khác so với nguyên tác cũng như phiên bản đình đám trước đó

Có vẻ như Bong bóng mùa hè 2018 đi xa nguyên tác tới mức vô lý khiến người xem cảm thấy nhàm chán.

Dàn nữ phụ còn đẹp và khí chất hơn nữ chính

Sau những tập phim đầu tiên, đã có không ít fan “quay lưng” vì không đủ kiên nhẫn theo dõi, lượng người xem có tốc độ tăng chậm. Có thể thấy, đây thực sự là một dấu hiệu đáng buồn của Bong bóng mùa hè phiên bản mới.

“Bong bóng mùa hè 2018” quá thiếu sức hút dù góp mặt toàn trai xinh gái đẹp

Hiện bộ phim vẫn đang được phát sóng vào thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Phim có tổng cộng 36 tập, mỗi tập 45 phút và có sự tham gia của dàn diễn viên: Tần Tuấn Kiệt, Trương Tuyết Nghênh, Hoàng Thánh Trì, Trần Hân Dư, Mạnh Địch Na, Hoàng Đức Nghị, Lý Dật Nam…

Liệu Âu Thần hay Lạc Hy mới là người sẽ cùng sánh vai với Hạ Mạt? Liệu “Bong bóng mùa hè 2018” có tuân theo cái kết của nguyên tác?

Liệu những tập tiếp theo sẽ ra sao? Trương Tuyết Nghênh có thành công lấy lại ấn tượng đối với khán giả hay không? Hãy cùng chờ đợi vào ngày 15/5 cùng SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất