Phim Ảnh

Mọt phim Hoa ngữ xôn xao thông tin 'Hậu cung Như Ý truyện' của Châu Tấn bị hoãn chiếu

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Là bộ phim cung đấu được mong chờ nhất năm 2017, thế nhưng khi đã cận ngày khởi chiếu, "Hậu cung Như Ý truyện" bất ngờ bị hoãn lịch, thay vào đó là bộ phim "Con đường đưa tiễn đầy hoa" của Chung Hán Lương sẽ lên sóng.

Như Ý truyện bom tấn đáng mong chờ và được chú ý nhất ngay từ giai đoạn “thai nghén”. Với chủ đề cung đấu quy tụ hàng loạt mỹ nhân với khả năng diễn xuất thực lực nhất màn ảnh Hoa Ngữ như Châu Tấn, Trương Quân Ninh, Lý Thấm, Đổng Khiết cùng với nam thần Hoắc Kiến Hoa. Chính vì thế, nhất cử nhất động của Hậu Cung Như Ý Truyện đều được cư dân mạng và báo giới săn đón nhiệt tình.

Phim xoay quanh cuộc đời thăng trầm của Ô Lạt Na Lạp Như Ý, lấy từ nguyên mẫu của nhân vật có thật trong lịch sử: Thanh Cao Tông Kế Hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp thị, Hoàng hậu thứ hai của Hoàng đế Càn Long, là Hoàng hậu duy nhất của triều Thanh không được ban thuỵ hiệu khi chết. Chính cái chết đầy bí ẩn và uẩn khúc của Kế Hoàng hậu là nguồn động lực lớn giúp cho nữ tác giả Lưu Liễm Tử chắp bút viết nên tiểu thuyết Hậu cung Như Ý truyện.

Trước đó, thông tin được lan truyền rộng rãi trên Weibo và các trang mạng lớn nhất của Trung Quốc đều đưa tin Như Ý truyện sẽ được lên sóng trên 2 đài Đông Phương và Giang Tô vào ngày 20.12.2017 khiến cho bao fan mong ngóng từng ngày. Thời điểm lên sóng cụ thể cùng với những tin tức được lan truyền rộng rãi khiến cho bao người đinh ninh rằng Như Ý truyện đã thuận lợi được tổng cục truyền hình Trung Quốc thông qua và sẽ lên sóng theo đúng kế hoạch mà nhà sản xuất đề ra.

Trailer phim Hậu cung Như Ý truyện.

Thế nhưng, gần sát ngày lên sóng chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa như dự định, 2 đài Đông Phương và Giang Tô chính thức thông cáo sẽ phát sóng bộ phim Con đường đưa tiễn đầy hoa (do Chung Hán LươngGiang Sở Ảnh đóng chính) được lên sóng thay thế cho bộ phim Như Ý truyện. Việc phải dời lịch phát sóng gần sát ngày chiếu đã làm cho người hâm mộ hụt hẫng kèm theo những nghi vấn được đặt ra.

Con đường đưa tiễn đầy hoa (do Chung Hán Lương và Giang Sở Ảnh đóng chính) được lên sóng thay thế cho bộ phim Như Ý truyện.

Trailer phim Con đường đưa tiễn đầy hoa.

Lý do nào khiến cho bom tấn khủng nhất hiện giờ Hậu cung Như Ý truyện phải tạm hoãn, dời lịch phát sóng? SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin cho độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin mới nhất