Phim Ảnh

Avengers: Endgame: Một cảnh phim bị xóa đã gợi ý về sự trở lại của Thanos

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Cuộc nói chuyện giữa Hulk và Ancient One trong một cảnh phim bị xóa đã gợi ý về cách mà Thanos có thể trở lại trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Sau bom tấn Avengers: Endgame, có vẻ như vai trò của Thanos trong vũ trụ điện ảnh Marvel đã được hoàn tất, và hắn cuối cùng cũng có thể an nghỉ nơi chín suối. Tuy nhiên gần đây, mọi người đã tìm được một cảnh phim bị xóa trong phiên bản chính thức, có gợi ý về cách mà Thanos có thể trở về với vũ trụ điện ảnh Marvel.

Đoạn phim bị xóa là cuộc nói chuyện giữa Hulk Ancient One, khi anh được giao nhiệm vụ quay về quá khứ để lấy viên đá thời gian. Sau khi bị Ancient One đánh cho “hồn lìa khỏi xác”, anh đã được bà giảng giải cho mọi điều về việc thay đổi thời gian, cũng như sức mạnh của những viên đá vô cực.

Trong đó, bà đã từng giải thích về sự biến mất của một nửa dân số trên toàn vũ trụ: “Nếu ai đó chết, họ sẽ mãi mãi chết. Cái chết là điều mà không ai có thể tránh khỏi. Nhưng những người mà anh (Hulk) yêu thương vẫn chưa chết. Họ chỉ là không còn tồn tại những, và điều đó có nghĩa là anh có thể mang họ trở về, đương nhiên cái giá sẽ không rẻ đâu.”

Hulk gặp Ancient One trong Endgame

Trong cảnh phim bị xóa này, Ancient One trông rất khác so với phiên bản chiếu rạp. Bà trông bình tĩnh và thoải mái hơn rất nhiều. Thậm chí, bà còn ngồi nhâm nhi một món đồ uống khi Hulk ghé thăm.

Cảnh phim bị xóa giữa Ancient One và Hulk

Những lời mà Ancient One nói chính là về những người đã bị Thanos làm biến mất trong sự kiện Infinity War. Nhưng rồi ở cuối Endgame, khi người ta thấy đội quân của tên Titan điên bị đánh bại theo chính cách đó, thì giả thiết về sự trở lại của Thanos đã rộ lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thanos và đội quân bị Iron Man tiêu diệt

Gần đây, một số nguồn tin đã cho biết, Marvel đang có ý định giới thiệu con trai Thanos là Thane đến với vũ trụ điện ảnh Marvel. Có vẻ như đây sẽ chính là nhân vật sẽ hồi sinh tên Titan kia trở về, và một lần nữa đe dọa đến toàn thể sinh vật trên vũ trụ ở giai đoạn 5 của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất