Phim Ảnh

Mork - Tee của ‘Vì em là chàng trai của tôi’ hay 'Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài' phiên bản Thái Lan ?

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Cái kết buồn của “Vì em là chàng trai của tôi” đang được hội hủ nữ truyền tay nhau, nhiều khán giả đòi bỏ phim vì không thể chịu đựng được thêm nữa.

Sau hơn 3 tháng làm mưa làm gió, phim đam mỹ học đường Cause You’re My Boy hay My Tee (tựa Việt: Vì em là chàng trai của tôi) đã đi tuần phát sóng cuối cùng. Phim dài 12 tập, vậy là chỉ còn 1 tập phim nữa, khán giả sẽ phải tạm biệt My Tee nhưng điều khiến dân tình lo lắng nhất chính là cái kết.

Hiện hội hủ nữ đang truyền tay nhiều kịch bản khác nhau cho kết thúc của Vì em là chàng trai của tôi. Có người giữ một niềm tin mãnh liệt về một cái kết trọn vẹn cho tất cả các nhân vật nhưng cũng có người không tin tưởng được vào nhà sản xuất và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Liệu phim boylove Thái này có thoát khỏi kết cục bi thảm? Chuyện tình trắc trở của cặp đôi nam - nam Mork (Drake Laedeke) và Tee () sẽ có một “happy ending” như mong đợi? Hay Mork - Tee sẽ trở thành Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài của Thái Lan, một cặp đôi yêu nhau sâu đậm nhưng cuối cùng vẫn không thể đến được với nhau? Trước tiên, hãy cùng điểm qua những tình tiết gay cấn đã xảy ra trong tập 11 của Vì em là chàng trai của tôi nhé.

Tình yêu của Mork - Tee bị gia đình ngăn cấm

Ở tập 11 của Vì em là chàng trai của tôi, chuyện tình của Mork và Tee tiếp tục lấy đi nước mắt của khán giả. Mẹ của Tee vẫn cấm cản mối quan hệ này và còn mạnh tay khi ra điều kiện để ép con mình phải chấm dứt với Mork. Những khán giả đã đi cùng Cause You’re My Boy qua 11 tập phim chắc hẳn đều sẽ hiểu và thông cảm cho hành động của Mama, mẹ Tee. Bản thân cô là một chuyên gia tư vấn học đường, cũng từng ủng hộ chuyện tình cảm đồng giới của người khác nhưng với con mình thì mẹ Tee không thể chấp nhận. Đây cũng là tâm lý chung của những người mẹ khi rơi vào hoàn cảnh này và đã được nhân vật Mama thể hiện vô cùng xuất sắc.

Khán giả không cảm thấy ghét Mama mà ngược lại còn đồng cảm và thương cho người mẹ này.

Tee sẽ theo mẹ sang Mỹ du học và không còn dây dưa gì với Mork.

Tee đi du học, Mork chia tay Tee qua cánh cửa

Sau khi bị mẹ đe dọa là sẽ dùng biện pháp mạnh, đuổi Mork ra khỏi trường, không cho đi học nữa thì Tee chỉ biết câm nín nghe lời. Tee cắt đứt mọi liên lạc với Mork. Hay tin người mình yêu sắp đi xa, Mork tìm đến tận cửa phòng để gặp nhưng Tee không chịu ra mở cửa. Họ chỉ có thể gặp nhau, nói chuyện với nhau qua cánh cửa… Không chỉ Mork hay Tee đau lòng đến òa khóc nức nở mà người xem cũng không thể nào chịu nổi cú ngược tâm này.

Mork đến nhưng Tee quyết không mở cửa.

Mork đến để muốn nói với Tee rằng: “Tao yêu mày”.

Chuyện đi du học hay yêu xa không phải là điều gì đó quá đáng sợ đâu. Điều đáng sợ với Mork là khi phải nghe chuyện Tee đi du học từ người khác chứ không phải từ Tee. Khi ấy Mork đã hụt hẫng và thất vọng nhiều lắm. Mork và Tee đã từng lạc nhau một lần. Xa nhau mấy năm, Tee lại xuất hiện trong cuộc đời Mork, cho Mork bao nhiêu niềm vui và hy vọng. Và khi hạnh phúc chỉ mới chạm ngõ thì một lần nữa Tee lại chọn cách biến mất. Mork mắng chửi Tee là thằng khốn thì có sai không?

“Sao mày không nói chuyện đi du học với tao?”

“Sợ tao không cho mày đi hả?”

Ừm thì bây giờ Mork biết rồi, Mork không cho Tee đi nữa đâu.

Giận thì giận mà thương thì thương, Mork lo cho Tee lắm. Cậu còn dặn dò Tee sang Mỹ nhớ chăm sóc bản thân, thi thoảng đăng vài tấm hình, cập nhật trạng thái cho Mork đỡ nhớ.

“Khi đăng hình thì nhớ phải cười thật tươi nhé!”

Để Mork biết Tee ở bên đó vẫn đang hạnh phúc.

Nghĩ đến giây phút sắp phải chia xa Tee, Mork òa khóc nức nở. Cậu chỉ mong một lần cuối được gặp Tee, được nhìn thấy Tee và ôm Tee… nhưng sao khó quá. Còn Tee đằng sau cánh cửa kia, có nghe được trái tim Mork đang tan vỡ vì mình không?

“Chúng mình sẽ từ biệt nhau như thế này sao Tee?”

“Xin được ôm mày lần cuối được không?”

“Xin lỗi vì tao làm phiền mày, tao đi đây”.

Khi Mork vừa rời đi, Tee mở cửa và gặp ngay mẹ đang đứng đó cản lối. Tee ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong tim, quay lại vào phòng.

Chuyện không ngờ: Mork bị bệnh nan y?

Đến cuối tập 11 cũng là lúc Tee lên đường đi du học thì Mork đột nhiên bị phát bệnh, chảy máu mũi đến mức ngất xỉu giữa đường. Điều này khiến khán giả cho rằng đây là dấu hiệu cho một cái kết bi thảm cho Vì em là chàng trai của tôi.

Trong tóm tắt tập cuối, My Tee còn có nhiều tình tiết khó hiểu đáng ngờ. Mork bị mắc bệnh gì, có nguy hiểm hay không mà mặt ai cũng lo lắng đến thế? Hay tại sao mẹ Tee, người nằng nặc ngăn cản bằng mọi giá lại có thể vui vẻ ngồi ăn cơm với Mork?

Preview tập cuối Vì em là chàng trai của tôi.

Cái kết của Vì em là chàng trai của tôi vẫn đang là một bí ẩn. Hãy cùng đón theo dõi tập cuối My Tee được phát sóng vào 22h15 thứ Bảy ngày 22/09 trên đài ONE31 để tìm câu trả lời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất