Phim Ảnh

Sửng sốt trước những easter egg về Spider-Man xuất hiện trong traler của ‘Morbius’

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Trailer đầu tiên của "Morbius" không chỉ cho người xem tiếp cận gần hơn với nhân vật mà còn nhá hàng về sự tồn tại của Spider-Man cũng như mối liên kết với MCU.

Tiếp nối thành công ngoài sức tưởng tượng của Venom (2018), Sony tiếp tục xây dựng Vũ trụ Điện ảnh riêng của mình gồm toàn những ác nhân máu mặt từng đối đầu với Spider-Man. Và cái tên tiếp theo được giới thiệu với khán giả là Morbius - gã ma cà rồng với sức mạnh phi thường được thủ vai bởi nam diễn viên Jared Leto.

Tài tử Jared Leto vào vai chính trong dự án “Morbius”.

Dự án lần này của Sony đang rất được công chúng mong chờ bởi trước đó có nhiều đồn đoán rằng Morbius, hay xa hơn là Venom 2, sẽ có sự xuất hiện của “nhện nhọ” Peter Parker, qua đó ngầm xác minh rằng các nhân vật này đều thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Giả thuyết này càng được củng cố khi người hâm mộ đã phát hiện ra những easter egg có liên hệ với hai phần Spider-Man.

1. Bức vẽ graffiti về Spider-Man

Trong trailer của Morbius, không khó để người xem nhận ra sự tồn tại của Peter Parker. Minh chứng rõ ràng nhất cho việc này chính là thông qua bức tranh graffiti được vẽ trên tường khi nhân vật chính bước ngang qua. Đáng chú ý hơn cả là trên đó có dòng chữ “murderer” (kẻ giết người) nhằm ám chỉ rằng Spider-Man đã thực hiện một tội ác và giờ bị cả xã hội quay lưng.

Bức vẽ Spider-Man bị bôi xấu hàm ý về những diễn biến xảy ra trong “Far From Home”.

Chi tiết này ngay lập tức khiến chúng ta nhớ đến những tình tiết trong Spider-Man: Far From Home. Ở đoạn after-credit, Mysterio đã tiết lộ thân phận thật của cậu, đồng thời gài bẫy để gán cho Peter tội giết người. Vậy nên sẽ hoàn toàn có cơ sở khi nói rằng nội dung của Morbius diễn ra sau các sự kiện của Far From Home.

2. Màn tái xuất của Vulture

Nếu như chi tiết đầu tiên có liên hệ với phần Spider-Man thứ hai do Marvel - Sony sản xuất, thì chi tiết này lại hứa hẹn cho sự trở lại của tay ác nhân từ phần Spider-Man: Homecoming. Kẻ đó không ai khác chính là Vulture (do nam diễn viên Michael Keaton thủ vai).

Vulture từng xuất hiện trong “Spider-Man: Homecoming”.

Màn tái xuất của gã phản diện khiến khán giả trầm trồ.

Ở phần một, Vulture được giới thiệu là bố của Liz, bạn cùng lớp đồng thời cũng là crush một thời của Peter. Sau khi chiến đấu với Spider-Man, hắn đã bị bắt giam và tại đây gặp gỡ với Scorpion ở đoạn after-credit. Thế nhưng với lần trở lại trong Morbius, có thể thấy Vulture đã được tự do và đang tìm cách tiếp cận nhân vật chính. Rất có thể đây là sự chuẩn bị cho Sinister Six - nhóm ác nhân tập hợp những kẻ thù của Spider-Man. Nếu Sony và Marvel quyết định hợp nhất hai vũ trụ điện ảnh lại với nhau thì rất có thể Venom và Morbius sẽ là hai cái tên tiếp theo góp mặt.

Morbius dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/07/2020.

Trailer phim

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất