Phim Ảnh

Moonbin (ASTRO) xác nhận cùng Ong Seong Woo - Kim Hyang Gi đóng phim học đường '18 Moments'

Theo Soompi
Chia sẻ

Moonbin của ASTRO sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thông qua drama "18 Moments (열여덟의 순간)" đài JTBC trong thời gian sắp tới.

Theo báo cáo vào sáng nay (14/03), nam ca sĩ trẻ Moonbin của nhóm nhạc nam ASTRO sẽ xuất hiện trong dự án phim truyền hình học đường 18 Moments (열여덟의 순간) đài JTBC. Như các thông báo trước đó, bộ phim còn có sự tham gia của Ong Seong Woo, Kim Hyang Gi, Shin Seung Ho và Kang Ki Young.

Kim Hyang Gi.

Kang Ki Young.

Shin Seung Ho.

Nội dung phim kể về cuộc sống và ước của những cô cậu học sinh đang ở độ tuổi 18. Họ sẽ nhìn nhận thực tế vào những khoảnh khắc của cuộc đời, những khoảnh khắc nhỏ nhất và cảm xúc bình dị trong cuộc sống thường nhật mà tất cả chúng ta có thể đã trải qua lúc này hay lúc khác.

Moonbin đã được chọn vào vai Jung Oh Je, một học sinh nổi tiếng ở trường, đẹp trai và giỏi thể thao. Cậu ấy sẽ trở thành người bạn duy nhất của nam sinh mới chuyển trường Choi Jun Woo (Ong Seong Woo) và nắm lấy tay bạn. Tuy nhiên, tính cách chăm sóc chu đáo của cậu đang che giấu một bí mật đen tối. Trước đây Moonbin được cho là đang đàm phán cho vai trò này.

Moonbin từng xuất hiện trong bộ phim truyền ăn khách Vườn sao băng vào năm 2009 với tư cách là phiên bản thơ ấu của thành viên f4. Bên cạnh đó, cậu cũng tham gia các bộ phim truyền hình trên web như To Be Continued và Idol Fever.

Thông qua công ty quản lý của mình, Moonbin cho biết: “Em rất phấn khích và hồi hộp khi tham gia một bộ phim chính thức đầu tiên sau khi trở thành người lớn. Em sẽ làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho vai Jung Oh Je và hy vọng sẽ thể hiện thành công sự chân thành của cậu ấy với khán giả”.

Theo dự kiến, 18 Moments (열여덟의 순간) sẽ bắt đầu quay phim vào tháng tới

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất