Phim Ảnh

Moon Geun Young và Jung Il Woo trở lại nhưng tinh thần xuống dốc trầm trọng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau nhiều tháng “đóng băng” tải khoản mạng xã hội do áp lực dư luận, Moon Geun Young và Jung Il Woo bất ngờ cập nhật lại Instagram, song dường như tinh thần vẫn bị xuống dốc.

Sau sáu tháng không cập nhật tin tức trên Instagram, “Em gái quốc dân” Moon Geun Young bất ngờ đăng một số ảnh trên Instagram ngay thời điểm bạn trai cũ Kim Bum công khai hẹn hò với diễn viên Oh Yeon Seo vào đầu tháng tư. Tuy nhiên, ngay sau đó, ngôi sao sinh năm 1987 một lần nữa xoá hết mọi hình ảnh sau những thông tin được cho là đang đề cập đến bạn gái mới của Kim Bum. Có vẻ như dân cư mạng đã quá nóng vội trong việc nhận xét, đánh giá nhận định chủ quan này.

Ngôi sao nổi tiếng Moon Geun Young.

Bài đăng trên Instagram được cho là nói về Oh Yeon Seo.

Oh Yeon Seo và Kim Bum.

Hơn nửa tháng trước, “Chị gái của lọ lem” lại gây xôi xao khi bất ngờ đăng tải lên Instagram hàng loạt video ca nhạc, giai điệu của những bài này nhẹ nhàng, sâu lắng. Được biết, một số bản nhạc mà nữ diễn viên đăng tải do Yang Yo Seob (Highlight) sáng tác và góp giọng trong đó.

Nữ diễn viên update loạt video nhạc trong một ngày.

Tưởng chừng cô diễn viên tài sắc sẽ vượt qua được mọi khó khăn từ áp lực mà cư dân mạng gây ra, nhưng có vẻ như “Em gái quốc dân” vẫn không khá lên được, cô tiếp tục im lặng ngay sau đó cho đến bây giờ. Người hâm mộ trong và ngoài nước trở nên lo lắng khi nhận thấy tinh thần của thần tượng của mình xuống dốc trầm trọng sau những lời bình ác ý và những tin đồn vô căn cứ.

Đầu tháng một, Moon Geun Young bất ngờ chia sẻ về những áp lực mà cô phải gánh chịu.

Cũng như Moon Geun Young, vừa qua diễn viên điển trai Jung Il Woo đăng tải loạt clip nhạc sau gần ba tháng đóng băng tài khoản Instagram của mình. Trước đó, nam ngôi sao vội xoá hết hình ảnh để tránh nhận những phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng.

Mỹ nam Jung Il Woo.

Chín clip nhạc được nam diễn viên đăng tải cùng một ngày.

Mọi chuyện xuất phát từ đầu tháng ba, khi nam diễn viên Jo Min Ki tự tử vì những bằng chứng buộc tội quấy rối tình dục với sinh viên. Ngay lúc đó, Jung Il Woo chịu đả kích từ cư dân mạng khi đăng tải bức ảnh màu đen kèm theo dòng chữ: “Cầu nguyện cho bạn”. Nhiều người cho rằng nam diễn viên không nên xót thương cho kẻ có tội và cuối cùng, anh quyết định xoá bức ảnh nhưng anh vẫn tiếp tục bị ném đá.

Bài đăng trong ngày mất của Jo Min Ki.

Khoảng hai tháng trước, có nhiều bài báo đã đề cập đến câu chuyện của Moon Geun Young và Jung Il Woo có nguy cơ rời khỏi làng giải trí. Nhận được tin này, người hâm mộ của cả hai tỏ vẻ bức xúc cho thần tượng của mình và lên án chỉ trích sự khắc nghiệt của cộng đồng cư dân mạng Hàn Quốc - những con người có thể đạp đổ tất cứ ai nếu họ không hài lòng.

Qua những chi tiết được nêu ở trên, thì chuyện gì đã xảy đến với Jung Il Woo và Moon Geun Young? Có thể đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa những con người có chung hoàn cảnh - vô duyên vô cớ nhận những bình luận tiêu cực, soi mói đời tư từ Netizen.

Qua mỗi lời ca, tiếng hát cả hai cảm thấy nhẹ lòng hơn, nỗi buồn sẽ vơi đi được phần nào. Tất cả những cảm xúc nội tâm đều mượn những bản nhạc để truyền tải thông điệp. Ta có thể nhận thấy được “Em gái quốc dân” và diễn viên Gia đình là số 1 đang rất cô đơn, họ dường như không muốn nói ra cảm nghĩ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất