Phim Ảnh

Khi ngôi sao hàng đầu Moon Geun Young nằm ngủ dưới nền đất tại ga tàu địa ngầm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Những bức ảnh mới chia sẻ của Moon Geun Young thu hút sự chú ý!

Vào sáng ngày 10/10, “em gái quốc dân” Moon Geun Young chia sẻ loạt ảnh hậu trường trong quá trình quay drama đầu tuần Catch The Ghost hoặc Catch Yoo Ryung (유령을 잡아라) đài tvN. Được biết, đây là dự án phim truyền hình đầu tiên của nữ ngôi sao sau 5 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Trong bức ảnh được công khai, Moon Geun Young đang ngồi, nằm trên sàn nhà ga tàu điện ngầm, nằm trên ghế sofa, có một biểu cảm vui tươi với những chuyển động bất thường. Bài viết đăng tải kèm theo chú thích: “Nuna (chị/đang nói với bản thân)…làm ơn ạ. Tôi ngồi thoải mái ở bất cứ đâu. Đôi khi tôi làm những hành động kỳ lạ. Thậm chí có những lúc tôi nằm gục xuống ở mọi nơi. Có những lúc tôi cười rất nhiều và vui đùa.Tôi có thể đột nhiên thể hiện một cái nhìn nghiêm túc đến mức đáng sợ.

Ngồi đọc kịch bản trên sàn ga tàu địa ngầm.

Nằm nghỉ trên ghế sofa.

Hóng gió.

Sung Yeon à (tên quản lý)~ ~Tại sao! Gì vậy nhỉ. Tôi nghe thấy anh ấy (Sung Yeon) khi nhìn vào những bức ảnh. Nuna…à.. thực sự.. làm ơn..ㅠ Này.. chị.. thực sự…gặp phải nhiều rắc rối rồi đó”.

Luôn có quản lý ở bên cạnh.

Nằm ngủ trên nền đất tại ga tàu địa ngầm.

Tạo dáng gây cười.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Nhớ giữ sức khỏe nha chị”, “Vẫn còn dễ thương lắm”, “Giống nhân vật game quá”, “Đây là Em gái quốc dân đầu tiên và cuối cùng của chúng ta” ,”Geun Young mà tôi thích là một diễn viên tuyệt vời, hãy mang đến nhiều ngọt ngào nhé♡”.

Mời các bạn đón xem tập đầu của Catch The Ghost được phát sóng trên tvN vào ngày 21/10 sắp tới. 

Teaser.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất