Phim Ảnh

Moon Geun Young đến Argentina quay phim vì vai Eun Jo trong 'Chị kế của lọ lem'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Moon Geun Young sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai trò đạo diễn cho một bộ phim tài liệu về chim cánh cụt.

Thông qua chương trình thức tế The Secret and Great Private Lives of Animals đài KBS 2TV, Moon Geun Young sẽ trở thành đạo diễn sản xuất để thực hiện việc quay phim cho phim tài liệu về thiên nhiên và động vật. Trong tập phim sắp tới của chương trình, “Em gái quốc dân” sẽ mang đến những điều thú vị về thế giới của loài chim cánh cụt.

Vào năm 2017, nữ ngôi sao được chẩn đoán mắc Hội chứng khoang cấp tính vào và đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật kể từ đó, phần lớn thời gian trong năm qua đề hồi phục sức khoẻ tốt nhất.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Moon Geun Young đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc trở lại màn ảnh nhỏ với vai trò đạo diễn. “Đây là một chương trình quan sát về cuộc sống của thế giới động vật, vì vậy tôi cảm thấy nó mới mẻ. Tôi cũng thích động vật và có rất nhiều sự tò mò về những nơi chưa đừng đặt chân đến. Tôi thấy chương trình này thực sự thú vị bởi vì nó bao gồm những yếu tố đó”.

Khi được hỏi về cảm giác lần đầu làm một bộ phim tài liệu, cô ấy trả lời: “Tôi thích chuyên sâu nghiên cứu và khám phá một chủ đề. Vì vậy, khi tôi xem phim tài liệu trong quá khứ, tôi đã nghĩ rằng những người làm công việc này thật tuyệt vời. Nhưng bây giờ khi tôi thực sự thử, tôi đã học hỏi được rằng bạn cần phải kiên nhẫn và không bị lạc lối. Tôi thấy đó là một công việc thực sự đáng ngưỡng mộ khiến bạn cảm thấy có trách nhiệm”.

Phim tài liệu chim cánh cụt của Moon Geun Young được quay tại thành phố Ushuaia ở Argentina, một nơi mang ý nghĩa đặc biệt đối với nữ diễn viên. Ushuaia là thành phố mà Eun Jo, nhân vật của cô trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Chị kế của lọ lem đài KBS sản xuất năm 2010, đã muốn đến thăm.

“Em gái quốc dân” giải thích: “Tôi đã tìm kiếm thành phố này vì Eun Jo muốn đến đó và tôi phát hiện ra rằng tên của nó có nghĩa là ngày tận thế. Tôi nghĩ điều đó thật lãng mạn. Trước đây, tôi lên một số kế hoạch để đi đến nhưng cuối cùng đã từ bỏ, vì vậy tôi vui mừng vì mình có thể đi lần này”.

Mặc dù đây là lần đầu tiên làm đạo diễn, nhưng Moon Geun Young tràn đầy đam mê với công việc mới và thậm chí đã khóc khi quay phim. Cô ấy rất nhiệt tình ngay từ đầu đến nỗi phải nhận xét trước khi rời Agentina: “Tôi đã lo lắng các thành viên trong đội có thể cảm thấy gánh nặng vì tôi quá đam mê”

Nhìn lại trải nghiệm của mình, nữ diễn viên cho biết: “Chim cánh cụt là loài động vật rất dễ thương, đáng yêu, nhưng tôi đã ngạc nhiên khi mình không biết gì về hệ sinh thái của chúng. Tôi nghĩ rằng người xem cũng sẽ cảm thấy như vậy trong khi chương trình phát sóng”.

Tập phim của Moon Geun Young sẽ được phát sóng vào ngày lúc 8h55 tối (KST) ngày 04/01 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất