Phim Ảnh

Mook Worranit - Nữ chính 'Cô vịt xấu xí' bất ngờ lột xác hoàn toàn trong phim mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Mia Noi 2019 xoay quanh câu chuyện về một cô gái và những mối quan hệ với những người đàn ông xung quanh cô. Chịu nhiều tổn thương liệu rằng cuối cùng cô có tìm được hạnh phúc thực sự

Trong năm 2019, nữ chính bộ phim truyền hình học đường từng gây sốt màn ảnh Ugly Duckling (Cô vịt xấu xí) sẽ trở lại màn ảnh với một hình ảnh hoàn toàn mới. Nếu bạn đã quá quen thuộc với Mook Worranit trong các vai diễn kiểu học sinh nhu mì, hiền lành, những câu chuyện tình học sinh ngây thơ trong sáng thì Mia Noi 2019 (Vợ lẽ) sẽ hoàn toàn khác. Không còn hình tượng dễ thương, trong sáng mà là một vai diễn đột phá hoàn toàn, đánh dấu một sự trưởng thành trong diễn xuất của cô nàng 9x xinh đẹp.

Hơn nữa, tham gia trong bộ phim Mia Noi 2019 cùng Mook Worranit không phải là những cái tên bạn diễn nam quen thuộc từng hợp tác với cô như Push Puttichai, Son Yuke…v….. mà là những diễn viên gạo cội của làng giải trí Thái Lan Por.nweroj, Sirichanya,…

Mia Noi 2019 xoay quanh câu chuyện về một cô gái tên Chala. Cô phải chấp nhận hi sinh, trở thành tình nhân của một người đàn ông dã tâm để bảo vệ cha mẹ của mình. Chala phải chịu nhiều tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần.

Trailer phim Mia Noi 2019.

Sau tất cả những đau đớn phải gánh chịu, Chala trở thành một người phụ nữ sắc sảo và mạnh mẽ. Sau đó, cô trở thành tình nhân của một người đàn ông quyền lực, đáng tuổi làm ông của mình. Cô tìm thấy tình yêu với Tula, một chàng trai tốt bụng luôn yêu thương và là bệ phóng phía sau cô nhưng chuyện tình của họ lại chẳng hề dễ dàng. Người đàn ông mà cô thực sự yêu thương Tula lại có mối quan hệ với người đàn ông quyền lực cô đang phục vụ, dựa dẫm vào.

Qua phần trailer, chúng ta có thể thấy được hình tượng nhân vật trong phim mới Mia Noi 2019 của nữ diễn viên Mook Worranit. Liệu rằng sau bao nhiêu cay đắng tủi nhục và tổn thương người con gái có bề ngoài cứng rắn nhưng bên trong lại vô cùng yếu đuối có tìm được hạnh phúc thực sự.

Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 14 tháng 1 lúc 20h10 trên GMM25 các bạn nhớ đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất