Phim Ảnh

Monster Romance: ‘Chàng Hoàng tử trong mơ’ thứ 11 ‘dính thính’ công chúa ‘9×3=21’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Lee Thanat và Mook Worranit bất ngờ bén duyên trong phần 2 "My Dear Loser Series". Đây cũng là mong ước của Lee Thanat từ U Prince The Series, vì anh mong có ngày được đóng chung với Mook Worranit.

Sau khi U Prince The Series (Chàng hòang tử trong mơ) kết thúc, một dự án học đường khác được nhà đài GMM cho lên sóng là series phim My Dear Loser Series. Phim gồm có 3 phần, lần lượt kể về chuyện tình yêu và những rắc rối trong cuộc sống của những người trẻ ở 3 lứa tuổi khác nhau.

Poster Monster Romance (Tình yêu ngỗ nghịch).

Phần 1 mang tên Edge Of 17 (Tình yêu vô vọng) với tình cảm học đường gà bông trong sáng, hồn nhiên. Dàn diễn viên của phần đầu tiên của My Dear Loser Series là những gương mặt mới và đầy triển vọng như Kirdpan Korapat, Jiranorraphat Ramida, Pronpiphat Pattanasettanon, Wachirawit Glowing, Punjab Rattanruangwatana…

Phần 1 mang tên Edge Of 17 (Tình yêu vô vọng).

Tiếp nối Edge Of 17Monster Romance với sự kết hợp bất ngờ của Lee Thanat và Mook Worranit. Đối với người hâm mộ series phim Chàng hoàng tử trong mơ thì có lẽ không còn xa lạ gì với hai diễn viên này. Lee Thanat từng bén duyên cùng cô “vịt nhát” Mild Wiraporn Jiravechsoontornkul trong phần 11 Uprince. Anh vào vai Survey, hot boy khoa chính trị và là hoàng tử chính gốc 100% của đất nước Honsiel.

Còn Mook Worranit lại sắm vai con gái của ông trùm phía Bắc tên Mantou trong phần cuối U Prince. Mantou rơi vào mối tình tay ba giữa con trai của ông trùm phía Đông - Brian do March Chutavuth thủ vai và đại thiếu gia của ông trùm phía Tây - Leetang do Thanat Lohkhunnasombat đóng.

Trong U Prince The Series, Mook đóng cặp cùng với March Chutavuth.

Cô vào vai cô tiểu thư nhà giàu nhưng học dở toán.

Cô thường xuyên bị chọc ghẹo vì không thuộc bảng cửu chương.

Mong ước đóng cặp với Mook Worranit của Lee Thanat trở thành hiện thực.

Sang đến Monster Romance, mọt phim Thái sẽ được trải nghiệm chuyện tình giảng đường siêu hấp dẫn. Đây sẽ là mối duyên tréo ngoe khi trai hư Pong (Lee Thanat đóng) lại phải lòng gái ngoan Namking (Mook Worranit đóng). Khán giả cũng sẽ gặp lại những diễn viên khá quen thuộc như Ssing Harit, Nicky Nachat, Namtan Tipnaree…

Pong là một “tay đua quỷ dữ” đẹp trai, một chàng trai có vẻ hư hỏng, ngông cuồng và tính tình hơi thô lỗ, lạnh lùng. Anh lại có cái nhìn tiêu cực về cuộc sống, không dễ dàng tin tưởng ai.

Namking là thiên kim tiểu thư, con gái của triệu phú, đẹp người đẹp nết lại còn giỏi giang. Con chim sẻ nhỏ ở mãi trong lồng cũng chán, cô cũng vậy, cô mong muốn bản thân có cơ hội được “bung lụa”, được tự do làm điều mình thích. Do đó, tính cách của cô nàng hơi bướng bỉnh và ngỗ nghịch. Trong tình yêu, Namking luôn tin có sự sắp đặt của số mệnh và được dẫn lối bởi thần tình yêu.

Monster Romance mang đến cho người xem chuyện tình cảm teen mới mẻ và đầy màu sắc hơn của những cô cậu sắp thành “người lớn”. Một chàng trai bị “va phải” cô nàng cá tính và quyết tâm thay đổi bản thân mình vì người đó. Một cô nàng muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị hơn… Khi hai con người có xuất thân khác nhau, quan điểm sống và tính cách cũng khác nhau… liệu có thể vượt qua tất cả những trở ngại này để đến bên nhau?

Tình yêu giảng đường của cặp đôi ngỗ nghịch này liệu có vượt qua được những trở ngại khi mới bước vào đời để bên cạnh nhau?

Trailer Monster Romance (Tình yêu ngỗ nghịch)

Hình ảnh nhắng nhít của cặp đôi Mook - Lee.

Hiện Monster Romance (Tình yêu ngỗ nghịch) đang được phát sóng vào 20h30 chủ nhật hàng tuần trên GMM25.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất