Phim Ảnh

'Money Flower': Những lý do tạo nên bộ phim có rating cao nhất ngày cuối tuần

Thanh Long
Chia sẻ

"Money Flower" là bộ phim truyền hình mới nhất của đài MBC, chỉ vừa mới ra mắt nhưng phim đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Dù chỉ mới phát sóng hai tập đầu tiên nhưng Money Flower (Hoa Tiền), bộ phim mới nhất của đài MBC đã đạt được rating rất đáng ghen tị mà các bộ phim hiện đang phát sóng như Black (Thần chết), Revolutionary Love (Cách mạng tình yêu) hay Because This Is My First Life (Cuộc đời đầu tiên) không biết khi nào mới có được. Khi mà tập đầu tiên phát sóng bộ phim đã đạt rating 10.3 % và tăng lên 12.7% ngay sau đó ở tập 2. Và dưới đây là những lý do được cho rằng đã mang đến sự thành công ban đầu của bộ phim.

Trong poster, có thể thấy Jang Hyuk như một người đàn ông nắm quyền lực trong tay, đang điều khiển con rối là Jang Seung Jo, Park Se Young đang nhìn xa xăm ở đâu đó, cùng ba con chim đang bị nhốt trong một chiếc lồng. Tất cả mang đến cho người xem rất nhiều liên tưởng và biểu tượng.

Sự kết hợp giữa Jang Hyuk và Park Se Young

Có lẽ sức hút đầu tiên của bộ phim chính là từ diễn viên Jang Hyuk mang lại, được mệnh danh là “quái vật diễn xuất”. Không ai có thể chối cãi được khả năng diễn xuất của anh, khi những phim anh tham gia đóng vai chính đều có rating đầy ấn tượng khi phát sóng. Bất cứ vai diễn nào anh cũng có thể hoàn thành xuất sắc. Cùng với đó là sự diễn xuất mộc mạc, chân thực của nữ diễn viên Park Se Young mang lại qua vai diễn Na Mo Hyun trong phim.

Trong phim Jang Hyuk sẽ đóng vai Kang Pil Joo, một người đàn ông thành đạt, tuy mồ côi từ nhỏ nhưng anh đã không ngừng cố gắng để đến thời điểm hiện tại anh đã trở thành giám đốc bộ phận pháp lý của một tập đoàn lớn Hàn Quốc. Là một người tham vọng, anh coi tình yêu là một trong nhiều công cụ để anh có thể đạt được mục đích của mình.

Nam diễn viên Jang Hyuk.

Park Se Young sẽ vào vai Na Mo Hyun là một nhà hoạt động môi trường, cô luôn mơ ước về một tình yêu định mệnh.

Nữ diễn viên Park Se Young

Những cái tên đầy tiềm năng của dàn diễn viên phụ

Ngoài hai diễn viên Jang Hyuk Park Se Young, Money Flower còn sở hữu một dàn diễn viên phụ vô cùng ấn tượng và đầy tiềm năng như: Lee Mi SookLee Soon JaeJang Seung Jo và Han So Hee.

Nam diễn viên Jang Seung Jo

Nữ diễn viên Lee Mi Sook

Nữ diễn viên Han So Hee

Nam diễn viên Lee Soon Jae

Nội dung phim hấp dẫn, lôi cuốn.

Không chỉ là các âm mưu, kế hoạch nhằm tranh giành quyền lực và đồng tiền. Khi lòng tham của con người trở nên mất kiểm soát thì họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì, ngay cả khi phải lợi dụng và biến người khác thành công cụ để đạt được mục đích của bản thân mình. Trong phim Na Mo Hyun, một cô gái nhân hậu và tràn đầy nhiệt huyết, là người được Kang Pil Joo chọn trong kế hoạch giúp Jang Boo Cheon (Jang Seung Jo), có thể dành được quyền thừa kế của ông mình để lại.

Để thực hiện được việc đó, Kang Pil Joo đã sắp xếp cho Na Mo Hyun và Jang Boo Cheon tình cờ gặp nhau, để cuối cùng sẽ có một đám cưới xảy ra giữa hai người, như vậy kế hoạch đã thực hiện thành công. Nhưng tất cả đã không như những gì Kang Pil Joo đã tính toán. Trong quá trình tiếp cận và thực hiện kế hoạch của mình, anh dần có tình cảm với Na Mo Hyun và không biết mình đã yêu cô từ lúc nào.

Nhạc phim nhẹ nhàng, cuốn hút

Bên cạnh kịch bản và dàn diễn viên, thì mới đây ca khúc nhạc phim đầu tiên của Money Flower (Hoa tiền) mang tên My Way qua sự thể hiện của ISU (M.C The Max) đã được ra mắt với những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, đã góp phần tạo nên sức hút ban đầu cho bộ phim.

ISU - My Way - Money Flower Ost

Trên đây là những lý do được cho rằng đã giúp bộ phim Money Flower (Hoa tiền) thu hút được sự quan tâm của khán giả truyền hình ngay từ tập đầu tiên phát sóng. Các bạn hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của bộ phim để tìm ra lý do riêng cho mình.

Money Flower Ep.3 & Ep.4 Preview

Money Flower (Hoa tiền) hiện đang phát sóng 2 tập một tối vào lúc 22:00 thứ 7 hàng tuần trên kênh MBC.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn. 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất