Phim Ảnh

Món quà bất ngờ của 'chị đại' Kim Hye Soo, fan nhanh tay tung ảnh hẹn hò của Ji Sung - Han Ji Min

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nghệ sĩ tên tuổi nhất làng giải trí Hàn Quốc - Kim Hye Soo đã gửi xe cà phê đến phim trường "Knowing Wife", nơi Han Ji Min đang làm việc. Bên cạnh đó, một số hình ảnh giữa nữ diễn viên và Ji Sung cũng được tiết lộ.

Vào ngày 23/6, “nữ thần trong sáng quốc dân” Han Ji Min đã cập nhật Instagram cùng loạt hình ảnh của mình đứng trước một xe tải coffee và đồ ăn nhẹ. Được biết, đây chính là món quà đầu tiên mà “chị đại” khét tiếng Kim Hye Soo gửi tới phim trường Knowing Wife đài tvN. Han Ji Min chia sẻ: “Cảm ơn chị rất nhiều, tiền bối~ #KimHyeSoo #Tiềnbối #Cảm động #Knowing Wife #Cốlên”.

Ở một video ngắn đáng yêu khác được đăng tải, nữ diễn viên 36 tuổi đã cười vui vẻ và đính kèm dòng trạng thái: “Tiền bối Kim Hye Soo ơi~ Em đã uống rất ngon (Em cũng sẽ cổ vũ nhiệt tình cho World Cup!) #KnowingWife #ĐạiHànDânQuốc #HànQuốc #Cốlên”.

Clip ngắn trên Instagram của ngôi sao sinh năm 1982.

Trên banner phía trên đầu của xe tải, “bà hoàng phòng vé” nhắn nhủ: “Nữ thần~~một ly cà phê. Han Ji Min, chị luôn ủng hộ em và phim Knowing Wife!!”.

Mặc dù không chung công ty quản lý, chưa từng hợp tác trong bất kỳ tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình nào, song mối quan hệ giữa diễn viên Hoàng tử gác mái và “chị đại” khiến nhiều người phải ghen tỵ. Kim Hye Soo được công chúng yêu mến ở cá tính mạnh mẽ, tuy nhiên họ thấy buồn vì không thể liên kết được với nữ nghệ sĩ qua mạng xã hội. Cô giữ kín đời sống riêng tư, không tờ báo nào có thể điều tra ra, trừ khi Kim Hye Soo tự nói.

Kim Hye Soo.

Thường “ẩn thân” là thế, nhưng trong các buổi họp báo, ra mắt phim mới, thậm chí những cuộc gặp gỡ táu gẫu, “chị đại” U50 vẫn xuất hiện đẹp rạng ngời để ủng hộ Han Ji Min.

Cũng mới đây, hình ảnh hậu trường hẹn hò đầu tiên của cặp vợ chồng Ji Sung - Han Ji Min được người hâm mộ đăng tải trên Instagram. Vẫn chưa có bất cứ thông tin, hình ảnh, phát ngôn hay poster chính thức nào của dự án truyền hình Knowing Wife, nhưng có vẻ như khán giả đang rất mong đợi màn kết hợp của cả hai nghệ sĩ tên tuổi, diễn xuất chuyên nghiệp trong làng giải trí xứ Củ Sâm.

Knowing Wife là phim tình cảm kì ảo, xoay quanh câu chuyện về một cặp vợ chồng đột nhiên phải sống cuộc đời hoàn toàn khác sau một biến cố trời giáng.

Ji Sung vào vai người chồng Cha Joo Hyuk, một nhân viên ngân hàng bình thường và Han Ji Min đóng vai vợ anh Seo Woo Jin, một bà nội trợ đám cưới với chồng được năm năm. Mặc dù có nhiều tình tiết bình dị, đời thường thông qua những con người rất đời và thực tế, yếu tố kỳ ảo bất ngờ sẽ khiến đây là bộ phim đáng được mong đợi trong thời gian tới.

Knowing Wife dự kiến sẽ ra mắt khán giả xem đài vào tháng tám, sau khi bộ phim truyền hình Thư ký Kim sao thế? của Park Min YoungPark Seo Joon kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất