Phim Ảnh

Mòn mỏi chờ tập 7 'Hwayugi'? Cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng trong 2 tập 5-6 nhé

Nga Cao
Chia sẻ

Cùng điểm lại 9 khoảnh khắc mà mọt phim phải hút hét bấn loạn bởi sự hấp dẫn ngày một tăng dần của "Hwayugi" trong tập 5 và 6!

1. Khi mọi thứ trở nên nóng bỏng

Mối quan hệ giữa Son Oh Gong Lee Sun Mi là rất phức tạp. Và mặc dù Oh Gong vẫn tiếp tục đổ lỗi cho vòng kim cô thay vì cảm xúc của mình đối với Sun Mi thì không thể phủ nhận rằng hai người này có những tương tác rõ rệt. Điều này đã được khá rõ khi họ phải tham gia làm một ít “skinship” để thu hút một con quỷ ám ảnh nhà trọ …

Skinship của Oh Gong và Sun Mi để dụ con quỷ đến

Chúng ta không thể không cảm thấy bị cướp một nụ hôn của họ trong cảnh này!

2. Khi Oh Gong và Sun Mi rất dễ thương

Oh Gong cùng Sun Mi ăn kẹo bông gòn thích thú như đứa trẻ 5 tuổi

Bên cạnh sự chất nhiệt tình của họ, Oh Gong Sun Mi cũng rất đáng yêu và chúng ta đều điên cuồng vì những tương tác dễ thương của họ. Giống như khi Sun Mi giới thiệu Oh Gong món ăn yêu thích mới của mình và Đại Thánh sống 1 thế kỷ đã nhanh chóng cư xử của một đứa trẻ 5 tuổi. Hoặc khi Oh Gong đủ ngọt ngào để cho Sun Mi ngày hẹn hò lý tưởng chứng minh rằng anh quan tâm đến cô và cả những điều cô thích.

3. Khi P.K bắt đầu có cảm xúc

Duyên dáng và đáng yêu chỉ có thể là, P.K (Lee Hong Ki) đã luôn hoàn toàn tự tư tự lợi từ đầu phim đến giờ. Ban đầu P.K thích việc ai cũng đều muốn giết Sam Jang/ Sun Mi miễn sao là anh được ăn thịt cô. PK đã thay đổi suy nghĩ của anh khi anh nhận ra rằng cái chết của Sam Jang cũng có nghĩa là Jin Boo Ja (Lee Se Young) phải chết .

P.K bối rối khi biết zombie Jin Boo Ja chết nếu mình ăn thịt Sun Mi

Có vẻ như P.K có một số cảm xúc phức tạp về Boo Ja, và chúng tôi không đổ lỗi cho anh nếu động lực quý báu đó đã làm anh bối rối.

Cuối cùng, bạn đã bao giờ nghe nói về một mối tình giữa một xác chết thây ma và một con quỷ bất tử / người nổi tiếng? Chúng tôi cũng không, nhưng chúng tôi đang cổ vũ cho điều này.

4. Khi Oh Gong thực sự nhấn chìm thế giới vào biển lửa để cứu Sun Mi

Oh Gong đã thể hiện cá tính rất đặc biệt của mình khi để giải cứu Sun Mi khi cô bị bắn trong một bộ phim ma cũ. Phương pháp giải cứu của anh? Đó là đốt cháy toàn bộ thế giới của bộ phim.

Oh Gong đốt cháy thế giới trong bộ phim ma ám để cứu Sun Mi

Và tất nhiên, anh đi chậm và rất xa khỏi ngọn lửa cùng với Sun Mi bị thương đang nằm trong vòng tay anh.

5. Khi Oh Gong giữ người xem ở trạng thái cảnh giác cao độ!

Nhưng nếu chúng ta nghĩ rằng những hành động đáng khen ngợi của Oh Gong là một dấu hiệu cho thấy anh ta đang trở nên thuần khiết hoặc rùng mình thì anh đã chứng tỏ với chúng ta rằng anh vẫn không thể đoán trước được.

Oh Gong nói với Ngưu Ma Vương rằng mình đã bỏ máu Sun Mi vào rượu

Bằng cách đánh rượu Ngưu Ma Vương Woo Hwi Chul bằng máu của Sun Mi, Oh Gong gây ra nguy cơ khá lớn với cuộc sống của Sun Mi chỉ để Hwi Chul cảm thấy khốn khổ vì sự thèm khát thịt cô nàng. Đó là một động thái đặc biệt hoang dã của Oh Gong khi đặt cuộc sống của Sun Mi vào nguy hiểm vì anh là người duy nhất cứu được cô. Nhưng đó là một cách để Oh Gong nổi loạn, và nó giữ người xem lần thứ 2 - để đoán anh làm mọi thứ trở nên thú vị.

6. Khi Ma Wang và Oh Gong ở chế độ bromance

Đối với hai người bất tử thích xem nhau chịu đựng đau khổ, Oh Gong Ma Wang chắc chắn sẽ làm nên một cặp “huynh đệ tương ái tương sát”.

Cặp bromance giữa 2 người bất tử khoái nhìn nhau chịu khổ

Bộ đôi này đang nhanh chóng trở thành một trong những mối quan hệ tốt nhất của Hwayugi, và chúng ta đang yêu thích sự xung động đối nghịch của họ.

Cặp đôi bromane giữa 2 người bất tử thú vị nhất của Hwayugi

7. Mỗi lần Oh Gong có ý nghĩa quan trọng với Sun Mi

Một điều làm chúng tôi điên lên một cách tồi tệ là làm thế nào mà Oh Gong ác độc đến thế này được. Bởi vì đối với một người yêu nữ nhân vật chính của chúng ta, Đại Thánh vĩ đại đã đưa ra một số nhận xét thật đáng sợ cho cô.

Oh Gong liên tục thoái thác việc để Dong tướng quân giúp mình giết Sun Mi. Lấy cả việc xem phim vào buổi tối ra nói nữa luôn cơ đấy

Thật khó để xem những cảnh này mà không cảm thấy buồn cho Sun Mi, đặc biệt khi cô ấy thực sự ngọt ngào đến vậy với Oh Gong. Tại sao anh ấy phải biến sự tử tế của Sun Mi và làm cô buồn sâu sắc. Và Oh Gong là người muốn ăn cô, vì vậy điều gì khiến anh ấy có quyền có ý nghĩa với cô ấy?

8. Mỗi lần Oh Gong không nhận ra được cảm xúc của mình

Oh Gong nên đặc biệt quan sát miệng của mình bởi vì rõ ràng là anh bắt đầu thực sự rơi vào lưới tình Sun Mi. Những lời giải thích khác là có lý do cho việc tại sao anh không thể để cho người bạn của mình Dong tướng quân (Sung Hyuk) giúp anh thoát khỏi cô ?

Oh Gong phũ phàng nói Sun Mi là Ngũ Hành Sơn thứ 2 của mình

Khi ngay cả phần nào đó của Oh Gong không bị kiểm soát bởi một vòng tay tình yêu huyền bí cũng không được giải thích rõ ràng. Nó chắc chắn là một dấu hiệu cho thấy một số cảm xúc sâu sắc đang được ủ kín.

9. Khi chúng ta học được cách thức mà Oh Gong thực sự cảm thấy

Nhưng may mắn thay, trong trường hợp các lý do khập khiễng không đủ mạnh, ta đã nghe thấy những cảm xúc thật sự từ chính miệng Oh Gong khi anh được tạm thời giải thoát khỏi phép thuật của vòng kim cô.

Bây giờ chúng ta phải ngồi lại và xem như là Đại Thánh từ từ bắt đầu hiểu cảm xúc của riêng mình. Có thể mất một khoảng thời gian cho con khỉ cứng đầu này, nhưng chúng ta có thể chờ đợi!

Tập 7, 8 Hwayugi tiếp tục phát sóng vào tối thứ 7, CN tuần này lúc 21h (KST) trên TvN

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất