Phim Ảnh

'Moments Of 18': Gây ấn tượng tốt, Ong Seong Woo (Wanna One) được đoàn làm phim ngợi khen

Theo Soompi
Chia sẻ

Ong Seong Woo được đoàn làm phim khen ngợi khi thể hiện niềm đam mê diễn xuất trong drama Moments of 18.

Vào ngày 04/07, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình “thanh xuân vườn trường” Moments of 18 (열여덟의 순간: Khoảnh khắc tuổi 18) đài JTBC đã phát hành những bức ảnh tạo hình ấn tượng của Ong Seong Woo. Được biết, nội dung phim kể về cuộc sống, ước mơ và cảm xúc của những cô cậu học sinh đang ở độ tuổi chuẩn bị bước qua ngưỡng cửa cuộc đời.

Ong Seong Woo đóng vai Choi Joon Woo, một nam sinh cô đơn, khó có thể mở lòng với người khác để bày tỏ cảm xúc của mình. Mặc dù Choi Joon Woo luôn lẻ loi nhưng nhân vật này có mặt đáng yêu đến không ngờ. Nam ca sĩ có thể truyền tải những sắc thái trong nhân vật của mình, suy nghĩ phức tạp thể hiện qua những câu thoại ấn tượng tại buổi đọc kịch bản.

Trong những bức ảnh được tiết lộ, Ong Seong Woo thu hút sự chú ý với ngoại hình đẹp trai và trẻ trung hơn so với độ tuổi thật. Qua đó, khán giả cũng có thể nhận thấy nỗi buồn trong lòng qua ánh mắt, nó đã phản ánh tâm trạng cô độc của nhân vật Choi Joon Woo.

Ong Seong Woo hấp dẫn hơn bao giờ hết khi mặc đồng phục học sinh cấp ba nhưng bảng tên trên áo không phải của anh mà đề tên của ai đó khác. Trong cảnh quay khác, nam chính đang ở trong một cửa hàng tiện lợi với công việc nhân viên bán thời gian. Bất ngờ hơn khi bộ trang phục nhân viên mà anh mặc lại trở nên kỳ lạ khi cũng gắn bảng tên của người khác.

Nhà sản xuất của Moments of 18 chia sẻ về Ong Seong Woo: “Sự tập trung và niềm đam mê diễn xuất của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Bộ phim sẽ là cơ hội để khám phá tài năng của Ong Seong Woo với tư cách là một diễn viên”.

Họ nói thêm: “Xin vui lòng mong chờ phản ứng hóa học và sức mạnh từ việc hợp lực của cậu ấy với bạn diễn Kim Hyang Gi, Shin Seung Ho, Kang Ki Young….và nhiều diễn viên khác. Họ đã thể hiện tinh thần đồng đội hoàn hảo trên phim trường”.

Theo dự kiến, Moments of 18 (열여덟의 순간: Khoảnh khắc tuổi 18) sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 22/07 sắp tới.

Teaser 2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất