Phim Ảnh

'Moments Of 18': Ong Seong Woo lo lắng khi chuyển trường và cuộc gặp gỡ định mệnh với Kim Hyang Gi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ong Seong Woo trở thành một nam sinh bỡ ngỡ, lo lắng trong ngày đầu chuyển đến trường học của Kim Hyang Gi.

Vào ngày 17/07, JTBC đã tải lên những bức ảnh tĩnh mới trong bộ phim truyền hình “thanh xuân vườn trường” Moments Of 18 (열여덟의 순간: Khoảnh khắc tuổi 18). Phim với sự tham gia của Ong Seong WooKim Hyang Gi và Shin Seung Ho. Đây chính là cái nhìn đầu tiên của cậu học sinh Choi Joon Woo (Ong Seong Woo) bước chân vào ngôi trường cấp 3 mới Chun Bong.

Được biết, nội dung phim kể về cuộc sống, ước mơ và cảm xúc của những cô cậu học sinh đang ở độ tuổi chuẩn bị bước qua ngưỡng cửa cuộc đời. Nó trở nên xúc động và đáng nhớ hơn khi có thể nắm bắt được những suy nghĩ, tư duy và hoài bão của các bạn trẻ ở tuổi 18.

Trong những bức ảnh được phát hành, Choi Joon Woo trông có vẻ hơi lo lắng khi bước trong sảnh của ngôi trường mới. Cậu ấy toát ra một sự rung cảm bí ẩn, suy nghĩ dường như nói lên được sự lạc lõng, cô đơn. Cuộc gặp gỡ của cậu học sinh chuyển trường và nữ chính Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi) cũng được tiết lộ. Cả hai chạm mặt tại cùng một lớp học sau khi tình cờ gặp nhau trên đường đến trường. Đến đây, họ sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho nhau, có thể nhen nhóm một tình yêu tuổi học trò cao đẹp. Là động lực giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi cảm thấy bất lực với cuộc sống.

Ở phân cảnh tiếp theo cho thấy cuộc gặp gỡ giữa Ma Hwi Young (Shin Seung Ho) và Joon Woo. Thay vì giáo viên chủ nhiệm sẽ nhận nhiệm vụ giới thiệu khuôn viên trường cho học sinh mới, cậu lớp trưởng Hwi Young đã được giáo viên giao nhiệm vụ đưa Joon Woo đi thăm quan ngôi sao trường. Trông Hwi Young cái nhìn dịu dàng và nụ cười thân thiện. Tuy nhiên, như những gì teaser trước đó đã tiết lộ, Hwi Young là một người khó hiểu và có một mặt tối ẩn giấu trong vẻ ngoài hoàn hảo.

Đại diện của ê-kíp sản xuất đã chia sẻ: “Xin hãy chờ đợi để xem cuộc sống của Choi Joon Woo sau khi chuyển trường và mức độ ảnh hưởng đến những chàng trai và cô gái 18 tuổi này như thế nào. 'Moments Of 18' mang tới hơi ấm nhưng cũng có ý nghĩa sâu sắc nhân văn hơn. Vì vậy xin hãy mong chờ vào sự hợp lực giữa Ong Seong Woo, Kim Hyang Gi và Shin Seung Ho”.

Theo dự kiến, tập đầu tiên của bộ phim sẽ được ra mắt khán giả lúc 9h30 tối (KST) ngày 22/07 sắp tới trên đài JTBC.

Ngày đầu tiên của Choi Jun Woo tại ngôi trường mới. Anh tình cờ gặp Yoo Soo Bin và sau đó phát hiện ra rằng cả hai đang học chung một lớp.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất