Phim Ảnh

Mới vừa lộ cảnh nóng với Phan Ngân, Isaac lại phụng phịu 'nhõng nhẽo' với trai: Xin đừng xát muối tim fan

Tiến Đạt
Chia sẻ

Có vẻ như việc Isaac có tận hai phim điện ảnh sắp ra mắt - "Song Lang" và "Mùa viết tình ca" khiến cho hình tượng của nam diễn viên có phần "loạn cào cào" trong mắt khán giả.

Trong những năm qua, Isaac là một trong những nghệ sĩ thường xuyên có những dự án nghệ thuật lớn, nếu không phải MV hoành tráng quay ở nước ngoài hoặc đầu tư tiền tỷ thì cũng là phim điện ảnh. Đặc biệt trong tháng Tám này, cựu trưởng nhóm 365daband có tận hai bộ phim sẽ công chiếu ở rạp: Song Lang (từ 17/08) và Mùa viết tình ca (từ 31/08).

Vào lúc 19h tối nay - ngày 07/08/2018, sau khi kết thúc buổi showcase giới thiệu Mùa viết tình ca, nhà sản xuất đã công bố đoạn trailer chính thức, tiết lộ mối tình ngọt ngào của chàng nhạc sĩ Bảo Trung (do Isaac đóng) và nàng thơ của mình (Phan Ngân đảm nhận). Điều đáng chú ý hơn hết chính là cảnh nóng giữa cặp đôi diễn viên chính khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Cảnh nóng của Isaac và Phan Ngân trong trailer “Mùa viết tình ca”.

Chỉ hơn một giờ đồng hồ sau đó, phía ekip làm phim Song Lang cũng công bố đoạn video hậu trường của Isaac và Liên Bỉnh Phát. Trong video, hai nam chính của phim có nhiều hành động khiến người xem không thể không “hữu ý”. Mặc dù nhà sản xuất Ngô Thanh Vân không xác nhận Song Lang là câu chuyện về tình yêu của 2 chàng trai - hay các bạn trẻ thường gọi là phim đam mỹ, thế nhưng với những gì mà trailer hay video hậu trường đã tung ra, khán giả khó lòng phủ nhận.

Lấy đề tài về bộ môn nghệ thuật cải lương, tuy nhiên Song Lang lại gây chú ý bởi “phản ứng hóa học” của Kép hát tài danh Linh Phụng (Isaac) và Dũng “Thiên Lôi” (Liên Bỉnh Phát). Chưa có một nụ hôn nào xuất hiện, chưa một lời tỏ tình nào được nói ra, chưa tiếng yêu nào thốt nên lời, nhưng người hâm mộ vẫn “mặc sức” ghép đôi họ với nhau.

Hậu trường “tình bể bình” của Isaac và Liên Bỉnh Phát trong “Song Lang”.

Chính vì thế, những hình ảnh “liếc mắt đưa tình” hay cảnh Isaac phụng phịu nhõng nhẽo, Liên Bỉnh Phát quan tâm ân cần… cũng đủ để “đẩy thuyền” này ra khơi. Liệu rằng tất cả chỉ là do khán giả đang “tưởng tượng” về tình trai của hai anh chàng này, hay bộ phim sẽ đi đúng hướng như thế?

Bên cạnh việc liên tục “chiều lòng” người hâm mộ, việc hai dự án điện ảnh Song LangMùa viết tình ca “đối đầu” nhau trong khâu giới thiệu sản phẩm đang khiến mọi người trở nên hoang mang. Nếu như hôm trước, người ta vừa cười tủm tỉm trước những cảnh quay “tình bể bình” của Isaac và Liên Bỉnh Phát trong trailer phim Song Lang, thì tối hôm sau đã phải “phát sốt” vì cảnh nóng của giọng ca Tôi đã quên thật rồi với cô nàng Phan Ngân xinh đẹp.

Trailer phim “Mùa viết tình ca”.

Dẫu biết rằng việc tung ra những hình ảnh, video hậu trường hay trailer đều là cần thiết cho quá trình quảng bá phim, thế nhưng việc đưa cận ngày nhau và nội dung trái ngược, thậm chí tuyến tình cảm cũng mâu thuẫn đối lập như hiện tại, thì có vẻ cả hai đoàn phim đang “làm loạn não” khán giả và xát muối trái tim fan.

Trailer phim “Song Lang”.

May mắn thay, hai phim điện ảnh này sẽ khởi chiếu cách nhau 2 tuần, chính vì vậy khán giả vẫn đủ thời gian để thoát khỏi giấc mộng đẹp này để bước vào một cơn mơ khác. Dẫu vậy, việc chồng chéo nhau trong khâu quảng bá như hiện tại rất có thể sẽ ảnh hưởng đến nam chính Isaac. Liệu khán giả có đủ tin rằng nhân vật của anh sẽ “yêu say đắm” một người nam khác trong Song Lang, khi mới đây cảnh nóng với bạn diễn nữ đang rầm rộ lan truyền trên mạng xã hội?

Hy vọng cả hai ekip sản xuất Song Lang Mùa viết tình ca sẽ cân đối hợp lý nhằm tạo ra hiệu ứng tốt nhất cho tác phẩm của mình, cũng như không để Isaac phải “khó xử” vì cùng lúc có hình ảnh “yêu cả con gái lẫn con trai” như hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất