Phim Ảnh

'Mối tình nàng thơ' Han Ji Min - Han Hyo Joo: Cặp chị em 'tài sắc vẹn toàn' hàng đầu K-Biz

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Hoa nhường nguyệt thẹn" thật đúng là câu nói hoàn hảo khi đề cập đến cặp chị em Han Ji Min và Han Hyo Joo.

Trong làng giải trí công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc, hai nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp, tài năng Han Ji Min và Han Hyo Joo được đông đảo công chúng biết đến với mối quan hệ chị em thân thiết. Họ vốn quen biết và trở nên gần gũi từ những ngày đầu ra mắt khán giả và cùng chung công ty quản lý HB Entertainment. Sau nhiều năm phấn đấu, nỗ lực, hai ngôi sao đã có chỗ đứng vững chắc, diễn xuất được công nhận thông qua các bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Hai chị em xinh từ bé.

Tuy bận rộn với các lịch trình cá nhân nhưng cứ đến ngày sinh nhật hay dịp đặc biệt nào đó, họ lại tụ họp trò chuyện, tổ chức bữa tiệc sinh thần ấm áp, giản dị cho nhau. Han Ji Min là con gái út trong gia đình có một chị gái. Mặt khác, cô ấy cũng thường nhận được sự quan tâm, chăm sóc như cô em út bởi các chị “tiền bối” trong ngành giải trí như Kim Hye Soo, Choo Ja Hyun và Lee Ji Ah,…Tuy nhiên, kể từ khi chơi thân với Han Hyo Joo (cách biệt 5 tuổi), cô ấy bắt đầu ra dáng làm một người chị hoàn hảo, tuyệt vời.

Sinh nhật Hyo Joo.

Sinh nhật Ji Min.

Trong hầu hết các sản phẩm phim ảnh, họ sẵn sàng cổ vũ, ủng hộ lẫn nhau. Theo đó, tình bạn của hai ngôi sao khiến không ít người phải ghen tỵ. Bên cạnh Kim Hye Soo, công chúng xứ Kim Chi thường gọi Han Ji Min là “thánh” Ji Min. Đây không phải một tên gọi quá cao cấp hay có ý nghĩa phân biệt hạ thấp người khác, đơn giản họ cảm nhận được trái tim tốt bụng, sự nhiệt tình của mỹ nhân 36 dành cho hậu bối và thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện.

Ji Min - Hyo Joo quyến rũ, có nhiều nét tương đồng.

Trên một số chương trình truyền hình giải trí, Han Ji Min cũng đã nhắc đến Han Hyo Joo. Gần đây nhất, khi xuất hiện với tư cách là người cho gợi ý về chủ nhà trong show Master in the House đài SBS. Các thành viên khá tò mò về người đưa ra gợi ý nên tìm cách để biết được danh tính của cô. Nữ diễn viên đã nói rằng cô ấy gặp Lee Seung Gi tại buổi công chiếu phim của Han Hyo Joo. Nghe đến nay, Yook Sungjae và Lee Sang Yoon đã lập tức đoán ra rằng người đó là Han Ji Min.

Xuất hiện trên chương trình Running Man, cả hai đều rũ bỏ hình tượng “ngọc nữ dịu hiền” mà chơi hết mình, hết sức có thể. Họ là những nữ diễn viên năng động và đã gây ấn tượng vô cùng tốt. Được biết, Han Ji Min dành hết số tiền thưởng nhận được từ chương trình để làm từ thiện. Cô ấy xuất hiện ở cả hai tập và đều trở thành người chiến thắng. Có lẽ thần may mắn đã gọi tên bởi tấm lòng đẹp của Ji Min.

Vẻ đẹp trong sáng, dịu hiền.

Nhiệt tình.

Trong khi, Han Hyo Joo không hề dè dặt giữ hình tượng cá nhân như bao nghệ sĩ khác, cô ấy muốn công bằng giữa nam và nữ. Thậm chí không hề muốn có sự phân biệt giữa khách mời và các thành viên nên đã hòa nhập một cách tự nhiên nhất có thể.

Nụ cười đẹp.

Cô ấy là nữ diễn viên chứ không phải chàng trai nông thôn đâu.

Vật chân với Haha.

Khoảng khắc nắm tay trên thảm đỏ khi tham dự buổi công chiếu VIP phim điện ảnh khiến người hâm mộ la hét vì quá ngọt ngào.

Rất hợp với câu thơ của Nguyễn Du: “Đầu lòng hai ả tố nga, Thúy Kiều là chị, em là Thúy Vân”.

Không nhịn được cười khi Han Hyo đại diện trao thưởng và bằng khen cho Ji Min.

Tài sắc vẹn toàn.

Hi vọng, cả hai sẽ hợp tác vào một dự án phim điện ảnh trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất