Phim Ảnh

Có vẻ 'mối tình bách hợp' giữa Captain Marvel và Valkyrie sẽ nhanh chóng xuất hiện trong Phase 4 của MCU thôi!

Minh Thông
Chia sẻ

Cặp đôi này đang rất nổi tiếng trên internet và những đạo diễn của Captain Marvel, Anna Boden và Ryan Fleck đã bày tỏ rằng họ rất muốn nhìn thấy hai siêu anh hùng này sát cánh bên nhau vào một ngày nào đó.

Sau màn debut trong bộ phim solo của mình, Captain Marvel cuối cùng cũng gặp gỡ toàn bộ đội Avengers trong Avengers: Endgame. Mặc dù Captain Marvel không có vai trò lớn trong cuộc chiến lần này, những người hâm mộ vẫn hạnh phúc khi nhìn thấy Carol sát cánh bên đội Avengers. Tuy nhiên, có một nhân vật mà fan thật sự Carol “kết bè” đó là Valkyrie. Cặp đôi này đang rất nổi tiếng trên internet và những đạo diễn của Captain Marvel, Anna Boden và Ryan Fleck đã bày tỏ rằng họ rất muốn nhìn thấy hai siêu anh hùng này sát cánh bên nhau vào một ngày nào đó.

Trong khi Captain Marvel kiếm về cho MCU hơn 1 tỷ đô trong lần xuất hiện ấn tượng hồi đầu năm, thì Valkyrie cũng đã có màn debut đầy tiên trong Thor: Ragnarok. Được đóng bởi Tessa Thompson, Valkyrie nhanh chóng trở thành nhân vật yêu thích của fan. Nhìn thấy hai người phụ nữ mạnh mẽ nhất trong MCU, không có gì ngạc nhiên khi fan mong ngóng sự kết hợp của họ.

Diễn viên Brie LarsonTessa Thompson cũng cổ vũ nồng nhiệt cho sự kết hợp này giữa hai nhân vật. Vì thế khi được hỏi về việc mong muốn ai sẽ “sát cánh” bên cạnh Carol trong tương lai, thì hai vị đạo điễn của Captain Marvel đã trả lời thế này:

Ryan Fleck: “Đã có rất nhiều… sự theo dõi, tôi không biết kế hoạch tương lai sẽ thế nào. Nhưng nhìn thấy sự bùng nổ trên mạng xã hội về việc Carol và Valkyrie “team up”, tôi nghĩ, ý tưởng đó khá ngầu luôn đó chứ.”

Anna Boden: “Cô ấy (Valkyrie) là một trong những người nhân vật nữ yêu thích của tôi trong Marvel”

Phần hấp dẫn của MCU là kết hợp những cặp đôi có cá tính thú vị và để họ dính liền với nhau. Như cách chúng ta thấy biệt đội hạng A giữa ThorRocket hay như Tony Stark và Doctor Strange. Sự thật là chỉ có một vài người mới thật sự biết tương lai MCU như thế nào, và sẽ có nhiều khả năng Captain Marvel Valkyrie sẽ “giao thoa” một ngày nào đó.

Ngoài việc đánh nhau hoành tráng với kẻ thù khi hai người phụ nữ này kết hợp, thì khía cạnh lãng mạn cũng được mong ngóng. Không có mấy cảnh yêu đương gì trong Captain Marvel và một vài fan cũng đã nhìn thấy những gam màu hơi kỳ lạ trong phim. Trong khi giới tính Carol hiện vẫn chưa được xác định trong MCU, thì trên mạng, cũng không mất nhiều thời gian để mọi người bắt đầu “đẩy thuyền” Carol với Valkyrie, nhân vật được xác nhận là “song tính” trong Thor: Ragnarok.

Giờ thì khó mà biết liệu rằng yếu tố “bách hợp” lãng mạn có được đưa lên MCU trong tương lai hay không, nhưng Marvel đã hứa hẹn rằng sẽ khai thác khía cạnh LGBTQ nhiều hơn, như với những lời đồn về một nhân vật đồng tính đầu tiên sẽ xuất hiện trong The Eternals.

Marvel hiện vẫn chưa có bất cứ giới thiệu chính thức nào về Phase 4 của mình, tuy nhiên những tin tức sẽ nhanh chóng đến sớm, và các bạn hãy tiếp tục theo dõi SaoStar để cập nhật nhanh nhất những tin tức thú vị về vũ trụ rộng lớn MCU nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất