Phim Ảnh

'Mối tình đầu của tôi' tập 8: Chi Pu đau lòng khi thấy 'vợ yêu' Lan Ngọc khóc lóc đòi nghỉ việc

Sun
Chia sẻ

Trong tập 8 của "Mối tình đầu của tôi", dù đã được "chồng yêu" Hạ Linh bày mưu tính kế để che giấu thân phận trước Nam Phong, nhưng An Chi vẫn canh cánh nỗi lo sợ một ngày nào đó bí mật bị phát hiện và quyết định xin nghỉ việc để không phải tiếp tục đối diện với "mối tình đầu" nữa.

Mở đầu tập phim, Nam Phong (Bình An) bâng khuâng và đắn đo suy nghĩ về thân phận thật sự của An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) khi có sự trùng hợp về cả tên lẫn họ và nhất là bí mật “mái tóc bông xù” khi dính mưa của cô bạn thân trong quá khứ. Dường như không thể nào tin vào chuyện Võ An Chi của 15 năm trước với “cô nhân viên rắc rối, xấu xí” hiện tại là một, Nam Phong quyết định gửi tin nhắn cho An Chi qua mail để hỏi thăm về tình hình hiện tại của cô và để xác định rõ mọi chuyện, giải tỏa mọi thắc mắc trong lòng mình.

Nam Phong hồi hộp đợi hồi âm của An Chi

Bối rối, hoảng hốt khi nhận được tin nhắn của Nam Phong, An Chi điên cuồng, rối loạn tìm cách tiếp tục chặn liên lạc với anh. Nhưng Hạ Linh (Chi Pu) “mưu mẹo, lắm chiêu” đã kịp ngăn An Chi lại và tìm cách trả lời với Nam Phong. Hạ Linh gửi cho Nam Phong một bức ảnh lúc đi du lịch bên Mỹ để khiến anh yên lòng và tin tưởng cô bạn thời niên thiếu vẫn đang du học ở một phương trời xa. Hạ Linh tươi cười, tự hào với sự thông minh của mình mà không chú ý đến “vợ yêu” An Chi bên cạnh vẫn không thể nào cười nỗi. Dường như An Chi vẫn đang cố tình che giấu điều gì đó mà không thể thổ lộ cùng cô bạn thân Hạ Linh.

An Chi bối rối, lo sợ khi nhận được tin nhắn của Nam Phong

An Chi dường như vẫn không an lòng với kế hoạch của “chồng yêu”

Quá sợ hãi và lo lắng một ngày nào đó không xa Nam Phong sẽ biết được sự thật, An Chi quyết định viết đơn xin nghỉ việc để trút bỏ mọi lo lắng trong lòng. Điều đó khiến cho Hạ Linh tức giận và xé bỏ đơn xin việc của An Chi. Hạ Linh không thể nào hiểu nổi chỉ vì Nam Phong - cậu bé ngốc nghếch, ngơ ngáo ngày nào mà có thể khiến cho An Chi từ bỏ công việc mơ ước khó khăn lắm mới tìm được. Cô nàng ra sức khuyên nhủ An Chi hãy quên đi cái tên Nam Phong và sống tích cực hơn, tiếp tục công việc vì chính tương lai của bản thân mình.

Hạ Linh tức giận xé bỏ đơn xin nghỉ việc của An Chi

Chính lúc này, An Chi mới vỡ òa nước mắt và thổ lộ suy nghĩ thật của mình với Hạ Linh. An Chi làm việc này không phải vì Nam Phong hay mối tình đầu thơ mộng hồi niên thiếu mà là vì chính cô. An Chi luôn cảm thấy tự ti khi đối mặt với Nam Phong, cô cảm thấy mình như “một chiếc vớ rách” khi gặp anh. Chính “bộ dạng thảm hại…, bộ dạng sợ bị người khác phát hiện, sợ người ta chê bai khinh miệt” khiến An Chi cảm thấy mệt mỏi. Cô không muốn phải sống trong thấp thỏm lo âu hay phải tiếp tục đối diện và dối lừa “mối tình đầu”, sợ sệt một ngày người ta phát hiện “chiếc vớ rách” của mình. Xin nghỉ việc là lựa chọn tốt nhất lúc này, mọi chuyện sẽ chấm dứt và An Chi sẽ không phải sợ hãi điều gì nữa.

An Chi thổ lộ nỗi lòng với Hạ Linh

Và trong lúc đang chờ đợi gặp sếp để nói lời chào tạm biệt, An Chi lại một lần nữa hốt hoảng trước trò đùa của Minh Huy (B Trần). Cô tức giận khi anh liên tục trêu chọc mình và khiến cô trở thành trò mua vui cho các đồng nghiệp trong phòng biên tập với các tên “Annabelle”. Một người bận rộn, lo toan mưu sinh như An Chi làm sao có thời gian để cập nhật tin tức xã hội, cô lại phải tìm cách nói dối với Minh Huy rằng mình thật sự biết “Annabelle” là ai. Nhưng một An Chi ngốc nghếch làm sao đấu lại sự tinh khôn của trai đẹp Minh Huy, anh chàng liên tục đưa An Chi vào lưới, xoay cô nàng như chong chóng, khiến cô rối loạn không ngừng.

Minh Huy luôn trêu ghẹo “Annabelle” mỗi khi cả hai chạm mặt

Nhưng cuộc đời không để An Chi rối não quá lâu, anh đồng nghiệp vui tính Sơn Tùng (Hứa Minh Đạt) đã nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc trong lòng cô. Diện mạo và thân phận thật sự của “Annabelle” khiến cho An Chi sửng sốt và muốn ngất xỉu ngay lập tức. Cô càng trở nên ghét cay ghét đắng Minh Huy khi dám đặt biệt danh cho mình như thế. Cuộc sống của An Chi đã lắm xui xẻo và rắc rối, nay Minh Huy còn cố tình “rắc muối”, khiến cô nàng dở khóc dở cười, ôm đầu chóng mặt.

An Chi sửng sốt khi phát hiện ra diện mạo thật sự của “Annabelle”

Trở lại phòng biên tập, bỏ qua mọi nghi ngờ về thân phận thật sự của Võ An Chi, Nam Phong lại bắt đầu với cuồng quay công việc. Áp lực với tương lai của tạp chí Her mode, Nam Phong quyết định đưa phòng biên tập hoạt động vào guồng máy của mình. Sự kỷ luật, khắt khe của Giám đốc sáng tạo khiến các cấp dưới sợ chết khiếp, bao gồm luôn cả trợ lý biên tập An Chi - người đang đợi sếp ký duyệt đơn xin nghỉ việc nay bất đắc dĩ trở thành người phụ trách ghi biên bản họp. Khí chất lạnh lùng của sếp với câu cửa miệng “out” khiến mọi người trở nên căng thẳng, không biết phải nói gì. Hàng loạt ý kiến đưa ra đều bị loại, thậm chí còn chưa kịp trình bày hết câu cũng bị gạt bỏ, khiến căn phòng trở nên ngột ngạt khó thở.

Buổi họp căng thẳng của phòng biên tập với sếp Nam Phong

Và dĩ nhiên người xui xẻo “dính” cơn mưa tức giận của sếp luôn là An Chi. Cô nhân viên tập sự lẳng lặng ngồi ghi biên bản họp mà không biết mình đang trong tầm ngắm của sếp. An Chi giật mình khi bị Nam Phong gọi và ngập ngừng, ấp úng trước những câu hỏi của anh. Đang tức giận với những ý kiến tồi tệ của mọi người, Nam Phong trở nên gắt gỏng, khó chịu với thái độ lúng túng của An Chi, anh đuổi thẳng cô ra khỏi phòng vì không muốn phung phí thời gian hay tốn thêm chút “ôxi” nào.

An Chi bị đuổi thẳng ra khỏi phòng họp

Tập phim khép lại khi An Chi ngậm ngụi bước ra khỏi phòng họp theo lời của Nam Phong. Đối mặt với những lời mắng chửi thậm tệ từ người bạn cũ, An Chi vẫn sẽ giữ ý định xin nghỉ việc hay tiếp tục ở lại làm việc để chứng minh năng lực và gỡ gạt lại danh dự của mình?

Hãy cùng SAOStar chờ xem những diễn biến bất ngờ trong những tập phim tiếp theo. Mối tình đầu của tôi được phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất