Phim Ảnh

‘Mối tình đầu của tôi’ tập 4: Hết 'thất nghiệp', ngày đầu tiên đi làm Lan Ngọc đã đá vào chỗ hiểm của B Trần

Sun
Chia sẻ

Nếu trong những tập trước, An Chi luôn đen đủi, gặp đủ rắc rối với vấn đề việc làm, thì trong tập 4 may mắn đã mỉm cười với cô khi nhận được thông báo trúng tuyển của công ty Her Mode. Vui mừng chưa kịp bao lâu, An Chi lại rối bời với những tình huống "dở khóc dở cười" tại nơi làm việc mới.

Sau khi kết thúc màn kịch bất đắc dĩ với Nam Phong (Bình An), An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) và Hạ Linh (Chi Pu) trở về nhà với hai trạng thái tâm trạng trái ngược nhau. Tuy rằng có chút tiếc nuối cho cô bạn thân khi phải chia tay “soái ca hoàn hảo” ngay lần đầu gặp lại, nhưng Hạ Linh vẫn vui mừng nâng ly chúc mừng “vợ yêu” nay đã thoát khỏi mối tình đầu “trời hành”. Hạ Linh say sưa vui vẻ đâu hay rằng bên cạnh là cô bạn An Chi đang đau khổ, dằn vặt về quyết định của mình.

Đôi bạn thân có buổi “ăn mừng” sau khi nói lời chia tay Nam Phong

“Mối tình đầu” mà An Chi mong đợi bấy lâu nay, giờ bỗng trở thành người mà cô không muốn đối diện nhất. Một soái ca hoàn hảo, vừa dịu dàng, vừa ngọt ngào lại cộng thêm chút “cute” như Nam Phong làm sao phù hợp với An Chi kém sắc, hậu đậu của hiện tại. Không còn dáng vẻ tự tin, mộng mơ về chàng hoàng tử thuở bé của mình như trước kia, An Chi sầu não, phân vân khi quyết định cắt đứt mọi thứ với Nam Phong.

An Chi đắn đo với quyết định của mình

Càng nghĩ về Nam Phong, An Chi càng nhớ như in những khoảnh khắc tươi đẹp mà Nam Phong và mình đã cùng nhau trải qua vào thời niên thiếu. An Chi không thể nào quên khoảnh khắc cả hai cùng che chung một chiếc áo mưa, cùng lắng nghe bản nhạc du dương giữa những hạt mưa rơi tầm tã. Đặc biệt, là giây phút Nam Phong nói lời chia tay khi sắp phải chuyển đi và lời tỏ tình của cậu bạn năm xưa luôn khắc sâu tâm trí của An Chi.

Ba từ “Mình thích cậu” tuy đơn giản nhưng chân thành của cậu bạn “Phong ngáo” ngày nào đã mở ra mối tình đầu đẹp đẽ của An Chi. Và mảnh ghép cuối cùng cậu gửi lại cô, mảnh ghép cho bức tranh hoàn hảo luôn được An Chi trân trọng và cất giữ cẩn thận với hy vọng sẽ được cùng nhau ghép nên một bức tranh hoàn chỉnh trong ngày gặp lại.

Nam Phong thổ lộ với An Chi

Nhưng mảnh ghép cuối cùng nay không thể trở về đúng vị trí của nó, An Chi không thể nào phá vỡ những suy nghĩ của Nam Phong về một An Chi xinh đẹp và giỏi giang trong mọi hoàn cảnh. Cô đành chấp nhận hiện thực, tiếp tục vở diễn phải đi du học Mỹ của mình vào ngày mai, để cho An Chi trong trí nhớ của Nam Phong rời xa cậu mãi mãi. Cô nàng dứt khoát cắt đứt mọi liên lạc với Nam Phong và đau đớn, thở dài tiếc nuối khi nói lời “vĩnh biệt mối tình đầu” của mình.

An Chi cắt đứt mọi liên lạc với Nam Phong

Không gặp may mắn trong đường tình nhưng con đường “tìm việc” lại mỉm cười với An Chi. Một niềm vui ập đến bất ngời với cô, khiến “vịt con xấu xí” không tin nổi vào mắt mình: An Chi nhận được thông báo trúng tuyển vào công ty her mode sau buổi phỏng vấn tưởng chừng như trượt ngay tại vòng giữ xe.

An Chi vui sướng, chạy ngay sang phòng để khoe cùng cô bạn thân đang trong tình trạng say giấc nồng - Hạ Linh. Cả hai điên cuồng, mừng rỡ trước kỳ tích này, cuối cùng An Chi “vợ yêu” cũng thoát kiếp thất nghiệp.

Cả hai vui mừng khi An Chi có việc làm

Lấy lại tinh thần lạc quan vốn có, An Chi nhanh chân đến công ty để nhận việc. Nhưng cuộc đời An Chi là những thước phim dài kịch tính, mọi xui xẻo cứ ghé thăm cô nàng liên tục. Từ việc xíu chút nữa bị xe hỏi thăm sức khỏe, đến nhận món quà “chúc mừng” của chú chim vô tội và đặc biệt là xui xẻo thay khi gặp lại ân nhân định mệnh của mình khi đang trên đường đến công ty.“Miệng luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên tới.”, may mắn chưa thấy đâu, chỉ thấy người không cần gặp nay lại xuất hiện thình lình ngay trước mặt.

Trong khi An Chi tìm cách tránh né, trốn chạy, tỏ vẻ không quen biết Minh Huy (B Trần), thì chàng phóng viên liên tục thể hiện độ nhây cùng độ lì của mình, giằng co và đòi cho bằng được “Annabelle” chia sẻ số tiền đóng phạt xe hôm trước.

Cả hai giằng co qua lại trước công ty

Giằng co một hồi và nhận thấy không thể nào nhẹ nhàng được với chàng trai này, An Chi đành tặng cho ân nhân một cú đánh ngay chỗ chí mạng rồi nhanh chóng chuồn lẹ, trước khi nhận thêm rắc rối mà dẫn đến trễ giờ nhận việc.

Đau đớn, cay cú trước cô nàng “Annabelle” ngang bướng, lì lợm, nhưng Minh Huy vẫn sẵn sàng giúp đỡ An Chi, đưa cô đến phòng để nhận việc khi An Chi hậu đậu lại quên không in giấy hẹn dẫn đến không thể nhận thẻ lên thang máy.

Đúng là tu mười kiếp mới gặp được “Lục Vân Tiên hào hiệp, đẹp trai' như thế, An Chi không còn cách nào khác đành thỏa hiệp cùng chàng rằng cô sẽ “đền đáp” đầy đủ số tiền chàng “yêu cầu” vào cuối tháng khi có lương.

Minh Huy hứng chịu một đòn chí mạng của An Chi

An Chi thỏa hiệp thành công với “ân nhân”

Bỏ qua mọi rắc rối với “Lục Vân Tiên”, An Chi thẳng tiến vào phòng làm việc - Phòng biên tập tổng hợp - căn phòng được sát nhập giữa hai phòng: phòng hành chính tổng hợp và phòng biên tập. Cô nàng choáng ngợp trước không gian làm việc chuyên nghiệp, hoành tráng tại đây.

Đang loay hoay không biết làm gì thì cô được giao ngay việc chuyển tài liệu lên phòng sản xuất. An Chi sung sướng, vui mừng lao vào cuồng quay công việc và cố gắng hết khả năng của mình để không bị đuổi ngay vào ngày đầu tiên làm việc. Nhưng cô nàng hậu đậu lại quên mất đi vị trí của mình, cô là nhân viên phòng hành chính chứ không phải trợ lý mới của phòng biên tập.

An Chi choáng ngợp trước văn phòng làm việc

Loay hoay, chạy tới chạy lui làm việc vặt của mọi người đúng chất “ma mới bị ma cũ bắt nạt”, nhưng An Chi vẫn luôn vui vẻ, nhiệt tình làm hết mọi việc được giao. Và trong lúc cô đang ngồi cười sung sướng vì được sếp khen hoàn thành tốt công việc, thì chàng Lục Vân Tiên - Minh Hy ngồi ngắm nhìn và cười thầm sau lưng nàng. Dường như Minh Huy cảm thấy thích thú và có cảm tình với tính cách ngây ngô, ngốc nghếch nhưng lạc quan, trách nhiệm của cô gái này.

Chàng phóng viên thích thú ngắm nhìn “Annabelle”

Buổi làm việc đầu tiên xem như cũng không quá tệ đối với An Chi hậu đậu. Nhưng mọi chuyện sẽ ra sao nếu mọi người phát hiện An Chi ngồi lầm vị trí của mình? Và An Chi sẽ làm gì khi phát hiện tình đầu Nam Phong lại chính là tân giám đốc sáng tạo công ty her mode, người cần tránh xa nhất nay lại xuất hiện tại nơi đây?

Hãy cùng SAOstar đón xem những tập tiếp theo để theo dõi tiếp diễn biến câu chuyện. Mối tình đầu của tôi được phát sóng từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần vào lúc 20h trên kênh VTV3.

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất