Phim Ảnh

‘Mối tình đầu của tôi’ tập 3: Ninh Dương Lan Ngọc lặng lẽ đứng từ xa nhìn Chi Pu thân mật bên 'crush' thời niên thiếu

Đinh Huyền
Chia sẻ

Sau bao mong mỏi được gặp lại “mối tình đầu” thì chính khoảnh khắc Nam Phong lướt qua An Chi như người xa lạ đã dập tắt mọi hi vọng trong cô. Chấp nhận rằng những kí ức tươi đẹp nay chỉ còn là quá khứ, An Chi đành tìm đến sự giúp đỡ của Hạ Linh để thay mình nói lời "chia tay" với Nam Phong.

Từ lúc đọc được những dòng tin nhắn của “Phong Ngáo” ngày nào, An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) như “người trên mây”, hồi hộp đếm từng giây, từng phút được gặp lại “chàng trai năm ấy”.

Nhưng “người tính không bằng trời tính”, sau 15 năm xa cách, Nam Phong (Bình An) của hiện tại đã không còn là cậu bạn cùng bàn ngây ngô, mũm mĩm của ngày xưa mà thay vào đó là một “mỹ nam” bước ra từ “tiểu thuyết ngôn tình”. Tiếc thay, An Chi chỉ nhận ra sự thật phũ phàng này khi Nam Phong lướt ngang qua cô như chưa từng quen biết.

Giây phút Nam Phong lướt qua An Chi như người xa lạ

Tuy chỉ là một cái thoáng qua nhưng cũng đủ để kéo An Chi trở về thực tại. Nhìn thấy Nam Phong nhận ra mình qua hình bóng một cô gái xinh đẹp khác, trái tim An Chi như thắt lại. Cô nhận ra rằng mọi thứ đều đã thay đổi, An Chi giờ không còn là “nàng thiên nga” do chứng viêm da cơ địa được di truyền từ ba, mái tóc dài mượt khi xưa ngày càng xoăn tít lại và sự tự tin của cô trước mặt Nam Phong cũng theo đó mà biến mất.

Tự dặn lòng phải mạnh mẽ, an ủi bản thân rằng việc Nam Phong không nhận ra mình sẽ là phương án tốt nhất để không làm mất đi hình tượng về An Chi hoàn hảo trong mắt Nam Phong nhưng gương mặt buồn bã của cô nàng lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

Nam Phong lầm tưởng An Chi với một cô gái xinh đẹp khác

An Chi buồn bã nhận ra sự đổi thay sau 15 năm

Khác với An Chi, cô bạn thân Hạ Linh (Chi Pu) không cho phép việc “vợ yêu” của mình dễ dàng từ bỏ như vậy! Thế nhưng, Hạ Linh đâu hiểu rằng, cô gái trước mắt cô bây giờ là một An Chi “xấu xí, thất nghiệp, xui xẻo, nợ nần chồng chất” đến nỗi “tiền nhà cũng không có để đóng” thì sao có đủ can đảm đứng trước mặt chàng “soái ca” hoàn hảo kia.

Dù với Hạ Linh đó chỉ là thứ “tình yêu cóc nhái” một thời dễ quên thì với cả Nam Phong và An Chi đó lại là mối tình mà họ vô cùng trân trọng.

“Vịt con xấu xí” khóc nức nở nhờ Hạ Linh giúp đỡ

Khóc nức nở khi phải che dấu hình dáng của “con vịt xấu xí” nhưng vẫn không nỡ để Nam Phong tiếp tục nuôi hi vọng, An Chi năn nỉ Hạ Linh thay mình nói lời “chia tay” với Nam Phong. Vậy là mọi chuyện được diễn ra theo đúng kế hoạch, vừa trông thấy “An Chi” giả mạo, Nam Phong đã chẳng thể kìm nổi lòng mình mà chạy đến ôm cô vào lòng cho thỏa nỗi niềm mong nhớ bấy lâu.

Nam Phong ôm chầm lấy An Chi trong hình dáng Hạ Linh

Chính kế hoạch hoán đổi thân phận này cũng kéo theo một loạt những tình huống “dở khóc dở cười” khi chàng thì cứ ngỡ nàng là bản gốc nên say sưa ôn lại kỉ niệm mà chẳng hay biết rằng hai cô gái đang chật vật để gắn kết câu chuyện đó sao cho hợp logic.

Bởi vậy mà, chỉ cần Nam Phong vừa mở lời hỏi câu nào là An Chi ngay lập tức “bắt sóng” từ xa và dùng mọi cách để biểu đạt ngôn ngữ bằng cơ thể cho Hạ Linh.

Thông qua đây mới biết rằng, An Chi quả thực rất hiểu về “bạn trai” của mình, cô nàng nhớ từng chi tiết nhỏ về trò chơi cả hai vẫn thường chơi khi còn bé, không quên cả bí mật mà Nam Phong đã chia sẻ với cô như một tri kỉ. Chỉ có Hạ Linh là khổ sở, căng mắt, “vắt não” để hiểu được những động tác kì cục của cô bạn thân để đáp lại lời chàng trai đối diện.

An Chi ra sức diễn tả bằng hình thể

Hạ Linh vắt não suy luận

Tại đây, Nam Phong cũng bày tỏ về cảm xúc của mình kể từ ngày An Chi chính thức bước vào cuộc đời anh. Trước đó, anh luôn phải làm bạn với sự cô đơn.

Chính vì vậy việc ”được trở thành bạn với một người giỏi giang, xinh đẹp và hoàn hảo giống như An Chi” đối với Nam Phong chính là một may mắn. Để được sống lại với những kí ức đẹp đẽ đó, được cùng An Chi tiếp tục viết nên câu chuyện còn dang dở là lí do khiến Nam Phong tìm mọi cách quay trở về Việt Nam.

Kí ức tươi đẹp một thời của cả hai

Nhưng dù tấm chân tình ấy có làm An Chi cảm động đến mấy thì cũng không thể nào làm thay đổi được quyết định ban đầu của cô nàng. Kết thúc buổi “hẹn hò” thân mật là lúc Hạ Linh nói lời tạm biệt với Nam Phong và thông báo việc ngay ngày mai cô sẽ sang Mỹ du học.

Không tin vào tai mình, Nam Phong không biết làm gì ngoài việc chấp nhận, đau khổ ôm lấy Hạ Linh và tiếp tục chờ đợi.

Nam Phong sốc khi nghe tin An Chi đi du học

Vậy nhưng anh đâu ngờ rằng, An Chi thật sự đang lặng lẽ đứng từ đằng xa, đôi hàng mi nhòe đi vì những giọt nước mắt, âm thầm nhìn “người thương” buồn bã mà con tim như vỡ vụn.

Không phải vì An Chi tự ti mà vì cô đã tự nhủ với lòng rằng: “Một bức tranh ghép hoàn hảo cần những mảnh ghép vừa vặn. Có lẽ tôi đã không còn là mảnh ghép đó nữa. Không hẳn là do tôi thiếu tự tin mà là vì tôi không muốn phá hỏng bức tranh đẹp đẽ của mối tình đầu”. Và để trong mắt Nam Phong, An Chi của bây giờ vĩnh viễn không tồn tại.

An Chi lặng lẽ khóc từ xa

Chẳng lẽ mối tình của Nam Phong và An Chi sẽ nhanh chóng kết thúc như vậy sao? Chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra vì ở tập sau cuộc đời An Chi sẽ bước sang một trang sử mới và kèm theo đó là hàng loạt những tình huống khó xử khiến cô nàng hậu đậu sẽ phải khóc thét.

Để biết điều gì sẽ xảy đến với nữ chính “đa màu sắc” này mời các bạn hãy cùng SAOstar đón xem những tập tiếp theo trong Mối tình đầu của tôi được phát sóng lúc 20h từ tối thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất