Phim Ảnh

'Mối tình đầu của tôi' tập 20: Sài Gòn có lạnh, Chi Pu đừng lo, đã có Bình An đây rồi!

Sun
Chia sẻ

Đại chiến một trận nảy lửa với "Cuồng Phong", An Chi thất tha thất thỉu "mượn rượu giải sầu", dùng cơn say để xả cơn tức giận, ấm ức trong lòng. Nhưng lần này, đồng hành cùng cô không phải là "chồng yêu" Hạ Linh mà lại là Minh Huy, người đã góp phần đưa cô và sếp "xích lại gần nhau hơn".

Nối tiếp diễn biến tập trước, dù có phản ứng mạnh mẽ, chất vấn lại những lời cay nghiệt của Nam Phong (Bình An), nhưng nỗi ấm ức, tức giận trong lòng An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) vẫn chưa thể nào nguôi ngoai. Cô trợ lý “chỉ biết phá hoại” đành “mượn rượu giải sầu”, uống cho thật say để quên đi gương mặt khó chịu cùng cái tên “Trịnh Nam Phong” đáng ghét.

An Chi dùng bia rượu để giải tỏa nỗi lòng

Và khi tình cờ nhìn thấy “Annabelle” ngồi uống bia một mình tại quán nướng vỉa hè quen thuộc, Minh Huy (B Trần) liền tìm cách “đào tẩu” khỏi cuộc hẹn với các đồng nghiệp cùng phòng và lao nhanh đến bên cạnh An Chi. Không biết lại giở trò “ăn ké” hay tò mò nhiều chuyện, nhưng sự xuất hiện của Minh Huy phần nào giúp An Chi quên đi được nỗi muộn phiền. Cả hai lại cùng nhau cải vã những chuyện vặt vãnh, tranh giành miếng xiên que thơm ngon trước mặt.

Minh Huy đột nhiên xuất hiện, tranh giành thức ăn với An Chi

Giây phút này, Nam Phong là ai, đồ ăn mới là thứ đáng quý!

Có người đồng hành bên cạnh, lượng bia uống vào cũng tăng lên. An Chi dần chìm trong men say, mà quên mất bản thân mình là ai, quên cả những điều cần che giấu. Mặc kệ chàng trai bên cạnh là người đã đóng góp một phần công sức không nhỏ trong việc đưa mình vướng vào hết rắc rối lần này đến lần khác với Nam Phong, An Chi lè nhè kể lể mọi chuyện với Minh Huy. Từ những ấm ức, tức giận đến nỗi căm hờn, bực dọc đều được An Chi “phun trào” mạnh mẽ. Và cô còn vô tình lấp lửng chuyện tình thơ ấu giữa mình với sếp “Cuồng Phong” cho Minh Huy nghe. Thế nhưng, lời chưa kịp nói hết thì An Chi đã bật ngã xuống vỉa hè ngủ trong tư thế “hai chân chổng ngược”.

Minh Huy à, anh có biết tôi …

… muốn ngủ lắm rồi!

An Chi bình thường đã rất thú vị, bây giờ khi say còn khiến cho Minh Huy thích thú hơn. Anh không thể ngưng cười trước những hành động ngốc nghếch nhưng đáng yêu của “Annabella”. Dù cô đã say bí tỉ, không biết trăng sao, nhưng anh vẫn một mực cạnh bên lắng nghe nàng tâm sự, dìu dắt nàng về nhà. Thật đáng thương cho Minh Huy, ôm một bụng tò mò mà vẫn không thể hiểu điều gì xảy ra đã vậy còn cam chịu sự hành hạ của “người chưa say” An Chi.

Dù An Chi có điên cuồng thế nào

Minh Huy vẫn “mỉm cười” chấp nhận

Vậy trong khi cô trợ lý đang điên tiết vì những lời xúc phạm của mình thì sếp Nam Phong đang làm gì? Anh có hối hận với những gì mình đã nói hay suy tư về những lời chất vấn của An Chi? Nhưng chắc câu trả lời là không, vì giờ đây, sếp Nam Phong đang bận an ủi mối tình đầu của mình mất rồi. Anh vô tình bắt gặp Hạ Linh (Chi Pu) đang ngồi khóc trong phòng tập Gym. Dù không biết chuyện gì xảy ra nhưng khi thấy nước mắt của “người thương”, Nam Phong không thể nào bỏ rơi cô được. Vậy nên dù Hạ Linh một mực tránh né không muốn gặp mặt nhưng Nam Phong vẫn rất kiên trì đưa cô đi chơi để giải tỏa nỗi muộn phiền.

Nam Phong “vô tình” chạm mặt Hạ Linh

Bỏ cả buổi tập để giúp cô quên đi muộn phiền

Không còn thái độ khó chịu, gắt gỏng khi đối diện với An Chi, Nam Phong khi bên cạnh tình đầu là một con người hoàn toàn khác. Anh luôn quan tâm đến cảm xúc của Hạ Linh, đưa cô đi chơi để quên đi giúp cô giải tỏa nỗi buồn. Từng hành động, ánh mắt đến nụ cười đều thể hiện sự trân trọng, yêu thương hết mực mà anh dành cho “cô bạn xinh đẹp thời thơ ấu”. Điều đó khiến Hạ Linh càng thêm lúng túng, không biết phải đối diện với Nam Phong như thế nào. Nhân áo khoác của Nam Phong, nhận sự quan tâm, lo lắng của anh dành cho mình, Hạ Linh dường như quên đi mọi thứ. Lý do kết hôn để chấm dứt liên lạc với Nam Phong cũng không thể thốt thành lời khi “nhìn vào mắt anh ta mình lại không thể nói được gì”.

Áo khoác ấm hay chính người bên cạnh mang lại sự ấm áp?

Hạ Linh dần dần “rung động” trước sự ngọt ngào của Nam Phong

Trái ngược với thái độ kiên định ban đầu, Hạ Linh hết lần này đến lần khác trốn tránh lý trí của bản thân, cho con tim cơ hội lên tiếng nói lên những cảm xúc của nó. Sự tinh ý, dịu dàng chăm sóc của Nam Phong khiến Hạ Linh cảm thấy ấm áp, cô không ngờ được trên đời lại tồn tại một con người như thế. Thôi thì lần gặp gỡ này cứ để nó diễn ra yên bình, cô vẫn là Võ An Chi, vẫn là mối tình đầu đẹp đẽ của Nam Phong. Chắc chắc lần sau cô sẽ giải quyết hết mọi chuyện một cách “nhanh, gọn, nhẹ”. Nhưng Hạ Linh dường như quên rằng, cô đang dần chìm đắm trong lưới tình của Nam Phong, lần này và lần sau là hai câu chuyện riêng biệt. Càng day dưa sẽ khiến mọi chuyện thêm phức tạp và chính cô cũng không thể nào thoát khỏi mối tình ngang trái này.

Hạ Linh phân vân trước sự ngọt ngào, tinh tế của Nam Phong

Tuy nhiên, mọi chuyện dần nên trở nên căng thẳng khi An Chi quyết định gọi cho Nam Phong để nói hết mọi bí mật che giấu lâu nay. Không ngần ngại mắng chửi sếp là “đồ thằng nhóc đáng ghét”, An Chi còn liên tục nhấn mạnh mình là “Võ An Chi xinh đẹp”. Đúng là khi say thì lá gan con người cũng lớn hơn! Mặc kệ sự can ngăn của Minh Huy, mặc kệ tương lai có ra sao, hôm nay An Chi quyết tâm làm rõ mọi chyện với Nam Phong. Cô nhất định sẽ khiến anh hối hận khi biết thân phận thật sự của mình.

Nam Phong nhận được cuộc gọi của cô trợ lý ngốc nghếch

Nhưng ai mới sẽ là người hối hận sau vụ việc này? Nam Phong sẽ tin tưởng vào lời thú nhận khi say của An Chi? Và Hạ Linh sẽ phản ứng ra sao trước hành động bất ngờ của cô bạn thân?

Hãy cùng SaoStar đón xem những tập tiếp theo để theo dõi diễn biến câu chuyện. Mối tình đầu của tôi được phát sóng lúc 20g00 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất