Phim Ảnh

‘Mối tình đầu của tôi’ tập 2: Lan Ngọc gặp lại 'first love' sau bao năm dài xa cách

Sun
Chia sẻ

Nối tiếp diễn biến ở tập trước "Mối tình đầu của tôi" (She Was Pretty Việt Nam), An Chi trở về sau buổi phỏng vấn tại công ty Her mode, đang buồn phiền, lo lắng, sợ mình không được chọn thì bất ngờ những may mắn cũng như xui xẻo cùng lúc ập đến với cô nàng hậu đậu này.

Trong tập 2 của phim truyền hình Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty Việt Nam), sau khi kết thúc buổi ứng tuyển , An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) thất thỉu, buồn phiền vì đoán chắc rằng mình sẽ trượt ngay từ vòng giữ xe. Số cô nàng luôn hẩm hiu, ước mơ có một công việc ổn định, tuy đơn giản sao mà khó thực hiện thế. Tuy nhiên, vốn là con người lạc quan, yêu đời, An Chi cho rằng “trong cái rủi có cái may”, biết mình trượt thì đỡ phải ngồi ôm hy vọng, chờ mong: “Miệng luôn mỉm cười. May mắn tự nhiên tới.” An chi nhanh chóng lấy lại tinh thần và mang chiếc điện thoại “rớt xuống bồn cầu cả trăm lần” đi sửa.

An chi thở dài vì nghĩ rằng lại trượt phỏng vấn

An Chi lấy lại tinh thần lạc quan vốn có của mình

“Thần chú nhiệm màu”, “may mắn tự nhiên sẽ tới”, chiếc điện thoại yêu quý trị giá “450k” của An Chi nhanh chóng bị cướp đi ngay trước mắt. Cô hốt hoảng lao ra đường để tìm người cứu giúp và đụng trúng xe Minh Huy (B Trần) đang lao tới. Cũng may là anh chàng đã kịp thời thắng xe lại và rơi vào tình huống éo le cùng cô nàng mới gặp.

An Chi chạm mặt Minh Huy trong tình huống éo le

Nếu trong bản gốc She Was Pretty, chàng phóng viên Kim Shin-Hyuk (Choi SiWon) đã gọi nữ chính Kim Hye-Jin là Michael Jackson vì phong cách thời trang cộp mác: quần cạp cao ống lửng, giày da đen và tất trắng trong lần chạm mặt đầu tiên. Thì ở bản Việt, Minh Huy lại tỏ vẻ ngạc nhiên thích thú gọi An Chi là “Annabelle”, chưa đến halloween mà cô gái này đã vội hóa trang sớm. Chẳng để tâm đến lời trêu chọc của chàng trai này, An Chi thành khẩn mong Minh Huy cứu lấy chiếc điện thoại thân yêu của mình đang “bay xa” cùng hai tên cướp. Không ngại gian khó, Minh Huy thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình, gan dạ, dũng cảm, phóng xe vượt tận 4 cây đèn đỏ để mang về chiếc điện thoại quý giá của “Annabelle” đời thực.

Minh Huy thích thú trước “Annabelle” đời thực

“Dế yêu” quay về trong sự mừng rỡ của An Chi và sự điên tiết của Minh Huy. Không ngờ anh lại hy sinh cả tính mạng chỉ đổi lấy cái điện thoại cùi bắp thế này, mà còn bị giam xe với mớ tiền phạt trên trời rơi xuống. Anh chàng một mực “chờ chút chút” với anh công an, để bắt bằng được An Chi cùng chịu trách nhiệm với mớ hỗn độn này. Nhưng để đối đáp lại ân nhân, An Chi chỉ có thể tặng anh nụ cười thân thiện kèm theo châm ngôn sống của mình và nhanh chóng chuồn lẹ.

An Chi hạnh phúc khi dế yêu quay về

Cuộc sống cũng không quá đỗi bất công với nàng khi đã lấy lại được điện thoại. Với tình cảnh thất nghiệp hiện tại, thêm khoản nợ, học phí chồng chất, thì tốn thêm một khoảng tiền để mua điện thoại mới thật là quá ngang trái, éo le. An Chi lê từng bước chân mệt mỏi trở về nhà và bắt gặp “chồng yêu” Hạ Linh của mình đang tình tứ cùng một gã đàn ông khác.

An Chi ngượng ngùng khi thấy cảnh tình tứ của Hạ Linh

Khó hiểu trước thói quen “thay bồ nhanh như thay áo” của bạn thân, An Chi hỏi thẳng bạn mình: “Bà có từng yêu ai thật lòng không?” Đáp lại cô là nụ cười khẩy của Hạ Linh, khi cho rằng An Chi quá ngây thơ và thích mơ mộng về những thước phim tình cảm trên màn ảnh. Trên đời này làm gì có ai yêu ai thật lòng, làm gì có cảm giác hạnh phúc, vui vẻ khi bên nhau hay nhớ nhung, lưu luyến mỗi khi không gặp mặt. Hạ Linh khuyên An Chi nên sống thực tế một chút, “Tình yêu đích thực không có trên đời đâu”; tự phải biết yêu thương, chăm sóc bản thân mình hơn, và lao ra đường tìm bạn trai để hẹn hò thay vì cắm đầu vào những bộ phim lãng mạn.

An Chi hỏi cô bạn thân về tình yêu

Hạ Linh cười khẩy trước sự ngây thơ của cô bạn thân

Hiểu lời bạn thân, nhưng với hoàn cảnh éo le thực tại, đã thất nghiệp lại còn nợ nần chồng chất, An Chi chẳng còn thời gian để chăm chút bản thân. Vậy nhưng, cô gái mộng mơ ấy vẫn không ngừng mong ước về một tình yêu lãng mạn, nồng cháy với hai trái tim chân thành, cô tin rồi những thước phim tình cảm ấy sẽ xảy ra trong đời sống hiện thực. Và chính sự trở lại của Nam Phong (Bình An) - cậu bé “Phong ngáo” ngày nào càng tiếp thêm hi vọng trong An Chi. Nhớ khi xưa, Nam Phong tuy là cậu bạn nhút nhát, lúc nào cũng đội sổ, còn hay bị các bạn khác bắt nạt. Nhưng dù vậy, An Chi luôn dành cho cậu bé ấy một tình cảm đặc biệt và mạnh miệng khẳng định rằng đây chính là mối tình đầu của mình.

An Chi hạnh phúc khi thấy Nam Phong liên lạc với mình

Tình đầu yêu dễ khó quên, nên An Chi rất háo hức và mong chờ đến giây phút được gặp lại Nam Phong sau nhiều năm xa cách. Cô liên tục mỉm cười ngượng ngùng, hạnh phúc, thao thức mãi không tài nào chợp mắt.Thậm chí sợ ngủ quên, An Chi ôm trọn chiếc đồng hồ báo thức vào lòng, không muốn bỏ lỡ từng giây phút quý giá được ở bên người tình trong mộng. Cô nôn nao đến nỗi không thể ngồi yên trong xe khi đang trên đường đến buổi hẹn, mà liên tục cựa quậy khiến Hạ Linh phát điên vì sợ gây tai nạn bởi chính cô bạn rắc rối của mình.

An Chi hồi hộp, háo hức mong chờ buổi hẹn

Hạ Linh một phen hú hồn với mức độ “run” của cô bạn thân

Điều gì đến cũng sẽ đến, người bấy lâu mong chờ, tìm kiếm nay cũng đã có cơ hội tương phùng. Tình cảm dường như vẫn còn vẹn nguyên như ngày nào, nhưng hoàn cảnh, ngoại hình nay sao thay đổi chóng mặt. An Chi thất thần khi nhìn thấy Nam Phong, cậu giờ đây không còn là một cậu bé ngây ngô, ngơ ngác mà đã là trở thành một soái ca lịch lãm, sang trọng. Đúng thật là định mệnh trái ngang!

Nam Phong đẹp trai, lịch lãm trong buổi hẹn

Trái ngược hoàn toàn với tưởng tượng, Nam Phong lướt qua An Chi như người xa lạ, xem cô như một hạt cát giữa sa mạc rộng lớn. An Chi chợt tỉnh giấc sau những mộng mơ tuyệt đẹp, nhìn nhận thấy thực tế phũ phàng, rằng cô giờ không còn là một An Chi xinh đẹp, tài giỏi, được người người mến mộ; luôn đứng ra cứu giúp Nam Phong mỗi khi cậu bị ăn hiếp trong quá khứ. An Chi giờ đây chỉ là một cô gái xấu xí với mái tóc bông xù và mặt lấm chấm tàn nhang. Nam Phong chắc không thể nào ngờ nỗi người bạn xinh đẹp khi xưa lại “dậy thì” trong bộ dạng thế này.

Cả hai lướt qua nhau như người xa lạ

Quá khứ tươi đẹp của An Chi cùng Nam Phong

Ngậm ngụi trốn tránh tình đầu của mình, An Chi loay hoay không biết phải đối diện với Nam Phong ra sao. Phải chăng An Chi sẽ tiếp tục trốn tránh và nhờ Hạ Linh thay thế mình đi gặp mặt Nam Phong? Và nếu nhận thông báo trúng tuyển của công ty Her mode, liệu cô nàng sẽ “sống sao” khi cùng lúc chạm mặt cả tình đầu và ân nhân “định mệnh” của mình?

Hãy cùng SaoStar theo dõi tiếp tập 3 của Mối tình đầu của tôi để xem tiếp nội dung câu chuyện. Bộ phim được phát sóng vào Thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần lúc 20h trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất