Phim Ảnh

'Mối tình đầu của tôi' tập 2: Cặp đôi oan gia mở hàng năm 2019 chính là đây!

Nhã Nhã
Chia sẻ

Sau sự xuất hiện khá hoành tráng của ba nhân vật Hạ Linh, An Chi, Trịnh Nam Phong, nhân vật gây hứng thú với khán giả nhất cuối cùng cũng xuất hiện trong tập 2 "Mối tình đầu của tôi" (She Was Pretty Việt Nam).

Không uổng sự mong chờ của khán giả, nhân vật Minh Huy (B Trần đóng) đã xuất hiện không chỉ hài hước và còn siêu lầy lội. Có thể thấy, nhân vật Minh Huy của Mối tình đầu của tôi được cho là khá giống so với phiên bản gốc She Was Pretty.

Nhân vật Minh Huy xuất hiện trong tập 2 bộ phim “Mối tình đầu của tôi”

Tuy nhiên, tình huống gặp nhau của cặp đôi oan gia ngõ hẹp An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc đóng) và Minh Huy lại có một chút khác biệt so với phiên bản She Was Pretty. Trong Mối tình đầu của tôi, An Chi và Minh Huy gặp nhau và trở thành oan gia vì một chiếc điện thoại.

Cuộc gặp gỡ đầy hài hước và lầy lội của Minh Huy và An Chi

Vào ngày đi phỏng vấn việc làm, An Chi đứng đợi xe bus và bị cướp cướp mất điện thoại. Minh Huy đang đi xe cũng vô tình bị An Chi chạy lại cầu cứu. Sau khi bắt được tên cướp, An Chi và Minh Huy lại gặp rắc rối khi ở trong đồn công an. Cứ như thế, hai người có ấn tượng gặp nhau không hề tốt và hứa hẹn về sau còn nhiều tình huống dở khóc dở cười hơn nữa.

Cũng trong tập 2 Mối tình đầu của tôi, An Chi đã gặp lại Trịnh Nam Phong (Bình An đóng). Tuy nhiên, trớ trêu, Trịnh Nam Phong lại không nhận ra An Chi mặc dù cô đang đứng trước mặt. Lúc này, An Chi mới bừng tỉnh, giờ đây ngoại hình của cô đã quá khác xa so với thời nhỏ của mình.

Nam Phong nhận nhầm An Chi là cô gái váy đỏ xinh đẹp

Tuy nhiên, liệu An Chi có nhờ Hạ Linh giả làm cô để gặp mặt Nam Phong đồng thời cắt đứt mối tơ tưởng của anh ngay ngày đầu gặp mặt giống như phiên bản gốc She Was Pretty hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi tập tiếp theo của bộ phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng vào khung giờ vàng 20h thứ hai tới thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất